Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
Gluta Frosta กลูต้า ฟรอสต้า ผิวพรรณกระจ่างใส อย่างมีออร่า ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Gluta Frosta กลูต้า ฟรอสต้า ผิวพรรณกระจ่างใส อย่างมีออร่า ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ  (อ่าน 550 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gigglebeauty
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2014, 15:18:33 »

Gluta Frosta กลูต้า ฟรอสต้า Glutathione ผิวขาวเนียนใส กระจ่างใสอย่างมีออร่า Triple Gluta Booster ช่วยให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ เลขที่ อย.11-1-06353-1-0123

Gluta Frosta กลูต้าฟรอสต้า ผิวขาวเนียนใสน่าหลงใหลอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญต้องยั่งยืน ช่วยให้ผิวพรรณสดใส ริ้วรอยค่อยๆลดเลือน

  กลูต้าฟรอสต้า (Gluta Frosta) ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส ใบหน้าเปล่งปลั่ง ผ่องใส ช่วยให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ และทำให้สิวฝ้าจุดด่างดำบนใบหน้าหายไปอย่างชัดเจน มีส่วนช่วยในการชะลอ ริ้วรอยแห่งวัย สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ผลิตด้วยวัตถุดิบธรรมชาติจากยุโรป ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย อุดมไปด้วยสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศถึง 14 ชนิด สำหรับผู้ที่ต้องการ ผิวขาว เรียบเนียน กระจ่างใส อย่างเร่งด่วน เห็นผลเร็ว ปลอดภัย และไม่มีผลข้างเคียง ผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกได้อย่างแท้จริง และยังช่วยดีท็อกซ์สารพิษที่ตกค้างบนผิวลดรอย สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ บนใบหน้า รอยแดดจากกางเกงขาสั้น สีผิวไม่สม่ำเสมอ กลูต้า ฟรอสต้า Gluta Frosta ยังมีสารสำคัญหลายตัวที่บำรุงตับเพื่อให้ตับมีสุขภาพดี มีสารสกัดตั้งต้นที่ตับสามารถนำไปผลิตกลูต้าไธโอน เห็นผลภายใน 1 กล่อง หรือ 7 วัน ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ



  กลูต้าฟรอสต้า ราคาถูก ของแท้ ส่ง/ปลีก Gluta Frosta รีวิวอาหารเสริมผิวขาวใส กลูต้าฟรอสต้า (Gluta Frosta) ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณของคุณขาว กระจ่างใสอย่างมีออร่า นอกจากจะทำให้คุณผิวขาวเป็นธรรมชาติแล้ว ยังสามารถช่วยในส่วนของสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า รอยตีนกา รอยเหี่ยวย่น ถุงใต้ตาคล้ำ กลูต้าฟรอสต้า Gluta Frosta ความลับของเหล่าดาราพริตตี้เงินล้าน

Gluta Frosta 1 กล่อง 550บาท
Gluta Frosta 6 กล่อง 500 บาท

กลูต้า ฟรอสต้า Gluta Frosta 1 กล่องบรรจุ 30 แคปซูล อย.11-1-0653-1-0123

รายละเอียดสินค้า -: http://www.gigglebeauty.com/product/1136080/

-----------------------------------------------------
สั่งซื้อได้ที่ แม่ค้าคนสวย
Tel : 0888932761, 0869132329
Line : JETS4906, giggle99
website : www.gigglebeauty.com

-----------------------------------------------------



ประโยชน์ในมุมสุขภาพของ กลูตาฟรอสต้า
  จากการวิจัย เราได้พบว่าร่างกายของเราสามารถผลิต Glutathione ได้ด้วยตนเอง แต่ปริมาณสารอาหารที่ได้รับทุกวันมักไม่เพียงพอ Glutathione ทำหน้าที่สำคัญมากดังต่อไปนี้ กำจัดพิษ Detoxification สารนี้เป็นสาร co-factor จะช่วยสร้างเอ็นไซม์ชนิดต่าง ๆ ในร่างกายโดยเฉพาะเอนไซม์ที่ชื่อว่า Glutathion-S-Transferase ใน Phase I Enzymatic Detoxification Pathway ที่เป็นขบวนการกำจัดพิษออกจากร่างกาย โดยมันจะไปเปลี่ยนสารพิษชนิดที่ไม่ละลายในน้ำ แต่ละลายในน้ำมันได้ดี เช่น พวกโลหะหนักสารระเหย ยาฆ่าแมลง ยาบางชนิด ให้เป็นสารที่ละลายน้ำได้ดีขึ้น และง่ายต่อการกำจัดออกจากร่างกายในที่สุดนอกจากนี้ยังช่วยปกป้องตับของคุณ ไม่ให้โดนทำลายจากแอลกอฮอล์จากเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ที่คุณดื่มมากเกินไปการได้รับยาพาราเซตามอลมากเกินขนาด

  ในการรักษา Overdose สารพิษที่ผสมในบุหรี่ที่คุณสูดดมเข้าไป ต่อต้านอนุมูลอิสระ Antioxidant สารนี้มีคุณสมบัติเป็นสารต้านปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่นที่เกิดขึ้นระดับเซลล์ Mitochondrial Antioxidant โดยจะทำงานร่วมกับวิตามินซีและอี ไปปกป้องเนื้อเยื่อของอวัยวะทุกส่วนไม่ให้เสื่อมสภาพเร็วเกินไปโดยการไปต่อต้านอนุมูลอิสระที่อาจเกิดมาก และสะสมอยู่ตามอวัยวะต่างๆ กระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย Immune Enhancer โดยไปกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์หลายชนิด เพื่อให้ร่างกายสามารถต่อต้านสิ่งแปลกปลอมต่างๆ รวมถึงเชื้อแบคทีเรียและไวรัส ทำให้อาการโรคติดเชื้อต่างๆหายๆได้เร็วยิ่งขึ้นหน้าที่สำคัญอื่นๆ เช่น สารนี้ช่วยสร้างและซ่อมแซม DNA และสังเคราะห์โปรตีนชนิดอื่นๆช่วยให้เม็ดเลือดแดงมีความแข็งแรงช่วยเร่งการซึมผ่านของสารอาหารเข้าสู่เซลล์ ช่วยปกป้องดีเอ็นเอของเซลล์ไม่ให้ถูกทำลาย



  ดังนั้น ผู้คนในยุโรปและอเมริกา โดยเฉพาะผู้สูงอายุ (ตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป) จะนิยมรับประทานอาหารเสริมที่ช่วยเพิ่มกลูตาไธโอนด้วย แต่เค้าไม่ได้สนใจเรื่องขาวหากแต่เค้าสนใจเรื่องสุขภาพ ดังนั้นเพื่อนๆ หายห่วงได้นะเรื่องผลข้างเคียงของกลูตาไธโอนนั้นมีแต่ดีกับตัวเรา


คำแนะนำในการรับประทาน Gluta Frosta กลูตาฟรอสต้า
 1.ทานวันละ 2 ครั้ง เช้า และก่อนนอน ครั้งละ 1 เม็ด หรืออาจทานเพียงวันละ 1 เม็ดก่อนนอนก็ได้ค่ะ โดยเคล็ดลับสำคัญคือทานน้ำระหว่างวันให้ได้วันละ 8 แก้วนะค่ะ กลูต้าควรทานตอนท้องเราว่างๆ เป็นดีที่สุด ฉะนั้นควรทานเวลาก่อนอาหารเช้า 1 ชั่วโมง และก่อนนอนหลังทานอาหารมาแล้ว 3 ชั่วโมง
**ไม่ควรกินพร้อมอาหารนะคะ มันผสมปนเปกันไปหมดและการดูดซึมจะน้อยลง**
 2.สูตรเร่งรัดพิเศษเหมาะสำหรับเจ้าสาวหรือเจ้าบ่าว ใช้เวลาอย่างน้อย 1 เดือนนะค่ะคือ ทาน GlutaFrosta ครั้งละ 1 เม็ดทุกๆ 6 ชั่วโมง ติดต่อกัน 1-2 เดือน รับรองขาวเป๊ะเว่อร์
กลูตาฟรอสต้า ขนาดบรจุ 1 กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล( น้ำหนัก 18 กรัม) อย.เลขที่ 11-1-06353-1-0123

***ผลลัพธ์อารเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล***

Gluta Frosta ได้รับการพัฒนาสูตรจากนักวิทยาศาสตร์ด้านเครื่องสำอาง ( Cosmetic Science) คุณสมบัติเด่นเพื่อผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ เพิ่มความเต่งตึงอย่างมีน้ำมีนวล อย่างเป็นธรรมชาติ

ส่วนประกอบสำคัญ Gluta Frosta
  กรดอัลฟ่า ไลปอิก, ซิงค์ , วิตามินซี ,วิตามินอี,เปลือกสน,มะเขือเทศ,อเซโรล่าเชอรี่, แอล-กลูตามิน ,แอล-กลูต้าไธโอน,แอลซีเทอีน,โคเอนไซด์ คิวเท็น,ไกลซีน



คุณสมบัติรอง Gluta Frosta ชะลอวัย (Anti-Aging) ด้วยการเพิ่มภูมิคุ้มกัน และล้างพิษ
วิธีการทำงาน Gluta Frosta เพิ่มระดับกลูต้าไธโอนในร่างกาย ด้วยกลไก 3X Triple Gluta Booster
1. มีกลูต้าไธโอนในร่างกายพอเหมาะให้ร่างกายดูดซึมได้ทันที
2. มีสารประกอบย่อย (Building Block) ที่ร่างกายสามารถนำไปผลิตกลูต้าไธโอนได้เอง นอกจากนี้ยังมีสารที่บำรุงตับเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต
3. เพิ่มประสิทธิภาพกลูต้าไธโอนในร่างกายที่มีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น


Tags : กลูต้าฟรอสต้า, #GlutaFrosta, #AntiAging, Vitamin C, Gluta Booster, #กลูต้าฟรอสต้า Gluta Frosta, #กลูต้าไธโอน, อย.11-1-0653-1-0123, โคเอนไซด์ คิวเท็น
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: