Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ทามเรื่องลิ้นปีกผีเสื้อ4a20vหน่อยคับ
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทามเรื่องลิ้นปีกผีเสื้อ4a20vหน่อยคับ  (อ่าน 4563 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
samza
High Super Senior
******


ติดต่อ 084-0801011

กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,255


« เมื่อ: 22 เมษายน 2009, 19:45:52 »

ลิ้นปีก 4a20v ใส่กับ 4ag ได้ปะคับขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
Aleyard
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


Klong Tan Boy

กำลังใจ: 349
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: เก๋ง
รหัสเครื่องยนต์: 2 แคมเดิมๆอัดอากาศ
อุปกรณ์แต่งรถ: หิน
สังกัดพื้นที่: ถ้ำ
ที่อยู่: AE.T 064 : ก.ท.ม.
กระทู้: 3,893


« ตอบ #1 เมื่อ: 22 เมษายน 2009, 20:12:05 »

 ขยัน ขยัน
บันทึกการเข้า

4AGTE 20VALVE
yotsky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 เมษายน 2009, 16:46:44 »

ไม่น่าจะได้ครับ เพราะลิ้นปีกผีเสื้อ 20v เป็นแบบแยก/สูบ ส่วนของ 16v เป็นลิ้นเดี่ยวครับ ต้องรอผู้มากประสบการณ์มาตอบอีกที  ซึ้ง
บันทึกการเข้า
samza
High Super Senior
******


ติดต่อ 084-0801011

กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,255


« ตอบ #3 เมื่อ: 24 เมษายน 2009, 21:01:03 »

ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
4a-5vte
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****


Baby 2JZ ^^

กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 162


« ตอบ #4 เมื่อ: 29 เมษายน 2009, 15:47:13 »

ได้ครับ ต้องแปลงหน้าแปลน ยุ่งยากและวุ่นวายพอสมควร  พวกขับหลังชอบทำกันครับ
บันทึกการเข้า

INNER LINE   TROOPS service   Boon Racing Pattaya   monster fixed   POM Vr2
project super ae-101 => http://www.facebook.com/profile.php?id=100001543662095#
mafialady
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 เมษายน 2009, 20:51:33 »

ใส่ด้วยกันไม่ได้ครับ4กับ1 ยกเว้นวะแต่ว่าจะแปลงกันเอง แต่ก้อรับประกันว่าดูดอากาศไม่ทันแน่ๆ
บันทึกการเข้า
JI Project AE
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****



กำลังใจ: 75
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE-101
รหัสเครื่องยนต์: 4A-FE
อุปกรณ์แต่งรถ: กระป๋องเบียร์ กะขวดโซดา
สังกัดพื้นที่: "บางกอกเหนือชั่วนิรันดร"
ที่อยู่: รามอินทรา 109
กระทู้: 2,432


« ตอบ #6 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2009, 18:15:27 »

 ขยัน ขยัน
บันทึกการเข้า

"การตอบสนองของเครื่องยนต์ ..... อยู่ที่ส่วนผสมของแอลกอฮอล์"
Stanalone
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


มันอยู่ที่ใจ

กำลังใจ: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: GXE 10
รหัสเครื่องยนต์: 1G VVTI
อุปกรณ์แต่งรถ: เดิมสนิทเลย ไม่ได้แต่ง
สังกัดพื้นที่: ฉะเชิงเทรา,บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ทั่วประเทศไทย
กระทู้: 1,250


« ตอบ #7 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2009, 01:27:00 »

ต้องแปลงครับ ยุ่งยากวุ่นวาย ใส่แล้วไม่จบ มีคนเคยทำแล้ว ยังต้องกลับมาใส่เหมือนเดิมเลยครับ
บันทึกการเข้า
samza
High Super Senior
******


ติดต่อ 084-0801011

กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,255


« ตอบ #8 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009, 23:01:48 »

ขอบคุนคับ
บันทึกการเข้า
ipzakka
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009, 13:13:07 »

ถ้าจะทำ...     มันก้อทำได้ครับ

แต่ต้องยกทั้งชุดท่อ+sensorทั้งหมด

แต่รูน๊อตไม่ตรงกันมันเยื้องกันประมาณ1มิลนิดๆ

ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ใส่ได้หรือไม่ได้ 

เรื่องใหญ่มันอยู่ที่ต้องโยกสายไฟชุดเครื่อง..... ให้เข้ากับsensorได้

ทำแล้ว   อัดตราการเร่งก็ดีกว่าเก่า   การเรียกรอบก็ดีขึ้น

แต่ทำไมไม่ยก20วาวล์ลงเลยหละ-

สำหรับ4a-Fเดิมๆ   ได้ปลั๊มบอส สักตัวก็แรงแล้วครับ
บันทึกการเข้า
ipzakka
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009, 13:22:54 »

ลืมบอกไปใส่กับ1JZ-GEรุ่นเก่าที่ไม่ใช่VVTได้ด้วย สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: