Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
**4E-FTE**
*ShoutBox
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: **4E-FTE**  (อ่าน 27303 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
!!ลุงเชษฐ@สระบุรี!!
AE Thailand Club Staff
High Super Senior
*



กำลังใจ: 420
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE-101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-โบ
อุปกรณ์แต่งรถ: สีขาว ๆ
สังกัดพื้นที่: AE SARABURI
ที่อยู่: ร้าน อมยิ้ม AUTO SHOP
กระทู้: 2,754


« ตอบ #25 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 23:25:29 »

 ฝันดี ฝันดี ฝันดี
บันทึกการเข้า


GiftSTFZ™
Guardian of AE Thailand
ยาม
Professor
**


{{[[BluE PoWeR]]}}

กำลังใจ: 1064
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20V
อุปกรณ์แต่งรถ: เดิมๆ
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ลาดพร้าว
กระทู้: 12,677


เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 00:32:53 »

ผมละเซงรูปพี่กิ๊ฟจิงๆเลย

ถ่ายมาหล่อเกินตัวไปป่าวเนี้ย


 แช่งๆ แช่งๆ แช่งๆ

ไอบร้าาา  นั้นมันวิลลี่แล้วสาดดดด
บันทึกการเข้า

GiftSTFZ™
Guardian of AE Thailand
ยาม
Professor
**


{{[[BluE PoWeR]]}}

กำลังใจ: 1064
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20V
อุปกรณ์แต่งรถ: เดิมๆ
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ลาดพร้าว
กระทู้: 12,677


เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 00:34:11 »

OS กรุ๊งกริ๊ง

จับดี หายห่วง  อิอิ

แต่ถ้าแนะนำจริงๆ  ก็เปลี่ยนผ้าครัชกึ่งทองแดง  แล้วเปลี่ยนหวีครัช  ครับ

งบน่าจะไม่เกิน 2500-3000



อันนี้น่าสน น้ากิ๊บ ซื้อที่ไหนล่ะน้า.....ต่างจังหวัดไม่มีอะน้ารุ่นเนี่ย.. สะกดจิต งง

ผมฟังมาจากเจ้าโน๊ตนะ  มันย้ำผ้าครัชใหม่ ก็จับอยู่แล้วครับ 

น้าลองตั้งระดับ ขาครัชใหม่ด้วยก็ดีครับ  น็อตเบอร์ 12  ที่ขาครัช

แล้วให้มีช่วงกดกลางๆ  แล้วมีช่วงฟรีว่าวๆ ซัก 1-2 เซน  แล้วตั้งน๊อตเบอร์ 14 ตัวบนสุด ขันเข้า

ให้มันกันว่าวมากขึ้น เป็นตัวช่วยค้ำอีกนิด

ผมเกรงว่า ตั้งขาครัชมาแล้วปล่อยได้ไม่สุดมากกว่า เพราะพึ่งวางเครื่องมาใหม่  อืมๆๆๆ






ขอบคุณน้ากิ๊บ เดี๋ยวลองใหม่ จะทำตามดุครับน้า สุดยอด

ลองดูครับ...  ผมว่าน่าจะช่วยได้  ของผมเคยเป็นอยู่...
บันทึกการเข้า

ขุนโจร ทะลวงฟันนาเกลือสะท้าน
AE Thailand Club Staff
Professor
*


ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

กำลังใจ: 136
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,621


« ตอบ #28 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 03:44:47 »

เปลี่ยนผ้าคลัชแล้วเสริมหวี

น้าหนึ่งผมเสริมหวีไม่ได้แล้วว่ะน้า  เส้นผมบางแล้วว่ะ..เสริมยังไงก็ไม่จับครับหน้า อิอิอุอุ อิอิอุอุ
งั้นเอาหวีบางๆพอแล้ว แหะๆๆ
บันทึกการเข้า

Sถส่JหuมปัJ™
AE Thailand Club Staff
Junior
*



กำลังใจ: 65534
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: AE 101
รหัสเครื่องยนต์: 4AFE G
อุปกรณ์แต่งรถ: NOS58ลิตร
สังกัดพื้นที่: ทั่วไป
ที่อยู่: AE.THAiLAND
กระทู้: 346


« ตอบ #29 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 08:58:32 »

เรื่อง มาช้า มาเร็ว อยู่ที่ขนาดอินเตอร์ และองค์ประกอบอย่างอื่น ด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มีนาคม 2010, 08:59:07 โดย Sถส่JหuมปัJ078 » บันทึกการเข้า

++PonD++
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,629


« ตอบ #30 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 09:24:54 »

อยากถาม พี่น้อง 4e-fte ว่าระหว่างอินเตอร์บน (เดิม ) กับ เดิ นท่อใหม่ย้ายลงล่าง มีปัญกับอัตรการเร่งมั๊ยครับ....เห็นคนเค้าว่ากันว่า เอาลงล่างมันมาช้า จิงป่ะ.... เขิลล์ เขิลล์

รอก็รอนิดเดียวครับ แทบไม่รู้สึก โบมันเล็ก กดจึ๊ดเดียวบูสท์ก็มาแล้ว

เดินท่ออินเตอร์ 2 นิ้ว อินเตอร์ไม่เกิน vr4 ครับ กำลังดี

เวลาอากาศเย็นๆเห็นผลกว่าอินเตอร์บนนะครับ รับลมเต็มๆเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มีนาคม 2010, 09:25:54 โดย ++PonD++ » บันทึกการเข้า

แต่งรถเหมือนจะซิ่ง..แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะจ๊ะ   รักเลย
ae_8o@eBa oo2
AE Thailand Club Staff
Professor
*



กำลังใจ: 88
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: Corola
รหัสเครื่องยนต์: ก็แค่ 1300
อุปกรณ์แต่งรถ: เบาะคู่เดียว
สังกัดพื้นที่: ฺบางกอกตะวันออก
ที่อยู่: ราม 2
กระทู้: 8,302


« ตอบ #31 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 11:58:05 »

อยากถาม พี่น้อง 4e-fte ว่าระหว่างอินเตอร์บน (เดิม ) กับ เดิ นท่อใหม่ย้ายลงล่าง มีปัญกับอัตรการเร่งมั๊ยครับ....เห็นคนเค้าว่ากันว่า เอาลงล่างมันมาช้า จิงป่ะ.... เขิลล์ เขิลล์

รอก็รอนิดเดียวครับ แทบไม่รู้สึก โบมันเล็ก กดจึ๊ดเดียวบูสท์ก็มาแล้ว

เดินท่ออินเตอร์ 2 นิ้ว อินเตอร์ไม่เกิน vr4 ครับ กำลังดี

เวลาอากาศเย็นๆเห็นผลกว่าอินเตอร์บนนะครับ รับลมเต็มๆเลย
สาวก 4e fte ของแท้
บันทึกการเข้า

jack@AE
AE Thailand Club Member
Junior
*****


หอย..มันเล็ก..ค่อยๆไปนะลูก

กำลังใจ: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 465


« ตอบ #32 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 17:41:34 »

ตามมาเก็บความรู้ก่อน สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

!!ลุงเชษฐ@สระบุรี!!
AE Thailand Club Staff
High Super Senior
*



กำลังใจ: 420
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE-101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-โบ
อุปกรณ์แต่งรถ: สีขาว ๆ
สังกัดพื้นที่: AE SARABURI
ที่อยู่: ร้าน อมยิ้ม AUTO SHOP
กระทู้: 2,754


« ตอบ #33 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 09:12:10 »

ดี
บันทึกการเข้า


Ku-Jub-92@SBA#01
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****



กำลังใจ: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,399


« ตอบ #34 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 10:51:18 »

D D
บันทึกการเข้า

อยู่หรือไม่อยู่จะมีค่าไรแล้วจะอยู่หาพี่อาทำไมวะ
ae_8o@eBa oo2
AE Thailand Club Staff
Professor
*



กำลังใจ: 88
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: Corola
รหัสเครื่องยนต์: ก็แค่ 1300
อุปกรณ์แต่งรถ: เบาะคู่เดียว
สังกัดพื้นที่: ฺบางกอกตะวันออก
ที่อยู่: ราม 2
กระทู้: 8,302


« ตอบ #35 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 11:30:22 »

 อาย
บันทึกการเข้า

dew@kazoku
AE Thailand Club Member
Senior
*****

( ̄^ ̄)ゞ

กำลังใจ: 66
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: n/a
รหัสเครื่องยนต์: ืn/a
อุปกรณ์แต่งรถ: AC
สังกัดพื้นที่: North กทม.
ที่อยู่: High Bridge
กระทู้: 751


« ตอบ #36 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 11:39:00 »

อยากถาม พี่น้อง 4e-fte ว่าระหว่างอินเตอร์บน (เดิม ) กับ เดิ นท่อใหม่ย้ายลงล่าง มีปัญกับอัตรการเร่งมั๊ยครับ....เห็นคนเค้าว่ากันว่า เอาลงล่างมันมาช้า จิงป่ะ.... เขิลล์ เขิลล์

รอก็รอนิดเดียวครับ แทบไม่รู้สึก โบมันเล็ก กดจึ๊ดเดียวบูสท์ก็มาแล้ว

เดินท่ออินเตอร์ 2 นิ้ว อินเตอร์ไม่เกิน vr4 ครับ กำลังดี

เวลาอากาศเย็นๆเห็นผลกว่าอินเตอร์บนนะครับ รับลมเต็มๆเลย
สาวก 4e fte ของแท้

ตัวเองไม่ใช่เหรออออ   หัวเราะ  หัวเราะ
บันทึกการเข้า

เหตุผลของคน ๆ หนึ่ง อาจไม่ใช่ของคน อีกคนหนึ่ง

ใช้น้อย ใช้ซ้ำ นำกลับมาใช้ใหม่
miny@SBA#07
AE Thailand Club Member
Professor
*****


@@ ไม่ได้ซุ่ม แต่สุ่มทำ @@

กำลังใจ: 515
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE-100
รหัสเครื่องยนต์: ก็แค่ 7A-FTE + LPG
อุปกรณ์แต่งรถ: แล้วแต่จะหาได้
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ - สระบุรี
ที่อยู่: ทาวร์ อิน ทาวร์ และ สระบุรี (แก่งคอย)
กระทู้: 4,432


« ตอบ #37 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 16:38:26 »

อยากถาม พี่น้อง 4e-fte ว่าระหว่างอินเตอร์บน (เดิม ) กับ เดิ นท่อใหม่ย้ายลงล่าง มีปัญกับอัตรการเร่งมั๊ยครับ....เห็นคนเค้าว่ากันว่า เอาลงล่างมันมาช้า จิงป่ะ.... เขิลล์ เขิลล์
มาช้าดีแล้วพี่  มาไวไปไวพี่ หัวเราะ เซร็ง
บันทึกการเข้า



 !! รถไม่สวยแต่รวยน้ำใจ !!
AEKDUKบางกอกตก
AE Thailand Club Member
Professor
*****


ไม่ซี้..อย่าเสี่ยง..ไม่สนิท..อย่าเล่น

กำลังใจ: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: ae-101
รหัสเครื่องยนต์: ก็แค่ 1300 AUTO
อุปกรณ์แต่งรถ: เท่าที่หาได้
สังกัดพื้นที่: WEST BKK AREA
ที่อยู่: ---ท้ายกระบะ----
กระทู้: 5,365


« ตอบ #38 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 17:20:27 »

ผมบูสมาที่ 2500คับ ct9 กำลังจะใส่ td04l  ไม่รู้จะรอรอบมากกว่าเดิมมากมายไหม...คิดว่าไม่อยากให้เกิน 3000รอบอ่ะไม่งั้นรอขี้แตกเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า

GiftSTFZ™
Guardian of AE Thailand
ยาม
Professor
**


{{[[BluE PoWeR]]}}

กำลังใจ: 1064
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20V
อุปกรณ์แต่งรถ: เดิมๆ
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ลาดพร้าว
กระทู้: 12,677


เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 18:04:36 »

ดี


หายยังครับน้า... แจ้งอัพเดรตอาการด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ae_8o@eBa oo2
AE Thailand Club Staff
Professor
*



กำลังใจ: 88
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: Corola
รหัสเครื่องยนต์: ก็แค่ 1300
อุปกรณ์แต่งรถ: เบาะคู่เดียว
สังกัดพื้นที่: ฺบางกอกตะวันออก
ที่อยู่: ราม 2
กระทู้: 8,302


« ตอบ #40 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 21:19:42 »

อยากถาม พี่น้อง 4e-fte ว่าระหว่างอินเตอร์บน (เดิม ) กับ เดิ นท่อใหม่ย้ายลงล่าง มีปัญกับอัตรการเร่งมั๊ยครับ....เห็นคนเค้าว่ากันว่า เอาลงล่างมันมาช้า จิงป่ะ.... เขิลล์ เขิลล์

รอก็รอนิดเดียวครับ แทบไม่รู้สึก โบมันเล็ก กดจึ๊ดเดียวบูสท์ก็มาแล้ว

เดินท่ออินเตอร์ 2 นิ้ว อินเตอร์ไม่เกิน vr4 ครับ กำลังดี

เวลาอากาศเย็นๆเห็นผลกว่าอินเตอร์บนนะครับ รับลมเต็มๆเลย
สาวก 4e fte ของแท้

ตัวเองไม่ใช่เหรออออ   หัวเราะ  หัวเราะ
แหะๆๆ แหะๆๆ แหะๆๆ
บันทึกการเข้า

!!ลุงเชษฐ@สระบุรี!!
AE Thailand Club Staff
High Super Senior
*



กำลังใจ: 420
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE-101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-โบ
อุปกรณ์แต่งรถ: สีขาว ๆ
สังกัดพื้นที่: AE SARABURI
ที่อยู่: ร้าน อมยิ้ม AUTO SHOP
กระทู้: 2,754


« ตอบ #41 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 22:29:58 »

อยากถาม พี่น้อง 4e-fte ว่าระหว่างอินเตอร์บน (เดิม ) กับ เดิ นท่อใหม่ย้ายลงล่าง มีปัญกับอัตรการเร่งมั๊ยครับ....เห็นคนเค้าว่ากันว่า เอาลงล่างมันมาช้า จิงป่ะ.... เขิลล์ เขิลล์
มาช้าดีแล้วพี่  มาไวไปไวพี่ หัวเราะ เซร็ง

พังไปแ ล้ว วิ่งไม่ออก ถีบอาย
บันทึกการเข้า


!!ลุงเชษฐ@สระบุรี!!
AE Thailand Club Staff
High Super Senior
*



กำลังใจ: 420
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE-101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-โบ
อุปกรณ์แต่งรถ: สีขาว ๆ
สังกัดพื้นที่: AE SARABURI
ที่อยู่: ร้าน อมยิ้ม AUTO SHOP
กระทู้: 2,754


« ตอบ #42 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 22:32:45 »

ดี


หายยังครับน้า... แจ้งอัพเดรตอาการด้วยครับ

ยังไม่ได้ทำเลยน้ากิ๊พ  แบบว่าเมียด่าว่ะน้า..... แช่งๆ
บันทึกการเข้า


!!ลุงเชษฐ@สระบุรี!!
AE Thailand Club Staff
High Super Senior
*



กำลังใจ: 420
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE-101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-โบ
อุปกรณ์แต่งรถ: สีขาว ๆ
สังกัดพื้นที่: AE SARABURI
ที่อยู่: ร้าน อมยิ้ม AUTO SHOP
กระทู้: 2,754


« ตอบ #43 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 22:35:06 »

แบบว่ารถผมมันเป็นเกียร์เต็ด..ครับเวลาเลี้ยวมันจะหนัก ๆ หน่อยฝืน ๆ เลี้ยวอยากนิดหน่อยมันเป็นที่เกียร์หรือพวกมาลัยหว่า.....เพลาหน้าด้านขวาติดต่อให้สั้นขึ้นกว่าเดิมครับ  มีอาการเหมือนกันป่าว ซึ้ง งง
บันทึกการเข้า


Ku-Jub-92@SBA#01
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****



กำลังใจ: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,399


« ตอบ #44 เมื่อ: 20 มีนาคม 2010, 01:14:54 »

ดี


หายยังครับน้า... แจ้งอัพเดรตอาการด้วยครับ

ยังไม่ได้ทำเลยน้ากิ๊พ  แบบว่าเมียด่าว่ะน้า..... แช่งๆ
กล่องด้านข้างๆตัดหรอลุง
บันทึกการเข้า

อยู่หรือไม่อยู่จะมีค่าไรแล้วจะอยู่หาพี่อาทำไมวะ
Note@kazoku
AE Thailand Club Staff
Super Senior
*


"1300เองครับยังเล็กอยู่INTERใหญ่งั่นๆ"

กำลังใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,004


« ตอบ #45 เมื่อ: 20 มีนาคม 2010, 16:35:29 »

อืม...ผมว่าหวีTRDส่วนครัชย้ำทองแดง6ก้อนก็อยู่ครับ  orc-os มันจะหนักไป(เรื่องราคา)เพราะเครื่องเราไม่ได้ทำอะไรมากแค่นี้ก็ขับสนุกแล้วครับ  ดีใจจังมีสาวกเพิ่ม อิอิ จูจุ๊บ!!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มีนาคม 2010, 16:37:07 โดย note@kazoku » บันทึกการเข้า


"การรอทำให้เราได้รู้ว่าบางสิ่งที่รอมันมีคุณค่า"
dew@kazoku
AE Thailand Club Member
Senior
*****

( ̄^ ̄)ゞ

กำลังใจ: 66
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: n/a
รหัสเครื่องยนต์: ืn/a
อุปกรณ์แต่งรถ: AC
สังกัดพื้นที่: North กทม.
ที่อยู่: High Bridge
กระทู้: 751


« ตอบ #46 เมื่อ: 20 มีนาคม 2010, 22:04:41 »

อืม...ผมว่าหวีTRDส่วนครัชย้ำทองแดง6ก้อนก็อยู่ครับ  orc-os มันจะหนักไป(เรื่องราคา)เพราะเครื่องเราไม่ได้ทำอะไรมากแค่นี้ก็ขับสนุกแล้วครับ  ดีใจจังมีสาวกเพิ่ม อิอิ จูจุ๊บ!!
  ด่าๆ หาให้บ้างดิ เมื่อย งอแง
บันทึกการเข้า

เหตุผลของคน ๆ หนึ่ง อาจไม่ใช่ของคน อีกคนหนึ่ง

ใช้น้อย ใช้ซ้ำ นำกลับมาใช้ใหม่
InTeRiOr-ArChItEcTuRe EE-101
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****



กำลังใจ: 304
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,328


« ตอบ #47 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 06:46:30 »

ตามนั้นเลยคัรบ สู้ๆโย่วๆ
บันทึกการเข้า

virot
AE Thailand Club Member
Junior
*****



กำลังใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: อดีตAE101ปัจจุบัน HONDA CITY 2010
รหัสเครื่องยนต์: i-VTEC
อุปกรณ์แต่งรถ: มีเงินมากก้อแต่งมาก มีเงินน้อยก้อแต่งน้อยฮิๆๆ
สังกัดพื้นที่: NoRtH BKK,ชลบุรี
ที่อยู่: HuayKwang
กระทู้: 393


« ตอบ #48 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 07:32:17 »

 จูจุ๊บ!!
บันทึกการเข้า

ae_8o@eBa oo2
AE Thailand Club Staff
Professor
*



กำลังใจ: 88
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: Corola
รหัสเครื่องยนต์: ก็แค่ 1300
อุปกรณ์แต่งรถ: เบาะคู่เดียว
สังกัดพื้นที่: ฺบางกอกตะวันออก
ที่อยู่: ราม 2
กระทู้: 8,302


« ตอบ #49 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 15:49:58 »

อืม...ผมว่าหวีTRDส่วนครัชย้ำทองแดง6ก้อนก็อยู่ครับ  orc-os มันจะหนักไป(เรื่องราคา)เพราะเครื่องเราไม่ได้ทำอะไรมากแค่นี้ก็ขับสนุกแล้วครับ  ดีใจจังมีสาวกเพิ่ม อิอิ จูจุ๊บ!!
  ด่าๆ หาให้บ้างดิ เมื่อย งอแง
แรกกันป่ะล่ะ os แลก trd เดี๋ยวออกค่ายกกับค่าเหล้าให้อิอิ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: