Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
อยากเซ้ท เทอร์โบกับเครื่อง 4a fe อะคับ ช่วยแนะนำหน่อย
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเซ้ท เทอร์โบกับเครื่อง 4a fe อะคับ ช่วยแนะนำหน่อย  (อ่าน 12033 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NaiProstreet
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: ee90
กระทู้: 9


« เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009, 21:28:49 »

อยากเซ้ท เทอร์โบกับเครื่อง 4a fe อะคับ ช่วยแนะนำหน่อย

คือ ผมใช้รถมาก็นานแล้วอะคับ เครื่องมันจากที่เคยแรงๆพอขับไปสักระยะหนึ่งมันก็ชินซะแล้ว

เลยอยากเซท เทอร์โบ อะคับ แต่งบน้อย อยากใช้ลูกเดิมอะคับ บูสแบบว่าขำๆ

คือขับแบบรู้สมรรถนะเครื่องยนต์ประมาณนั้นคับ อยากทราบรายละเอียดว่าบูสได้ไม่เกินเท่าไร

ค่าทำพอจะทราบคร่าวๆแล้วคับ  พี่ๆที่เคยมีประสบการช่วยแนะนำด้วยคับ

ขอบคุนคับ
บันทึกการเข้า
ตั้ว ตั้ว !
AE Thailand Club Member
Senior
*****



กำลังใจ: 70
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 681


« ตอบ #1 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009, 18:41:42 »

 ขยัน ขยัน สูบบุหรี่
บันทึกการเข้า

Lee Racing
ipzakka
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2009, 15:37:58 »

เฮ้อ 4A FE อยากเป็น4A-FTE

ลูกเดิมด้วย หน้าซีด

ขนาด4A-G 20วาวล์ ลูกGZE STD. ใส่ supper charger

INTER 4แกน   ลูกยังติดเลย  4A-Fจะเหลือหรอครับ  งานนี้มีกระจาย อุดหู

 ร้องให้ไม่น่าคิดสั้นเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 พฤศจิกายน 2009, 15:39:20 โดย ipzakka » บันทึกการเข้า
RKH06
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****



กำลังใจ: 125
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,348


« ตอบ #3 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2009, 16:24:43 »

ตามนี้เลยครับ     http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=12983.0     สุดยอด
บันทึกการเข้า
parn02
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11


« ตอบ #4 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2009, 19:26:07 »

เอาใจช่วยงับ ขยัน
บันทึกการเข้า
MUZASHI
Freshy
*



กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มกราคม 2010, 17:58:40 »

ลูกเดิมเกรงว่าจะสู้ 20 วาล์วเดิมๆไม่ได้นะสิครับ ไหนๆจะทำก็เปลี่ยนลูกเถอะครับ แรงกว่ากันเยอะ



บันทึกการเข้า

โปรโมชั่น ท่อยาง+ท่อแวคคั่ม+แค้มรัด+อินเตอร์คูลเลอร์ ถูกๆๆๆ

http://rcw.ms/forums/showthread.php?t=702028

 กรอง HKS ของใหม่  รุ่นใหม่ ปาก 200/80 มิลล์ ผ้ากรอง 3 ชั้น 1,399 บาท
พร้อมส่ง ทั้งกทม.และต่างจังหวัด

http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=14367.new#new
โอ..คุง@EBA033
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


MIGHYT-X 1เจโบเดิมๆพิกัด14วิ หัวใจA.E-Thailand

กำลังใจ: 261
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,497


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 มกราคม 2010, 07:15:38 »

อยากเซ้ท เทอร์โบกับเครื่อง 4a fe อะคับ ช่วยแนะนำหน่อย

คือ ผมใช้รถมาก็นานแล้วอะคับ เครื่องมันจากที่เคยแรงๆพอขับไปสักระยะหนึ่งมันก็ชินซะแล้ว

เลยอยากเซท เทอร์โบ อะคับ แต่งบน้อย อยากใช้ลูกเดิมอะคับ บูสแบบว่าขำๆ

คือขับแบบรู้สมรรถนะเครื่องยนต์ประมาณนั้นคับ อยากทราบรายละเอียดว่าบูสได้ไม่เกินเท่าไร

ค่าทำพอจะทราบคร่าวๆแล้วคับ  พี่ๆที่เคยมีประสบการช่วยแนะนำด้วยคับ

ขอบคุนคับ




ถ้าอยากขำขำก็ต้องลองดูคับ   แต่ก็ได้แค่ขำขำนะคับ
บันทึกการเข้า

AE.T451 โอ:โกศล ปลั่งวัฒนะ
โอ คุง..@EBA033
koson@vgi.co.th
koson0455@hotmail.com
@TEL:0899666565
ไม่หล่อ  ไม่รวย  ไม่มีคว...อะไร
ชุมพร ออโต้ เซอร์วิส
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กันยายน 2012, 16:50:09 »

พอได้ครับถ้าบูสต์ไม่เกิน 5-6 ปอนด์ก็ไม่มีปัญหา ที่สำคัญควรมีกล่อง E-manage  เทอร์โบควรจะเล็กๆบูตส์มาเร็วๆ  ที่สำคัญไม่ได้พังง่ายอย่างที่หลายๆคนชอบพูดกัน(ถ้าทำแบบถูกต้องและมีหลักการ)
แต่ถ้าอยากบูสต์ซัก 14-15 ปอนด์ ก้ต้องเปลี่ยนเป็นลูกสูบ 4A-G ซุป แก้ไขระบบหล่อลื่นนิดหน่อย แค่นี้ก็หายห่วงแล้วครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กันยายน 2012, 17:09:04 โดย sathaporn » บันทึกการเข้า
บีเค
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****



กำลังใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195


« ตอบ #8 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013, 19:10:54 »

ติดโบแพงม่ะครับ
บันทึกการเข้า
sophon@101
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มีนาคม 2013, 10:25:37 »

พอได้ครับถ้าบูสต์ไม่เกิน 5-6 ปอนด์ก็ไม่มีปัญหา ที่สำคัญควรมีกล่อง E-manage  เทอร์โบควรจะเล็กๆบูตส์มาเร็วๆ  ที่สำคัญไม่ได้พังง่ายอย่างที่หลายๆคนชอบพูดกัน(ถ้าทำแบบถูกต้องและมีหลักการ)
แต่ถ้าอยากบูสต์ซัก 14-15 ปอนด์ ก้ต้องเปลี่ยนเป็นลูกสูบ 4A-G ซุป แก้ไขระบบหล่อลื่นนิดหน่อย แค่นี้ก็หายห่วงแล้วครับ


ถูกต้องนะครับ  สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
ชุมพร ออโต้ เซอร์วิส
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #10 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2013, 16:24:06 »

เพิ่มเติมนิดนึงครับ  สำหรับคนที่เคยผ่านประสบการณ์อันเลวร้าย(เซ็ทเทอร์โบแล้วเครื่องพัง)แล้วบอกว่าไม่ดี ไม่ทน ใส้ใหล หรืออะไรก็แล้วแต่
ผมกล้าทดสอบกับรถของท่านที่ทำเพิ่มมา(4A-FE)แบบNA  ที่ความเร็วสูงระยะทางเท่าใหร่ก็ได้ ผมจะไม่แซงรถท่าน ผมรับประกันรถเทอร์โบที่ผมทำไปไม่มีทางเครื่องพังถึงที่หมายเหมือนกัน เพราะติดมาตั้งหลายปีแล้ว ซัดตลอด ซัดแช่ด้วย  แต่ก็ต้องยอมรับอัตราการบริโภคกันหน่อยครับ และแน่นอนการสึกหรอก็ต้องสูงกว่าเครื่อง NA แน่นอน  แต่ไม่ใช่จะพังวันนี้พรุ่งนี้ ถ้าติดตั้งอย่างถูกหลักการ และดูแลรักษามันให้ถูกต้อง รับรองใช้ได้หลายปีครับรับประกัน
บันทึกการเข้า
OChiN
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #11 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013, 09:45:04 »

เซ็ทนี้ใช้ได้ไหมครับ

http://www.ebay.com/itm/T25-8PC-TURBO-KITMANIFOLDINTERCOOLER-8993-TOYOTA-CELICA-8897-COROLLA-4AFE-/190717107459
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: