proaoncom
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2010, 10:52:20 » |
|
อ่อ ครับผม ขอบคุณมากครับ
ตอนนี้รู้สึกที่ไปลองมุดแล้วก็แยงรูดู
รู้สึกพักปลายของผมจะเป็น เกลียวนะ เพราะ มองไม่เห็นตรงๆ เป็นเหมือนเกลียวขด
เข้าไป แต่เยื้องระหว่วง ปลายท่อกับตัวท่อไม่มาก
แต่ที่อยากได้ความรู้เรื่องนี้ เพราะว่า พักกลางยังไม่ได้เปลี่ยนเลย
ซื้อรถมือสองต่อเค้ามาก ท่อไอเสียเพิ่งเคยเปลี่ยน พักปลายครั้งแรก
เดี๋ยวผมว่าจะต้องเอาไปทำพักกลางใหม่เหมือนกันเนี่ย
รู้สึกรอบไม่ค่อยลื่นและ
ขออนุญาตนะคับ รถคุนพี่ เครื่องกี่ cc คับ เกียร์อะไรคับ แล้วยังไม่ได้ตัด แคท ใช่ไมคับ แป๊ปท่อเป็นแป๊ปเดิม ๆ จากโรงงานใช่ไมคับ เปลี่ยนแต่ปลายท่ออย่างเดียวใช่ไมคับ ขนาดปลายท่อ กี่นึ้วคับ ขอบคุนคับ มาเดิมๆ อยู่ทุกอย่างอ่ะครับ เปลี่ยนปลายท่อไปแล้วอย่างเดียว แต่ช่างท่อไอเสียเค้าบอกว่า พักกลางก็เตรียมตัวได้แล้ว ก็เลยหาความรู้ไว้ ตัดสินใจเปลี่ยนน่ะครับ ปล. อ่อ ลืมบอก 4A-FE ก็ 1600 CC. ไงครับ ขอบคุนมากคับ เปลี่ยน พักเป็น auto jet จะเรียกรอบได้ดีคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010, 19:21:10 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 17:41:11 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mc8222
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 21:08:32 » |
|
ถามหน่อยครับ รถผมเป็น 7A twin coil Auto บอดี้ AE101 3 ห่วง ตอนนี้ท่อเดิมติดรถ ต้องเปลี่ยนขนาดท่อ พักกลาง พักปลาย อย่างไรบ้างครับจึงจะเหมาะสม
ลักษณะการขับต้องการกำลังเครื่องที่รอบ 0-3500 ใช้ออกตัว และต้องการกำลังในการแซง ปกติขับกรุงเทพ ไม่เน้นปลาย เนื่องจากไม่ได้ขับเกิน 140
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้องเจ`เด็กดนตรี
Junior
เด็กดุ มหิดล #12
กำลังใจ: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 362
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2010, 20:21:59 » |
|
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2010, 20:56:31 » |
|
ถามหน่อยครับ รถผมเป็น 7A twin coil Auto บอดี้ AE101 3 ห่วง ตอนนี้ท่อเดิมติดรถ ต้องเปลี่ยนขนาดท่อ พักกลาง พักปลาย อย่างไรบ้างครับจึงจะเหมาะสม
ลักษณะการขับต้องการกำลังเครื่องที่รอบ 0-3500 ใช้ออกตัว และต้องการกำลังในการแซง ปกติขับกรุงเทพ ไม่เน้นปลาย เนื่องจากไม่ได้ขับเกิน 140
ถามหน่อยครับ รถผมเป็น 7A twin coil Auto บอดี้ AE101 3 ห่วง ตอนนี้ท่อเดิมติดรถ ต้องเปลี่ยนขนาดท่อ พักกลาง พักปลาย อย่างไรบ้างครับจึงจะเหมาะสม
ลักษณะการขับต้องการกำลังเครื่องที่รอบ 0-3500 ใช้ออกตัว และต้องการกำลังในการแซง ปกติขับกรุงเทพ ไม่เน้นปลาย เนื่องจากไม่ได้ขับเกิน 140
ถ้าเน้นต้น ออกตัวดี ปลายไม่เน้น ขนาดแป๊ปทั้งเส้น 2" พักกลางเปลี่ยนเป็น auto jet เรียกรอบได้ดีมากคับ ปลายใช้ของ mugen จะวิ่งกว่าปลาย ไส้อื่นๆ และเสียงไม่ค่อยดังด้วย ราคา 7500 บาท แต่ถ้าเป้นพักไส้ตรงธรรมดา(หม้อเลสนะ)ปลายจะเป็นไส้เยื้อง มีทั้ง ฟายบอล,hks ไฮเปอ แล้วแต่คุนพี่จะเลือก ราคา 5500 บ. แป๊ปเราไม่ใช่เหล็กดำที่ร้านทั่วไปใช้ นะคับ เป็นแป๊ปผสมเลส 402 เป็นสนิมช้า ไม่รั่วง่าย งานแบบรถคุนพี่ เริ่มที่ 5500-7500 บ แล้วแต่คุณจะพี่เลือกคับ แต่ถ้าคุนพี่สนใจผมแนะนำให้มาที่ ร้านคับ เพราะคุนพี่จะได้ เลือก พักกลาง เลือกปลายหรือ ตามสั่งก็ได้นะคับ ว่าชอบแบบไหน เรามีให้เลือกสรรมากมายคับ ไม่ถูกใจไม่เป็นไรคับลองเชิญมาดูงานที่ร้านเราก่อนได้คับ 0820501684 อ้นคับ ยินดีให้บริการ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2010, 20:57:52 » |
|
ขอบคุณคับ ที่ให้ความสนใจ ใน สินค้าเราคับ
เราคัดสรรแต่ของดีๆคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 สิงหาคม 2010, 20:59:55 โดย proaoncom »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2010, 20:59:33 » |
|
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ... คับผมไม่เป้นไรคับ ยินดีคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2010, 20:53:30 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2010, 07:58:55 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mc8222
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2010, 13:55:57 » |
|
ช่วย PM รูปให้หน่อยครับ และขอที่อยู่ร้านด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2010, 23:22:44 » |
|
ช่วย PM รูปให้หน่อยครับ และขอที่อยู่ร้านด้วยครับ
ส่งรูปและแผนที่ให้แล้วนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010, 20:16:32 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
liveae
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 91
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010, 22:11:59 » |
|
ee101 1300 ปลายใส่แบบไหนดีขนาดเท่าไรดีครับ เดินท่อใหม่ขนาดเท่าไรดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
liveae
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 91
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010, 22:13:01 » |
|
ee101 1300 ปลายใส่แบบไหนดีขนาดเท่าไรดีครับ เดินท่อใหม่ขนาดเท่าไรดีครับ
เกีนร์ธรรมดา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010, 06:01:15 » |
|
ee101 1300 ปลายใส่แบบไหนดีขนาดเท่าไรดีครับ เดินท่อใหม่ขนาดเท่าไรดีครับ
เกีนร์ธรรมดา คับผม ขออนุญาตแนะนำคับ แป๊ปทั้งเส้น 1.7" เป็นแป๊ปผสมเลส 402 เป็นสนิมช้า ไม่รั่วง่าย คับ ส่วนพักกลาง เปลี่ยนเป้น auto jet 1 ใบ เป็นลูกเลสงานไม่ขัดเงา ส่วนปลายใช้ หม้อไฮเปอร์ ทรง hks ตัวหม้อ 4" ไส้เยื้อง 2"(เลส) จะเก้บเสียงได้ดี เสียงออกแนว แน่นๆทุมๆคับ รับรองว่ารถคุณพี่จะวิ่งดีที่สุดใน รุ่นเดียวกันเลยคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 สิงหาคม 2010, 06:02:27 โดย proaoncom »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010, 06:03:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
snooker007
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 21
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010, 09:57:30 » |
|
ee101 1300 ปลายใส่แบบไหนดีขนาดเท่าไรดีครับ เดินท่อใหม่ขนาดเท่าไรดีครับ
เกีนร์ธรรมดา คับผม ขออนุญาตแนะนำคับ แป๊ปทั้งเส้น 1.7" เป็นแป๊ปผสมเลส 402 เป็นสนิมช้า ไม่รั่วง่าย คับ ส่วนพักกลาง เปลี่ยนเป้น auto jet 1 ใบ เป็นลูกเลสงานไม่ขัดเงา ส่วนปลายใช้ หม้อไฮเปอร์ ทรง hks ตัวหม้อ 4" ไส้เยื้อง 2"(เลส) จะเก้บเสียงได้ดี เสียงออกแนว แน่นๆทุมๆคับ รับรองว่ารถคุณพี่จะวิ่งดีที่สุดใน รุ่นเดียวกันเลยคับ ราคาประมาณเท่าไรคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yod.service.50
AE Thailand Club Member
Super Senior
ae 101_vip_step1.@4afeเครื่องเดิม100%.
กำลังใจ: 294
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,041
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010, 18:28:53 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010, 20:13:26 » |
|
ee101 1300 ปลายใส่แบบไหนดีขนาดเท่าไรดีครับ เดินท่อใหม่ขนาดเท่าไรดีครับ
เกีนร์ธรรมดา คับผม ขออนุญาตแนะนำคับ แป๊ปทั้งเส้น 1.7" เป็นแป๊ปผสมเลส 402 เป็นสนิมช้า ไม่รั่วง่าย คับ ส่วนพักกลาง เปลี่ยนเป้น auto jet 1 ใบ เป็นลูกเลสงานไม่ขัดเงา ส่วนปลายใช้ หม้อไฮเปอร์ ทรง hks ตัวหม้อ 4" ไส้เยื้อง 2"(เลส) จะเก้บเสียงได้ดี เสียงออกแนว แน่นๆทุมๆคับ รับรองว่ารถคุณพี่จะวิ่งดีที่สุดใน รุ่นเดียวกันเลยคับ ราคาประมาณเท่าไรคับ ee101 1300 ปลายใส่แบบไหนดีขนาดเท่าไรดีครับ เดินท่อใหม่ขนาดเท่าไรดีครับ
เกีนร์ธรรมดา คับผม ขออนุญาตแนะนำคับ แป๊ปทั้งเส้น 1.7" เป็นแป๊ปผสมเลส 402 เป็นสนิมช้า ไม่รั่วง่าย คับ ส่วนพักกลาง เปลี่ยนเป้น auto jet 1 ใบ เป็นลูกเลสงานไม่ขัดเงา ส่วนปลายใช้ หม้อไฮเปอร์ ทรง hks ตัวหม้อ 4" ไส้เยื้อง 2"(เลส) จะเก้บเสียงได้ดี เสียงออกแนว แน่นๆทุมๆคับ รับรองว่ารถคุณพี่จะวิ่งดีที่สุดใน รุ่นเดียวกันเลยคับ ราคาประมาณเท่าไรคับ คับผม ราคา 6500 บ. ถ้าคุณพี่วิ่งมาใส่ลดได้นะคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 สิงหาคม 2010, 20:15:04 โดย proaoncom »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010, 20:15:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้องเจ`เด็กดนตรี
Junior
เด็กดุ มหิดล #12
กำลังใจ: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 362
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010, 21:38:56 » |
|
Auto Jet ที่ว่านี่คืออะไรเหร๋อครับ ??
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010, 22:16:50 » |
|
Auto Jet ที่ว่านี่คืออะไรเหร๋อครับ ?? เป้นพักกลาง(เลส) คับ เรียกรอบได้ดีคับ แก้ปัญหา เร่งไม่ติดเท้าคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้องเจ`เด็กดนตรี
Junior
เด็กดุ มหิดล #12
กำลังใจ: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 362
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2010, 00:27:25 » |
|
อ่อ ครับ ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proaoncom
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2010, 21:04:29 » |
|
อ่อ ครับ ขอบคุณมากครับ ยินดีคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|