Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
อยากได้ เทอร์โบ มือสองครับพี่ๆ ช่วยหน่อยคับ
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากได้ เทอร์โบ มือสองครับพี่ๆ ช่วยหน่อยคับ  (อ่าน 5131 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
badkung
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: 26 เมษายน 2011, 00:21:31 »

อยากิดโบคับพี่ แต่งบน้อยช่วยแนะนำหน่อยคับผม ซึ้ง
บันทึกการเข้า
โต๋เต๋_BZ-touring
Moderator
High Super Senior
*


อย่าปาดหน้า เด่วม้าตื่น

กำลังใจ: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,992


« ตอบ #1 เมื่อ: 26 เมษายน 2011, 00:59:39 »

อยากิดโบคับพี่ แต่งบน้อยช่วยแนะนำหน่อยคับผม ซึ้ง
เครื่องที่ไช้อยู่เป็นเครื่องอะไรครับ..แล้วจะเซทเทอร์โบหรอครับ ลองเข้าไปดูนิสัยเทอร์โบดูก่อนครับ ว่าชอบแบบใหน แล้วเทอร์โบแบบใหน เหมาะสำหรับเครื่องแบบใหนบ้าง ซีซี เท่ารัยบ้าง ตามกระทู้ข้างล่างนี้ครับ
http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=23394.0
บันทึกการเข้า

AE thailand Korat Area
Sugarman
Moderator
Professor
*


พรุ่งนี้....ต้องดีกว่าวันนี้

กำลังใจ: 948
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,078


« ตอบ #2 เมื่อ: 26 เมษายน 2011, 09:52:45 »

อยากิดโบคับพี่ แต่งบน้อยช่วยแนะนำหน่อยคับผม ซึ้ง
เครื่องที่ไช้อยู่เป็นเครื่องอะไรครับ..แล้วจะเซทเทอร์โบหรอครับ ลองเข้าไปดูนิสัยเทอร์โบดูก่อนครับ ว่าชอบแบบใหน แล้วเทอร์โบแบบใหน เหมาะสำหรับเครื่องแบบใหนบ้าง ซีซี เท่ารัยบ้าง ตามกระทู้ข้างล่างนี้ครับ
http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=23394.0
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

วันนี้คุณทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้างรึยัง
AE.T.379_GOLF_LEVIN_92
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


ช่างดูดีจริงๆภาพนี้

กำลังใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,767


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 เมษายน 2011, 13:27:55 »

โบT88กำลังพอดี สุดยอด
บันทึกการเข้า

โทร 0876497223
โต๋เต๋_BZ-touring
Moderator
High Super Senior
*


อย่าปาดหน้า เด่วม้าตื่น

กำลังใจ: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,992


« ตอบ #4 เมื่อ: 26 เมษายน 2011, 14:00:28 »

โบT88กำลังพอดี สุดยอด
ไอ่บ้า..ใหญ่ไปมั้ย..เอาไว้เซท 5a ฉึกฉึก เหอะ
บันทึกการเข้า

AE thailand Korat Area
gopeleko
AE Thailand Club Member
Senior
*****


วันดีๆมีเยอะ

กำลังใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 810


« ตอบ #5 เมื่อ: 26 เมษายน 2011, 16:40:12 »

เครื่องเดิมไรอ่ะครับ  รึว่าเป็นเครื่องมีโบอยู่แล้ว

ถ้าเป็นเครื่องNA จะมาเซ็ตโบ สำหรับผมเองไม่แนะนำครับ ใส้มันคนละเรื่อง บูสก้อได้น่อย  กำลังจะมัน ก้อต้องพอแระ

แต่ถ้า1300 cc เช่น 4efte ct9 ct12 tdo4 IHI B52 ได้ครับ  แต่เห็นบางคับ TDO5  06  ก้อมี   อัตราการทำลมก้อต่างกันออกไป  และควรจะมี กล่องพ่วงด้วยเพื่อคุมน้ำมันเวลาเราใส่โบลูกใหญ่ๆ

สึกษาได้ครับ
http://www.4efteclub.com/index.php?topic=1234.0
บันทึกการเข้า

รับสั่งอะไหร่ จัดหาอะไหล่

เปเล่ 0921454198   0885710243

https://www.facebook.com/groups/1691562407743530/
AE.T.379_GOLF_LEVIN_92
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


ช่างดูดีจริงๆภาพนี้

กำลังใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,767


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 เมษายน 2011, 01:21:39 »

โบT88กำลังพอดี สุดยอด
ไอ่บ้า..ใหญ่ไปมั้ย..เอาไว้เซท 5a ฉึกฉึก เหอะ
RBเน่าก่อนได้เจอแน่ๆ ลูกสูบตอนนี้จะเอาระเบิดกี่ลูกมาวางลูกก็ยังไม่แตก แต่ถ้าเล่นT88ได้เปลี่ยนแหวนทุกสนามแน่ๆ ก๊ากๆๆ
บันทึกการเข้า

โทร 0876497223
AE.T.379_GOLF_LEVIN_92
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


ช่างดูดีจริงๆภาพนี้

กำลังใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,767


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 เมษายน 2011, 01:44:23 »

เครื่องเซตโบ ถ้าใจไม่ถึงห้ามเล่นครับ แต่ถ้าใจรักจริงเสียดายเครื่องเดิม ก็ยุ้งยากหน่อยต้องทำเครื่องเดิมให้เป็นเครื่องเทอรโบก่อนครับ
ภายนอก พวกท่อไหล่กับ ท่อน้ำ ท่อเเรงดัน เฮตเด้อ
พวกไส้ใน ประเก็นเหล็ก ลูกเป็นลูกไรก็ได้ ของเพื่อนผมบูช 0.9 ลูก NA มันขับจนพังลูกยังไม่เห็นเป็นไร แต่ แหวนครับ ชอบหลวม ตอนนี้ของผมก็หลวมหัวลูกไปตีกลับเสื้อสูบเป็นรอยบูช 0.7 แหวนติดรถไม่เคยเปลี่ยน 19 ปีเต็มๆ เจอ บูชหนักๆหลวมตามระเบียบ
ก็อย่างที่เล่าให้ฟังอ่ะครับต้องทำเครื่องให้เป็นเครื่องเทอโบก่อน ถ้าไม่ทำกันเอง  ไปให้อู่ทำ ราคาเท่ากับเครื่องที่เป็นเทอโบมาโดยกำเนิด แต่ยังไงผมก็เซตโบอยู่ดีสนุกกว่ากันมากๆครับ เครื่องผมตอนนี้ 1800ซีซ๊ ตอน1600 ความเร็วปลาย 190 กม/ซม
สู้ๆครับ ลองเลือกดู เซตโบหรือทำเครื่องให้เป็นเทอโบ แรง บูชได้มาก ซีซ๊ สูง แต่เเหวนไม่ค่อยทน กับการบูชเกิน 0.5 บูชเกินกว่านั้นฉีก 4E BO สบายเลย

เปลี่ยบเทียบกับ4E BO กว่าจะดึงโหดๆ แบบว่าเอารถไม่อยู่ ก็ต้องเตรียมอีกหลายบาท

ปล. เซตโบขำๆ 25000 ขึ้น ขนาดทำเอง  กับ 4E-FTE ราคาเรื่อง 23000 นิดๆ ไม่รวมค่าว่าง ค่าวางก็ไม่กี่พัน กับวายริง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 เมษายน 2011, 01:53:06 โดย GOLF_LEVIN_92 » บันทึกการเข้า

โทร 0876497223
โต๋เต๋_BZ-touring
Moderator
High Super Senior
*


อย่าปาดหน้า เด่วม้าตื่น

กำลังใจ: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,992


« ตอบ #8 เมื่อ: 27 เมษายน 2011, 03:53:16 »

สาวกเทอร์โบ จัดไปครับ
บันทึกการเข้า

AE thailand Korat Area
Sugarman
Moderator
Professor
*


พรุ่งนี้....ต้องดีกว่าวันนี้

กำลังใจ: 948
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,078


« ตอบ #9 เมื่อ: 27 เมษายน 2011, 13:16:03 »

รอดูอยู่นะ  อิอิอุอุ อิอิอุอุ
บันทึกการเข้า

วันนี้คุณทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้างรึยัง
โต๋เต๋_BZ-touring
Moderator
High Super Senior
*


อย่าปาดหน้า เด่วม้าตื่น

กำลังใจ: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,992


« ตอบ #10 เมื่อ: 27 เมษายน 2011, 13:18:03 »

 อิอิอุอุ อิอิอุอุ อิอิอุอุ
บันทึกการเข้า

AE thailand Korat Area
m_ae101
AE Thailand Club Member
Senior
*****


กำลังใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 552


« ตอบ #11 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011, 07:59:00 »

เครื่องเซตโบ ถ้าใจไม่ถึงห้ามเล่นครับ แต่ถ้าใจรักจริงเสียดายเครื่องเดิม ก็ยุ้งยากหน่อยต้องทำเครื่องเดิมให้เป็นเครื่องเทอรโบก่อนครับ
ภายนอก พวกท่อไหล่กับ ท่อน้ำ ท่อเเรงดัน เฮตเด้อ
พวกไส้ใน ประเก็นเหล็ก ลูกเป็นลูกไรก็ได้ ของเพื่อนผมบูช 0.9 ลูก NA มันขับจนพังลูกยังไม่เห็นเป็นไร แต่ แหวนครับ ชอบหลวม ตอนนี้ของผมก็หลวมหัวลูกไปตีกลับเสื้อสูบเป็นรอยบูช 0.7 แหวนติดรถไม่เคยเปลี่ยน 19 ปีเต็มๆ เจอ บูชหนักๆหลวมตามระเบียบ
ก็อย่างที่เล่าให้ฟังอ่ะครับต้องทำเครื่องให้เป็นเครื่องเทอโบก่อน ถ้าไม่ทำกันเอง  ไปให้อู่ทำ ราคาเท่ากับเครื่องที่เป็นเทอโบมาโดยกำเนิด แต่ยังไงผมก็เซตโบอยู่ดีสนุกกว่ากันมากๆครับ เครื่องผมตอนนี้ 1800ซีซ๊ ตอน1600 ความเร็วปลาย 190 กม/ซม
สู้ๆครับ ลองเลือกดู เซตโบหรือทำเครื่องให้เป็นเทอโบ แรง บูชได้มาก ซีซ๊ สูง แต่เเหวนไม่ค่อยทน กับการบูชเกิน 0.5 บูชเกินกว่านั้นฉีก 4E BO สบายเลย

เปลี่ยบเทียบกับ4E BO กว่าจะดึงโหดๆ แบบว่าเอารถไม่อยู่ ก็ต้องเตรียมอีกหลายบาท

ปล. เซตโบขำๆ 25000 ขึ้น ขนาดทำเอง  กับ 4E-FTE ราคาเรื่อง 23000 นิดๆ ไม่รวมค่าว่าง ค่าวางก็ไม่กี่พัน กับวายริง

อธิบายใด้ระเอียดเลยเหมือนจะโดนมาเอง
บันทึกการเข้า

AE.T.379_GOLF_LEVIN_92
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


ช่างดูดีจริงๆภาพนี้

กำลังใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,767


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 00:44:09 »

เครื่องเซตโบ ถ้าใจไม่ถึงห้ามเล่นครับ แต่ถ้าใจรักจริงเสียดายเครื่องเดิม ก็ยุ้งยากหน่อยต้องทำเครื่องเดิมให้เป็นเครื่องเทอรโบก่อนครับ
ภายนอก พวกท่อไหล่กับ ท่อน้ำ ท่อเเรงดัน เฮตเด้อ
พวกไส้ใน ประเก็นเหล็ก ลูกเป็นลูกไรก็ได้ ของเพื่อนผมบูช 0.9 ลูก NA มันขับจนพังลูกยังไม่เห็นเป็นไร แต่ แหวนครับ ชอบหลวม ตอนนี้ของผมก็หลวมหัวลูกไปตีกลับเสื้อสูบเป็นรอยบูช 0.7 แหวนติดรถไม่เคยเปลี่ยน 19 ปีเต็มๆ เจอ บูชหนักๆหลวมตามระเบียบ
ก็อย่างที่เล่าให้ฟังอ่ะครับต้องทำเครื่องให้เป็นเครื่องเทอโบก่อน ถ้าไม่ทำกันเอง  ไปให้อู่ทำ ราคาเท่ากับเครื่องที่เป็นเทอโบมาโดยกำเนิด แต่ยังไงผมก็เซตโบอยู่ดีสนุกกว่ากันมากๆครับ เครื่องผมตอนนี้ 1800ซีซ๊ ตอน1600 ความเร็วปลาย 190 กม/ซม
สู้ๆครับ ลองเลือกดู เซตโบหรือทำเครื่องให้เป็นเทอโบ แรง บูชได้มาก ซีซ๊ สูง แต่เเหวนไม่ค่อยทน กับการบูชเกิน 0.5 บูชเกินกว่านั้นฉีก 4E BO สบายเลย

เปลี่ยบเทียบกับ4E BO กว่าจะดึงโหดๆ แบบว่าเอารถไม่อยู่ ก็ต้องเตรียมอีกหลายบาท

ปล. เซตโบขำๆ 25000 ขึ้น ขนาดทำเอง  กับ 4E-FTE ราคาเรื่อง 23000 นิดๆ ไม่รวมค่าว่าง ค่าวางก็ไม่กี่พัน กับวายริง

อธิบายใด้ระเอียดเลยเหมือนจะโดนมาเอง

ก็เต็มๆอ่ะ ง๋อยเหงา
บันทึกการเข้า

โทร 0876497223
โต๋เต๋_BZ-touring
Moderator
High Super Senior
*


อย่าปาดหน้า เด่วม้าตื่น

กำลังใจ: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,992


« ตอบ #13 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 17:12:00 »

เครื่องเซตโบ ถ้าใจไม่ถึงห้ามเล่นครับ แต่ถ้าใจรักจริงเสียดายเครื่องเดิม ก็ยุ้งยากหน่อยต้องทำเครื่องเดิมให้เป็นเครื่องเทอรโบก่อนครับ
ภายนอก พวกท่อไหล่กับ ท่อน้ำ ท่อเเรงดัน เฮตเด้อ
พวกไส้ใน ประเก็นเหล็ก ลูกเป็นลูกไรก็ได้ ของเพื่อนผมบูช 0.9 ลูก NA มันขับจนพังลูกยังไม่เห็นเป็นไร แต่ แหวนครับ ชอบหลวม ตอนนี้ของผมก็หลวมหัวลูกไปตีกลับเสื้อสูบเป็นรอยบูช 0.7 แหวนติดรถไม่เคยเปลี่ยน 19 ปีเต็มๆ เจอ บูชหนักๆหลวมตามระเบียบ
ก็อย่างที่เล่าให้ฟังอ่ะครับต้องทำเครื่องให้เป็นเครื่องเทอโบก่อน ถ้าไม่ทำกันเอง  ไปให้อู่ทำ ราคาเท่ากับเครื่องที่เป็นเทอโบมาโดยกำเนิด แต่ยังไงผมก็เซตโบอยู่ดีสนุกกว่ากันมากๆครับ เครื่องผมตอนนี้ 1800ซีซ๊ ตอน1600 ความเร็วปลาย 190 กม/ซม
สู้ๆครับ ลองเลือกดู เซตโบหรือทำเครื่องให้เป็นเทอโบ แรง บูชได้มาก ซีซ๊ สูง แต่เเหวนไม่ค่อยทน กับการบูชเกิน 0.5 บูชเกินกว่านั้นฉีก 4E BO สบายเลย

เปลี่ยบเทียบกับ4E BO กว่าจะดึงโหดๆ แบบว่าเอารถไม่อยู่ ก็ต้องเตรียมอีกหลายบาท

ปล. เซตโบขำๆ 25000 ขึ้น ขนาดทำเอง  กับ 4E-FTE ราคาเรื่อง 23000 นิดๆ ไม่รวมค่าว่าง ค่าวางก็ไม่กี่พัน กับวายริง

อธิบายใด้ระเอียดเลยเหมือนจะโดนมาเอง

ก็เต็มๆอ่ะ ง๋อยเหงา
ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ
บันทึกการเข้า

AE thailand Korat Area
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: