Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
"Social20v" เปิดอก ถาม-ตอบ ปัญหา คาใจ สำหรับ เครื่อง 4A-GE 20V
*ShoutBox
หน้า: 1 ... 67 68 [69]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: "Social20v" เปิดอก ถาม-ตอบ ปัญหา คาใจ สำหรับ เครื่อง 4A-GE 20V  (อ่าน 476063 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ku-Jub-92@SBA#01
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****



กำลังใจ: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,399


« ตอบ #1700 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2013, 20:29:33 »

มีเรื่องจัรบกวนน้าๆ อีกแล้วครับ ตอนนี้ผม Over hall เครื่อง แค่เปลี่ยนแหวนทำฝานิดหน่อยครับ
อาการมีอยู่ว่า ตอนที่เครื่องเดินเบามันเหมือนเครื่องทำแคมมาเลยครับ(นิดเดียวครับ)พอบางทีรอบเครื่องก็ปกติครัับ
แต่ส่วนมากจะเบาแล้วดับครับ รอบปกติทุกครั้ง 950-1,000 แต่พอออกอาการอยู่ๆมันก็ตกมาที่ 500
บางทีก็ดับและบางทีไม่ดับอาการที่เห็นชัดๆคือเวลาวิ่งไปก็ปกติแต่พอยกคันเร่งออกเพื่อจะจอดรอบตกมาที่ 500 ทันที
(พร้อมที่จะดับครับ)ตองขอรบกวนน้าๆด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ขอบคุณ
ลองล้าง ISCV ดูอีกทีครับ ผมอาการเดียวกัน แต่ยังไม่ได้ทำเลย แต่ของเพื่อนผมทำแล้วหายครับ
โทษทีครับผมลืมบอกผมล้างเซ็นเซอร์รอบเดินเบาแล้วครับเช็คสายลมมันก็ยังเป็นอยู่ครับสามเดือนแล้วครับยังหาไม่เจอเลย
บันทึกการเข้า

อยู่หรือไม่อยู่จะมีค่าไรแล้วจะอยู่หาพี่อาทำไมวะ
champ101
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #1701 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2013, 20:40:31 »

20 V ฝาดำมีปัญหาครับ  ตอนนี้เครื่อง เร่งขณะจอดกับที่ได้ประมาณ 6,000 รอบครับ เมื่อก่อนประมาณ 7,500 รอบครับ  แล้วก็มีอาการ เวลาวิ่งรอบกลางๆ จะไม่มีกำลังกดแล้ววื๊ดๆ ต้องกดมิดพอรอบสูงก็จะวิ่งปรกติครับ เดินเบานิ่งปรกติครับ  ท่านไดพอจะทราบวิธีแก้ไขบ้างครับ

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤษภาคม 2013, 20:41:33 โดย champ101 » บันทึกการเข้า
Suchao
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #1702 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2013, 13:37:54 »

ช่วยหน่อยครับ 20V 6mt

ตอนออกตัว รอบที่ 0-2000 โดยประมาณ (เมือก่อนจะเป็นแค่ 1ถึงเกียร์4 แต่ตอนนี้เป็นทุกเกีนร์ แล้วครับ)

สัญญา ไฟเบรดมือจะโชว์ ครับ พอเลยรอบที่ 2000 โดยประมาณไปแล้วมันก็จะหายไปครับ

วิเคราะห็ให้ที่ครับ ว่าอะไรเสีย ขอบคุณครับ ทุกท่าน

ขับไปพอเห็นและไม่สบายใจเลย กลัวจะไปพังกลางทาง

(รถไม่ได้ติดแก๊สนะครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 สิงหาคม 2013, 13:40:07 โดย Suchao » บันทึกการเข้า
kanakorn
Freshy
*

ขับไม่เคยเกิน 120 แต่อยากจะซ่าส์บ้าง

กำลังใจ: 54
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96


« ตอบ #1703 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013, 09:33:46 »

ผมเพิ่งวางมาได้ ครึ่งเดือนมีปัญหาเดียวคือ  เวลาขับพอรอบต่ำมันดับไปเฉยๆ ต้องแก้ยังไงครับ
บันทึกการเข้า
arms11
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 53


« ตอบ #1704 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2013, 19:15:31 »

ช่วยหน่อยครับ 20V 6mt

ตอนออกตัว รอบที่ 0-2000 โดยประมาณ (เมือก่อนจะเป็นแค่ 1ถึงเกียร์4 แต่ตอนนี้เป็นทุกเกีนร์ แล้วครับ)

สัญญา ไฟเบรดมือจะโชว์ ครับ พอเลยรอบที่ 2000 โดยประมาณไปแล้วมันก็จะหายไปครับ

วิเคราะห็ให้ที่ครับ ว่าอะไรเสีย ขอบคุณครับ ทุกท่าน

ขับไปพอเห็นและไม่สบายใจเลย กลัวจะไปพังกลางทาง

(รถไม่ได้ติดแก๊สนะครับ)

น้ำมันเบรคขาดไหมครับลองเช็คเบื่องต้นดูก่อน
บันทึกการเข้า
Suchao
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #1705 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2013, 19:06:18 »

ขอบคุณครับเดียวจะรีบไปดูเลย
บันทึกการเข้า
pad101
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****


กำลังใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186


« ตอบ #1706 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2013, 14:46:55 »

ผมหาอู่ต่อสายpower/manualแถวถนนรามอินทราหรือวัชพลชมาชิกท่านไหนรู้จักช่วยชี้เป้าให้ด้วยครับ ขอคุณครับ
บันทึกการเข้า
arm112
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2


« ตอบ #1707 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2013, 22:54:28 »

ขอถามนิดนึงว่า ลูกลอกตัวตั้งสายทามมิ่ง มันเปลี่ยนเแต่ลูกปืนมันได้มัยหรือต้องเปลี่ยนทั้งชุดอะ
บันทึกการเข้า
บอลครับ
Freshy
*


กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #1708 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2013, 08:49:12 »

ของผม 20 V แต่ฝาขาวอ่ะครับ
อยากวางใหม่เป้นฝาดำจริง แอรโฟล์ ของผมมันเก่าเหลือใจ

 เห้อ..เหนื่อยใจ
บันทึกการเข้า
kiekiezz77
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


เว็บไซต์
« ตอบ #1709 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2013, 17:18:24 »

 สู้ๆโย่วๆ สู้ๆโย่วๆ สู้ๆโย่วๆ สู้ๆโย่วๆ สู้ๆโย่วๆ สู้ๆโย่วๆ รักเลย รักเลย รักเลย รักเลย รักเลย
บันทึกการเข้า

แหล่งรวมข่าวสาร >>คาสิโนออนไลน์<< จีคลับ ที่พร้อมด้วยเกมส์พนันมากมายไว้ให้บริการ ที่พร้อมส่งความสนุกและความบันเทิงจากการเล่น 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีเทคนิคการเล่นพนันที่จะสามารถสร้างเงินกำไรให้กับผู้เล่นได้ และลุ้นโบนัสต่างๆได้อีก มีแต่ได้กับได้ ยังไงก็เกินคุ้ม
kungae111
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #1710 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013, 21:40:33 »

ตอนนี้ในเมืองรถผม 7-7.5 โลลิตร  ร้อนจะตาย..แฮ๊กๆ   กลัวสุดขีด..   จ๊ากๆ เครื่องเดิมๆยังไม่ได้โมอะไรเลย  ที่แรกว่าจะจัดแคมสักคู่เจอค่าน้ำมันไป  แทบบ้า 555    ซึ้ง ซึ้ง
เป็นผมไม่ไหวอ่ะครับ แค่เติมน้ำมันไว้สตาร์และวิ่งให้เครื่องร้อน แล้วใช้แก็ส เติมอย่างน้อย ก็พัน-สองพันแล้วต่อเดือนอ่ะครับ  ง๋อยเหงา ง๋อยเหงา ง๋อยเหงา
ผมใช้แก๊สล้วนเลยครับ พักแรกๆ วางเครื่องมาปีครึ่ง ไช้แกสตั้งแต่วางเลยครับ ไม่มีปัญหาอะไร
พอหลังจากปีครึ่งเเล้ว อยากไห้เครื่องมันได้รับน้ำมันบ้าง เลยชื้อถังมาไส่ ตอนนี้น้ำมันล้วนครับ อิอิ รุ้สึกจุกอยู่เหมือนกัน แต่พอไหวอะ แลกกับความรุ้สึกที่ดี สุดยอด
บันทึกการเข้า
Propete
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #1711 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014, 21:29:50 »

สวัสดีครับ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ
เพิ่งได้20vM/T ใช้นำ้ำมันมาลิ้มลอง สนุกดีจริงๆเลยครับหลังจากสนุกต้องมีปัญหาตามมา
เข้าเรื่องเลยนะครับ หลังจากขับมาได้2อาทิตย์เริ่มมีอาการเหยียบแล้วตื้อๆวิ่งไม่ออกรอบต้นๆกระแทกคันเร่งแล้วไม่ค่อยไปรอบปลายๆไม่ฟาดเหมือนเก่าหลังจากนั้น2อาทิตย์ก็ได้เปลี่ยนหัวเทียนหาเทียบเบอร์ใกล้สุดมาได้เป็นหัวเข็มเหมือนกันจากของเก่าติดรถมาหลังจากนั้น1อาทิตย์รถได้ดับกลางอากาศเป็นเพราะปั้มติ้กเปลี่ยนปั้มติ้กใหม่เป็น2jbo(เพราะมีอยู่แล้ว) สรุปตอนนี้นะปัจจุบัน ลองตังไฟอ่อนรถก็วิ่งไม่ค่อยออกมันตื้อ ตั้งไฟแก่ก็เขกกำลังพยายามหาความพอดีอยู่
เรื่องที่อยากรบกวนนะครับ
1.ผมจะทำอย่างไรดีให้กลับมาวิ่งได้เหมือนเดิม
2.เวลาเกียร์2รอบอยู่2000เหยียบคันเร่งสุดมันจะพุ่งไหมครับ
3.รอบปลายทำไงให้ฟาดๆหน่อย
4.ปั้มติ้กใหญ่เกินไปหรือเปล่า
5.หัวเทียนตรงรุ่นที่ราคาไม่แรงแนะนำหน่อยครับ
6.ตั้งไฟยังไงให้พอดีหรือแนะนำร้านไหนดี
7.ถังดักไอเบนซิลเต็มมีผลไหมครับ
8.โซฮอล91เกี่ยวไหมครับ
ขอรบกวนเท่านี้นะครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบหรือถ้าเพิ่มเติมเรื่องอื่นให้อีกก็ไม่ว่าครับ ขอบคุณ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กุมภาพันธ์ 2014, 21:38:47 โดย Propete » บันทึกการเข้า
sunya
AE Thailand Club Member
Senior
*****



กำลังใจ: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 758


« ตอบ #1712 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2014, 09:48:18 »

ตอบข้อ9..ครับ 91ไม่ควรไช้กับ 20v ครับ  วีเพาเว่อร์ ดีที่สุด ลองดูนะ ถ้ายังไม่หายก็เช๊คโค๊ตดู เซอเซ่อร์ต่างๆ ยังดีอยู่ไหม รีเช๊ตกล่องใหม่นะ
บันทึกการเข้า

T.0869730352 สันต์




Propete
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #1713 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2014, 11:38:23 »

V power หายากใช้โซฮอล95แทนได้ไหมครับ
คอยคำตอบข้ออื่นอยู่นะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Suchao
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #1714 เมื่อ: 03 มีนาคม 2014, 17:09:13 »

ตอบข้อสองนะครับ ไม่ครับถ้ารอบยังไม่ถึง 4000 มันก็ไปตามแรงของมัน แต่ถ้า ถึง 4000 อีกเรื่องหนึ่งครับ

โซฮอล 95 คง Ok สุดแล้วครับ ้าอยากประหยัดก็ LPG ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มีนาคม 2014, 17:10:30 โดย Suchao » บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.aum
Junior
***


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 429


« ตอบ #1715 เมื่อ: 16 มีนาคม 2014, 18:14:58 »

V power หายากใช้โซฮอล95แทนได้ไหมครับ
คอยคำตอบข้ออื่นอยู่นะครับ ขอบคุณครับ
โซฮอล95ก็ได้ครับหาเติมง่ายดี
แต่ถ้าจะให้ดีE85 อิอิ(หาเติมยากมาก)
บันทึกการเข้า


กะทู้ขายของกดไปดูกันด้วยนะคร๊าบๆๆ
http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=29289.new
moomoo
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


I LOVE AE THAILAND

กำลังใจ: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,144


« ตอบ #1716 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2014, 01:37:17 »

เพิ่มเติมครับ ถ้าไม่อยากให้ไฟเช็คเอ็นจิ้นขึ้น แนะนำให้ถอดหลอดออกครับ 555  เก๊กหล่อ!!!
สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

MOOMOO
I LOVE AE THAILAND
Propete
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #1717 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2014, 15:37:08 »

สอบถามครับ
20vเดิมใช้หัวเทียนยี่ห้อ เบอร์อะไรดีที่สุดครับ แล้วเขี้ยวกี่มิล
อนาคตเปลี่ยนสายหัวเทียนแต่งกับคอยล์โรตาลี่
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.aum
Junior
***


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 429


« ตอบ #1718 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2014, 10:28:21 »

ngk อิลิเดียม ผมใส่เบอร์8 ครับ
ส่วนใหญ่เห็นใส่กันเบอร์7
บันทึกการเข้า


กะทู้ขายของกดไปดูกันด้วยนะคร๊าบๆๆ
http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=29289.new
autobeer
Freshy
*



กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29


« ตอบ #1719 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014, 22:31:44 »

E20 E85  เติมได้มั้ยคับ  แล้วก็อยากได้สติ๊กเกอร์ด้วยอ่ะคับ ต้องทำไงบ้างคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มิถุนายน 2014, 22:33:50 โดย autobeer » บันทึกการเข้า
Propete
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #1720 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2014, 09:01:27 »

แนะนำครัชสำหรับ20vหน่อยครับ ราคากลางๆไม่แรงงบ5000+-นิดหน่อย
อารมณ์ขับขอโดดๆแต่ไม่เยอะกลัวปวดขอแล้วก็ครัชแข็งนิดๆครับ
ผมสงสัยครัชของไทยยี่ห้อนึง ราคา3500 มาทั้งชุด อยากทราบว่ามันจะดีไหมทนไหม
ขอคุณสำหรับคำตอบครับ
บันทึกการเข้า
armburn
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #1721 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2015, 19:28:38 »

อยากทราบสเปคท่อว่าควรขนาดกี่นิ้วสำหรับเกียร์ mt และพักกลางควรใช้ใส้อะไรคับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 67 68 [69]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: