Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
สปริง st171 กับ st191?
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สปริง st171 กับ st191?  (อ่าน 3402 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ae110 เดิมๆ
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


« เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011, 07:05:32 »

ตอนนี้เจอปัญหาท้ายห้อยครับเวลาเติมแก๊สเต็มถัง(58ลิตร) แล้วไปอ่านเจอว่าให้เปลี่ยนสปิรง เลยอยากรู้ว่าใส่ตัวไหนดีกว่ากันครับ ปกตินั่ง 2 คน แต่ก็บรรทุกสัมภาระ ทุกเสาร์-อาทิตย์ รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับว่าใส่ตัวไหนดีแล้ว แต่ละตัวมันจะสูงขึ้นประมาณกี่นิ้วครับ

ปล.ขอบคุณพี่ๆมากครับที่ช่วยเหลือในการให้คำแนะนำที่ดีมาโดยตลอด ซึ้ง
บันทึกการเข้า
อาตี๋ อีโบ
AE Thailand Club Staff
Professor
*


1300...ผูกโบน่ารักๆ

กำลังใจ: 157
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE100
รหัสเครื่องยนต์: 1300_หอยน้อย ปล่อยพลัง !!!
อุปกรณ์แต่งรถ: Sprinter full set + 4E-FTE /M/T มีดีที่ เต็ดๆ
สังกัดพื้นที่: South Bkk บางกอกใต้
ที่อยู่: ทุกทิศทั่วไป...ในฝั่งธนฯ
กระทู้: 4,945


« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011, 09:11:12 »

 *กูรูวิชาการ* *กูรูวิชาการ*

ส่วนตัวแนะนำสปริง ST191 + รองยางเสริมขึ้นมา 1 นิ้วครับ,

ความสูงจะโผล่ขึ้นมาค่อนข้างชัด  ตามรูปผมด้านล่าง  ยังไม่ได้ใส่แ็ก็ส ประมาณ 1 มือสอด


แต่พอวางแก็ส 58 ลิตรแล้ว มันจะต่ำลงมาสวยพอดีครับ แถมยังรองรับคนนั่งข้างหลังได้อีก 2 คนสบายๆ 


อ่อ อย่าลืมอัดน้ำมันให้แข็งสักนิดกำลังดีครับ,  รอดูท่านอื่นนะ




บันทึกการเข้า



รับเบิกอะไหล่แท้
อดีตเคยแรงส์....ปัจจุบันจะแซงยังมีลุ้น !!!
Ae110 เดิมๆ
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011, 09:54:28 »

*กูรูวิชาการ* *กูรูวิชาการ*

ส่วนตัวแนะนำสปริง ST191 + รองยางเสริมขึ้นมา 1 นิ้วครับ,

ความสูงจะโผล่ขึ้นมาค่อนข้างชัด  ตามรูปผมด้านล่าง  ยังไม่ได้ใส่แ็ก็ส ประมาณ 1 มือสอด


แต่พอวางแก็ส 58 ลิตรแล้ว มันจะต่ำลงมาสวยพอดีครับ แถมยังรองรับคนนั่งข้างหลังได้อีก 2 คนสบายๆ 


อ่อ อย่าลืมอัดน้ำมันให้แข็งสักนิดกำลังดีครับ,  รอดูท่านอื่นนะ





ขอบคุณมากครับ รบกวนถามต่ออีกนิด ตามรูปอะครับข้างหน้าโหลดลงหรือป่าวครับ ถ้าโหลด โหลดลงกี่นิ้วใส่สปิรงอะไรหรอครับ

ปล.รถสวยครับ
บันทึกการเข้า
อาตี๋ อีโบ
AE Thailand Club Staff
Professor
*


1300...ผูกโบน่ารักๆ

กำลังใจ: 157
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE100
รหัสเครื่องยนต์: 1300_หอยน้อย ปล่อยพลัง !!!
อุปกรณ์แต่งรถ: Sprinter full set + 4E-FTE /M/T มีดีที่ เต็ดๆ
สังกัดพื้นที่: South Bkk บางกอกใต้
ที่อยู่: ทุกทิศทั่วไป...ในฝั่งธนฯ
กระทู้: 4,945


« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011, 10:12:08 »

 เก๊กหล่อ!!! เก๊กหล่อ!!!

ข้างหน้า สตัท ปรับเกลียว.........ปรับลงมา 2.5" นิ้ว พอดีขอบยาง ครับ,
บันทึกการเข้า



รับเบิกอะไหล่แท้
อดีตเคยแรงส์....ปัจจุบันจะแซงยังมีลุ้น !!!
เกาลัดแมนFX
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****

สู้เพื่ออธิษฐ์

กำลังใจ: 165
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
สังกัดพื้นที่: บางกอกใต้
ที่อยู่: ตะลอนทัวร์ No.007
กระทู้: 2,473


« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011, 10:24:42 »

ส่วนตัวผม กรณีท้ายห้อยเพราะแก๊ส ทำปรับเกลียวโช๊คหลัง คู่ละ 3000 ที่สายหนึ่งโช๊คอัพ นานแล้วไม่รู้ราคาขึ้นหรือยัง
แต่ถ้าต้องการให้หน้าทิ่ม ก้อทำข้างหน้าแทน
ส่วนตัวผม ผมว่าเปลี่ยนสปริง แล้วมันไม่จบน่ะ แต่ก้อแล้วแต่นะครับ
บันทึกการเข้า

เกาลัดแมน คงเหลือแต่ชื่อแล้วสินะ เอ็กซ์@ตะลอนทัวร์:x@talontour No.007
รับจัดทัวร์ทั้งในและต่างประเทศ ติดต่อ www.fwt2003.com
อาตี๋ อีโบ
AE Thailand Club Staff
Professor
*


1300...ผูกโบน่ารักๆ

กำลังใจ: 157
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE100
รหัสเครื่องยนต์: 1300_หอยน้อย ปล่อยพลัง !!!
อุปกรณ์แต่งรถ: Sprinter full set + 4E-FTE /M/T มีดีที่ เต็ดๆ
สังกัดพื้นที่: South Bkk บางกอกใต้
ที่อยู่: ทุกทิศทั่วไป...ในฝั่งธนฯ
กระทู้: 4,945


« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011, 11:11:01 »

ส่วนตัวผม กรณีท้ายห้อยเพราะแก๊ส ทำปรับเกลียวโช๊คหลัง คู่ละ 3000 ที่สายหนึ่งโช๊คอัพ นานแล้วไม่รู้ราคาขึ้นหรือยัง
แต่ถ้าต้องการให้หน้าทิ่ม ก้อทำข้างหน้าแทน
ส่วนตัวผม ผมว่าเปลี่ยนสปริง แล้วมันไม่จบน่ะ แต่ก้อแล้วแต่นะครับ


 สุดยอด สุดยอด

ตามนั้นครับ........ ถ้ากลัวเปลี่ยนสปริงแล้วไม่จบ ก็ลองเปลี่ยนชุดโช๊ค ด้วยก็ได้ครับ

ของผม โช๊ค LEVIN แกนใหญ่
บันทึกการเข้า



รับเบิกอะไหล่แท้
อดีตเคยแรงส์....ปัจจุบันจะแซงยังมีลุ้น !!!
เกียร์น้อยคอยรักเธอ
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


มันไม่แรงหร่อกครับ

กำลังใจ: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,193


« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011, 15:33:51 »

tein ครับ จบแน่นอน
บันทึกการเข้า
Stamp
AE Thailand Club Member
Professor
*****


ทำทุกอย่าง ก็เพื่อ ลูก และครอบครัว

กำลังใจ: 432
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,226


« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011, 08:30:22 »

ของผมรองสเปรเซอร์หลังขึ้นมา1"ครับ ไม่ได้เปลี่ยนสปริง แต่ว่าจะเอาหน้าลงซักนิ้วนึงเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

เก็บเล็กผสมน้อย...ไปแบบเรื่อยๆเมื่อยๆก็หยุด
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: