Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
มีใครเคยใส่แกนใหญ่ บ้างครับ
*ShoutBox
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครเคยใส่แกนใหญ่ บ้างครับ  (อ่าน 9501 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
taoee
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


แค่e100

กำลังใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,429


« เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 08:28:08 »

เมื่อว่าน  ผมไปเปลี่ยนโช๊คหน้ามา ได้แกนใหญ่คู่1 มาใส่แทนของเดิม พอใส่เสร็จแล้ว มันสูงกว่าของเดิมบ้านอีกครับ  ตอนนี้กลายเป็นหน้าสูงกว่าหลังอีกครับ  พี่ๆในคลับมีใครเคยใส่บ้างครับ มีวิธีแก้เปล่าครับ ขอบคุณครับ ขยัน ขยัน
บันทึกการเข้า

อยาก ทำอะไร ก็ทำ
kOOn HnU kUBb
Moderator
Professor
*


มิตรภาพคือสิ่งสวยงาม แต่จิตใจของคนสวยงามยิ่งกว่า

กำลังใจ: 641
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


« ตอบ #1 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 10:37:44 »

ใส่โช๊คที่ซื้อมากับสปริงที่ติดมากับโช๊คด้วยหรือป่าวครับเพราะโช๊คแกนใหญ่พร้อมสปริงนั้นจะเป็นของตัว1,600ถ้าเกิดไปใส่กับรถที่เป็น1,300มันจะทำให้หน้าโด่งเลยครับผมเคยโดนมาแล้ว วิธีแก้ก็คือเอาสปริงของ1,300มาใส่ครับ น่าจะทำให้รถกลับมาเท่าเดิมครับ ขอบคุณ 
บันทึกการเข้า
optic 7a
Moderator
Professor
*



กำลังใจ: 145
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: Stream
รหัสเครื่องยนต์: K20A+LPG
อุปกรณ์แต่งรถ: TEIN-wagon
สังกัดพื้นที่: โซนปทุมธานี
กระทู้: 4,507


« ตอบ #2 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 10:50:27 »

ตามที่น้าหนูได้บอกแหละคับ


              ถ้าจะให้ดีก็ซื้อโช๊คมือหนึ่ง(เช่น คายาบากระบอกฟ้า)+สปริงแต่ง น่าจะโอนะคับ
บันทึกการเข้า
tuey
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 11:02:06 »

เปลี่ยนใส่สปริงเดิมครับ  สปริงเลวินมันจะแข็งกว่าของเดิมเลยทำให้สูงขึ้น ชน1
บันทึกการเข้า
taoee
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


แค่e100

กำลังใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,429


« ตอบ #4 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 11:07:34 »

อ้างถึง
[ Re: มีใครเคยใส่แกนใหญ่ บ้างครับ
« ตอบ #1 เมื่อ: วันนี้ เวลา 10:37:44 » อ้างถึง  

--------------------------------------------------------------------------------
ใส่โช๊คที่ซื้อมากับสปริงที่ติดมากับโช๊คด้วยหรือป่าวครับเพราะโช๊คแกนใหญ่พร้อมสปริงนั้นจะเป็นของตัว1,600ถ้าเกิดไปใส่กับ/quote]เวลาเราไปซื้อ เฉพาะสปริง เรามีข้อสังเกตยังไงครับ  ว่า ตัวไหน1600 ตัวไหน1300 ครับ
บันทึกการเข้า

อยาก ทำอะไร ก็ทำ
optic 7a
Moderator
Professor
*



กำลังใจ: 145
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: Stream
รหัสเครื่องยนต์: K20A+LPG
อุปกรณ์แต่งรถ: TEIN-wagon
สังกัดพื้นที่: โซนปทุมธานี
กระทู้: 4,507


« ตอบ #5 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 11:13:35 »

อ้างถึง
[ Re: มีใครเคยใส่แกนใหญ่ บ้างครับ
« ตอบ #1 เมื่อ: วันนี้ เวลา 10:37:44 » อ้างถึง  

--------------------------------------------------------------------------------
ใส่โช๊คที่ซื้อมากับสปริงที่ติดมากับโช๊คด้วยหรือป่าวครับเพราะโช๊คแกนใหญ่พร้อมสปริงนั้นจะเป็นของตัว1,600ถ้าเกิดไปใส่กับ/quote]เวลาเราไปซื้อ เฉพาะสปริง เรามีข้อสังเกตยังไงครับ  ว่า ตัวไหน1600 ตัวไหน1300 ครับ
นั่นดิมันต่างกันยังไงหว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤษภาคม 2010, 11:14:08 โดย optic 7a » บันทึกการเข้า
tuey
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 11:18:09 »

สปริงตัว1300ให้ดูที่ขดสปริงครับจะมีอักษรปั๊มไว้ที่ปลายขด ในตัว1600ไม่มี มีข่าวมาบอก!!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤษภาคม 2010, 11:19:12 โดย เต้ยครับ » บันทึกการเข้า
taoee
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


แค่e100

กำลังใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,429


« ตอบ #7 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 11:44:15 »

ขอบคุณครับ  ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

อยาก ทำอะไร ก็ทำ
thawat
AE Thailand Club Member
Professor
*****



กำลังใจ: 212
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,394


« ตอบ #8 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 13:35:41 »

หาสปริงท้ายโด่งมาใส่หลังจะได้โด่งเท่ากัน อิอิ มีข่าวมาบอก!!
บันทึกการเข้า
tuey
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 13:50:41 »

ก็สูงเป็นรถกะบะเลยอ่ะดิน้า
บันทึกการเข้า
taoee
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


แค่e100

กำลังใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,429


« ตอบ #10 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 15:02:02 »

ตอนนี้ผม มีโช๊คเดิมอยู่ แต่สปริงตัดนะครับ ไม่รู้เอาสปริงเดิมไปใสกับของแกนใหญ่ ใส่ได้เปล่าครับ ต้องทำอะไรเพิ่มหรือเปล่าครับ 
บันทึกการเข้า

อยาก ทำอะไร ก็ทำ
optic 7a
Moderator
Professor
*



กำลังใจ: 145
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: Stream
รหัสเครื่องยนต์: K20A+LPG
อุปกรณ์แต่งรถ: TEIN-wagon
สังกัดพื้นที่: โซนปทุมธานี
กระทู้: 4,507


« ตอบ #11 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 15:04:50 »

ตอนนี้ผม มีโช๊คเดิมอยู่ แต่สปริงตัดนะครับ ไม่รู้เอาสปริงเดิมไปใสกับของแกนใหญ่ ใส่ได้เปล่าครับ ต้องทำอะไรเพิ่มหรือเปล่าครับ 
ใส่ได้เลยคับ..แต่ทีนี้โช๊คมันจะดึงสปริงได้แค่ไหนนั้นต้องรองดูคับเพราะการตัดสปริงทำให้ค่าเคของสปริงเปลี่ยนไปคับ
บันทึกการเข้า
tuey
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 15:25:50 »

ตอนนี้ผม มีโช๊คเดิมอยู่ แต่สปริงตัดนะครับ ไม่รู้เอาสปริงเดิมไปใสกับของแกนใหญ่ ใส่ได้เปล่าครับ ต้องทำอะไรเพิ่มหรือเปล่าครับ 
ใส่ได้เลยคับ..แต่ทีนี้โช๊คมันจะดึงสปริงได้แค่ไหนนั้นต้องรองดูคับเพราะการตัดสปริงทำให้ค่าเคของสปริงเปลี่ยนไปคับ
ใส่ได้ครับแต่แข็งกว่าเดิมนิดหน่อย  หาสปริงโหลดใส่แน่นอนกว่าครับ
บันทึกการเข้า
thawat
AE Thailand Club Member
Professor
*****



กำลังใจ: 212
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,394


« ตอบ #13 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010, 12:53:03 »

ในขอสปริงจะมีช่วงขดแข็งและขดอ่อน ซึ่งโดยส่วนใหญ่การโหลดโดยตัดสปริงเดิมๆจะตัดช่วงขอล่างซึ่งจะเป็นช่วงขดอ่อน สังเกตุขดบนจะถี่และวงเล็กกว่าขดล่าง
สิ่งที่ได้คือ       รถเตี้ยลง สมใจอยาก  55 ขอๆ
สิ่งที่เสียไปคือ  การซับแรงสั่นสะเทืองเล็กๆ เช่น วิ่งถนนไม่เรียบเล็กๆน้อยๆจะสะท้านทั้งคัน หากเบาะข้างมีสาวๆนั่งจะทำให้เกิดการสั่นสะเทีอนอย่างเห็นได้ชัด หนาวมากๆ   เลือดกำเดาไหล
บันทึกการเข้า
taoee
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


แค่e100

กำลังใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,429


« ตอบ #14 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010, 13:18:01 »

สรุปครับ ผมคงหาสปริงโหลดมือสองใส่ครับ  น้ายอด แน่นอนกว่า ตอนนี้ รถผมเป็น 4WD  ไปแล้ว  ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ
บันทึกการเข้า

อยาก ทำอะไร ก็ทำ
thawat
AE Thailand Club Member
Professor
*****



กำลังใจ: 212
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,394


« ตอบ #15 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2010, 11:59:11 »

สรุปครับ ผมคงหาสปริงโหลดมือสองใส่ครับ  น้ายอด แน่นอนกว่า ตอนนี้ รถผมเป็น 4WD  ไปแล้ว  ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ
ขับแบบสูงๆแล้วระวังจะติดใจในความนิ่มนะคับเจอหลุมหรือลูกระนาดก็ไม่ต้องเบรคลุยได้เลย คริคริ  aom ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
kOOn HnU kUBb
Moderator
Professor
*


มิตรภาพคือสิ่งสวยงาม แต่จิตใจของคนสวยงามยิ่งกว่า

กำลังใจ: 641
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


« ตอบ #16 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2010, 21:39:26 »

สรุปครับ ผมคงหาสปริงโหลดมือสองใส่ครับ  น้ายอด แน่นอนกว่า ตอนนี้ รถผมเป็น 4WD  ไปแล้ว  ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ
ขับแบบสูงๆแล้วระวังจะติดใจในความนิ่มนะคับเจอหลุมหรือลูกระนาดก็ไม่ต้องเบรคลุยได้เลย คริคริ  aom ซุบซิบ

ช่าย ช่าย รถผมตอนนี้โช๊คหน้าเพิ่งทำมาจากร้านอ๋า...กลับบ้านเก่าอีกแล้ว  สงสัยต้องเก็บเงินซื้อโช๊ค ทีอีไอเอ็น ซะแล้ว อิอิอุอุ อิอิอุอุ   (TEIN)

น้าๆครับช่วยด้วยอีกคนคือแบบว่าโช๊ครถผมเป็นแบบนี้คือ  กระบอกโช๊คLEVINแกนใหญ่แต่ไส้ในเป็นGABปรับ4 แล้วยังงี้ผมสามารถซ่อได้ไหมอ่ะครับ    ช่วยผมด้วยอีกซักคน ร้องให้ ร้องให้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤษภาคม 2010, 21:43:44 โดย Mr.RAT » บันทึกการเข้า
kOOn HnU kUBb
Moderator
Professor
*


มิตรภาพคือสิ่งสวยงาม แต่จิตใจของคนสวยงามยิ่งกว่า

กำลังใจ: 641
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


« ตอบ #17 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2010, 21:47:14 »

  เซร็ง เซร็ง ถังน้ำมันรั่ว โช๊คหน้าเสีย หม้อพักปลายเสียอีก เซร็ง เซร็ง 
บันทึกการเข้า
taoee
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


แค่e100

กำลังใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,429


« ตอบ #18 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2010, 08:14:40 »

 homgซ่อม ได้ครับ น้า  ไม่ต้องห่วงครับ
บันทึกการเข้า

อยาก ทำอะไร ก็ทำ
tuey
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2010, 10:51:41 »

สรุปครับ ผมคงหาสปริงโหลดมือสองใส่ครับ  น้ายอด แน่นอนกว่า ตอนนี้ รถผมเป็น 4WD  ไปแล้ว  ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ
ขับแบบสูงๆแล้วระวังจะติดใจในความนิ่มนะคับเจอหลุมหรือลูกระนาดก็ไม่ต้องเบรคลุยได้เลย คริคริ  aom ซุบซิบ

ช่าย ช่าย รถผมตอนนี้โช๊คหน้าเพิ่งทำมาจากร้านอ๋า...กลับบ้านเก่าอีกแล้ว  สงสัยต้องเก็บเงินซื้อโช๊ค ทีอีไอเอ็น ซะแล้ว อิอิอุอุ อิอิอุอุ   (TEIN)

น้าๆครับช่วยด้วยอีกคนคือแบบว่าโช๊ครถผมเป็นแบบนี้คือ  กระบอกโช๊คLEVINแกนใหญ่แต่ไส้ในเป็นGABปรับ4 แล้วยังงี้ผมสามารถซ่อได้ไหมอ่ะครับ    ช่วยผมด้วยอีกซักคน ร้องให้ ร้องให้

ซื้อไส้เปลี่ยนก็ได้นะแพงกว่าซ่อมนิดหน่อย น่วมๆเลย
บันทึกการเข้า
kOOn HnU kUBb
Moderator
Professor
*


มิตรภาพคือสิ่งสวยงาม แต่จิตใจของคนสวยงามยิ่งกว่า

กำลังใจ: 641
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


« ตอบ #20 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2010, 13:17:48 »

สรุปครับ ผมคงหาสปริงโหลดมือสองใส่ครับ  น้ายอด แน่นอนกว่า ตอนนี้ รถผมเป็น 4WD  ไปแล้ว  ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ
ขับแบบสูงๆแล้วระวังจะติดใจในความนิ่มนะคับเจอหลุมหรือลูกระนาดก็ไม่ต้องเบรคลุยได้เลย คริคริ  aom ซุบซิบ

ช่าย ช่าย รถผมตอนนี้โช๊คหน้าเพิ่งทำมาจากร้านอ๋า...กลับบ้านเก่าอีกแล้ว  สงสัยต้องเก็บเงินซื้อโช๊ค ทีอีไอเอ็น ซะแล้ว อิอิอุอุ อิอิอุอุ   (TEIN)

น้าๆครับช่วยด้วยอีกคนคือแบบว่าโช๊ครถผมเป็นแบบนี้คือ  กระบอกโช๊คLEVINแกนใหญ่แต่ไส้ในเป็นGABปรับ4 แล้วยังงี้ผมสามารถซ่อได้ไหมอ่ะครับ    ช่วยผมด้วยอีกซักคน ร้องให้ ร้องให้

ซื้อไส้เปลี่ยนก็ได้นะแพงกว่าซ่อมนิดหน่อย น่วมๆเลย

ไส้ข้างในก็เพิ่งเปลี่ยนมาเองอ่ะครับน้า  แล้วไส้เนี่ยซ่อมได้ป่าวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤษภาคม 2010, 13:18:20 โดย Mr.RAT » บันทึกการเข้า
tuey
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2010, 15:06:01 »

ซ่อมได้อยู่แล้ว *กูรูวิชาการ*
บันทึกการเข้า
kOOn HnU kUBb
Moderator
Professor
*


มิตรภาพคือสิ่งสวยงาม แต่จิตใจของคนสวยงามยิ่งกว่า

กำลังใจ: 641
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


« ตอบ #22 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2010, 22:10:14 »

ซ่อมได้อยู่แล้ว *กูรูวิชาการ*

ขอบคุณครับน้าเต้ยสุดหล่อ ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
thawat
AE Thailand Club Member
Professor
*****



กำลังใจ: 212
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,394


« ตอบ #23 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2010, 22:57:06 »

น่าจะจบที่ TEIN นะคับ  *กูรูวิชาการ*
บันทึกการเข้า
optic 7a
Moderator
Professor
*



กำลังใจ: 145
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: Stream
รหัสเครื่องยนต์: K20A+LPG
อุปกรณ์แต่งรถ: TEIN-wagon
สังกัดพื้นที่: โซนปทุมธานี
กระทู้: 4,507


« ตอบ #24 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2010, 08:32:03 »

 ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: