Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ถามเรื่อง greddy profect b spec pro II ครับ
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่อง greddy profect b spec pro II ครับ  (อ่าน 3164 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เกียร์น้อยคอยรักเธอ
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


มันไม่แรงหร่อกครับ

กำลังใจ: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,193


« เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011, 15:13:13 »

ปรับบูสไฟฟ้า greddy profec b spec pro II

ถ้าผมจะตั้งให้ โลว์บูส 0.5 แล้วตัด 

แล้วให้ ไฮบูส 0.7 แล้วตัด

ผมจะต้องปรับยังไงบ้างฮะ เพราะผมลองพยามตั้งดูแล้ว

ไม่ว่าจะ โลว์บูส หรือ ไฮบูส มันก็ล่อไปที่ 1 กว่า ๆ

จนไฟเตือนขึ้นตลอดเลยอ่ะครับ

ตอนนี้ขับไม่กล้าเหยียบมากเลยครับ กลัวมันพัง

ใครเคยใช้ช่วยบอกหน่อยนะคับว่าปรับยังไง ลองเสริช์ดูในกูเกิ้ลแล้วก็มันก็มีวิธีใช้นะครับ

แต่ผมอ่านแล้ว งง ครับ หรือใครปรับเป็นช่วยทิ้งเบอร์โทรใว้ก็ดีครับ เผื่อจะโทรไปปรึกษา



ปล.เครื่องยนต์เป็น 3s gte ตัว airflow ครับ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 สิงหาคม 2011, 15:14:35 โดย เกียร์น้อยคอยรักเธอ » บันทึกการเข้า
เกียร์น้อยคอยรักเธอ
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


มันไม่แรงหร่อกครับ

กำลังใจ: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,193


« ตอบ #1 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011, 22:41:39 »

ง่า

เงียบ เยย อ่า
บันทึกการเข้า
ปลาทูน้อยกลอยใจ
ยาม
Senior
**


...น้องเขียวแปลงร่างเป็น บูลซัง...

กำลังใจ: 70
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE-100
รหัสเครื่องยนต์: 3S-GE
อุปกรณ์แต่งรถ: ..รถบ้าน..
สังกัดพื้นที่: All Zones
ที่อยู่: บางบัวทอง
กระทู้: 911


« ตอบ #2 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011, 23:26:28 »

... มีสองอาการที่เป็นได้ครับ ..  สปริงเวสเกตมันแข๊งเกิน 1 บาร์ครับ ปรับบูสไฟฟ้า มันเลยไม่ทำงานแต่ไปคายตามสปริงเวสเกต

 อีกอย่างคือท่อลมที่วิ่งไปหัวเวสเกต กับตรงกลางเวสเกตสลับกัน..  ลองไล่ท่อลมเข้าโซลินอย์กับเวสเกตใหม่ครับ

 ซึ้ง ซึ้ง
บันทึกการเข้า

jod87
AE Thailand Club Chairman
Professor
*



กำลังใจ: 2662
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE100
รหัสเครื่องยนต์: ก็แค่ 1,600
อุปกรณ์แต่งรถ: เปลี่ยนไปตามกาละและเทศะ
สังกัดพื้นที่: North BKK. Area
ที่อยู่: ลาดพร้าว-เลียบด่วนฯ
กระทู้: 16,150


« ตอบ #3 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011, 23:38:29 »

... มีสองอาการที่เป็นได้ครับ ..  สปริงเวสเกตมันแข๊งเกิน 1 บาร์ครับ ปรับบูสไฟฟ้า มันเลยไม่ทำงานแต่ไปคายตามสปริงเวสเกต

 อีกอย่างคือท่อลมที่วิ่งไปหัวเวสเกต กับตรงกลางเวสเกตสลับกัน..  ลองไล่ท่อลมเข้าโซลินอย์กับเวสเกตใหม่ครับ

 ซึ้ง ซึ้ง

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

Aleyard
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


Klong Tan Boy

กำลังใจ: 349
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: เก๋ง
รหัสเครื่องยนต์: 2 แคมเดิมๆอัดอากาศ
อุปกรณ์แต่งรถ: หิน
สังกัดพื้นที่: ถ้ำ
ที่อยู่: AE.T 064 : ก.ท.ม.
กระทู้: 3,893


« ตอบ #4 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 00:22:47 »

 ขยัน ขยัน ขยัน
บันทึกการเข้า

4AGTE 20VALVE
เกียร์น้อยคอยรักเธอ
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


มันไม่แรงหร่อกครับ

กำลังใจ: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,193


« ตอบ #5 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 01:33:28 »

... มีสองอาการที่เป็นได้ครับ ..  สปริงเวสเกตมันแข๊งเกิน 1 บาร์ครับ ปรับบูสไฟฟ้า มันเลยไม่ทำงานแต่ไปคายตามสปริงเวสเกต

 อีกอย่างคือท่อลมที่วิ่งไปหัวเวสเกต กับตรงกลางเวสเกตสลับกัน..  ลองไล่ท่อลมเข้าโซลินอย์กับเวสเกตใหม่ครับ

 ซึ้ง ซึ้ง

ขอบคุณมากครับ

คงต้องเช็คที่เวสเกตก่อนแล้วคับ
บันทึกการเข้า
หนุ่มโฉดทุ่งบางบอน
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


สถานะ พลเมือง AE

กำลังใจ: 75
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: toyota wish
รหัสเครื่องยนต์: 1AZ-FE
อุปกรณ์แต่งรถ: trd นิดหน่อ่ย
สังกัดพื้นที่: เออี ไทยแลนด์ ลำดับ 157#บางกอกใต้
ที่อยู่: เอกชัย บางบอน ไทรโยค กาญจนบุรี
กระทู้: 2,207


« ตอบ #6 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 09:55:42 »

เข้าชมรมคนรักหอยตั้งแต่เมื่อไหร่นี้ น้องตรู ระวังจะติดหัวปักหัวป่ำนะครับ  ก๊ากๆๆ
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร

ไม่มีใครทำอะไรตัวเราได้ทั้งนั้น "ยกเว้นตัวเราเองทำตัวเอง" คิดให้ดี ๆ

เกียร์น้อยคอยรักเธอ
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


มันไม่แรงหร่อกครับ

กำลังใจ: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,193


« ตอบ #7 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 18:04:53 »

เข้าชมรมคนรักหอยตั้งแต่เมื่อไหร่นี้ น้องตรู ระวังจะติดหัวปักหัวป่ำนะครับ  ก๊ากๆๆ

อิอิ ซุ่มนิสหน่อยคับพี่
บันทึกการเข้า
jod87
AE Thailand Club Chairman
Professor
*



กำลังใจ: 2662
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE100
รหัสเครื่องยนต์: ก็แค่ 1,600
อุปกรณ์แต่งรถ: เปลี่ยนไปตามกาละและเทศะ
สังกัดพื้นที่: North BKK. Area
ที่อยู่: ลาดพร้าว-เลียบด่วนฯ
กระทู้: 16,150


« ตอบ #8 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 19:55:45 »

เข้าชมรมคนรักหอยตั้งแต่เมื่อไหร่นี้ น้องตรู ระวังจะติดหัวปักหัวป่ำนะครับ  ก๊ากๆๆ

อิอิ ซุ่มนิสหน่อยคับพี่

... น้าเกียร์ ผลเป็นไงแจ้งด้วยนะ ใช้อยู่เหมือนกัน แต่ไม่มีอาการแบบนี้ครับ  เก๊กหล่อ!!! ซึ้ง ซึ้ง
บันทึกการเข้า

ปลาทูน้อยกลอยใจ
ยาม
Senior
**


...น้องเขียวแปลงร่างเป็น บูลซัง...

กำลังใจ: 70
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE-100
รหัสเครื่องยนต์: 3S-GE
อุปกรณ์แต่งรถ: ..รถบ้าน..
สังกัดพื้นที่: All Zones
ที่อยู่: บางบัวทอง
กระทู้: 911


« ตอบ #9 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 22:32:26 »

... มีสองอาการที่เป็นได้ครับ ..  สปริงเวสเกตมันแข๊งเกิน 1 บาร์ครับ ปรับบูสไฟฟ้า มันเลยไม่ทำงานแต่ไปคายตามสปริงเวสเกต

 อีกอย่างคือท่อลมที่วิ่งไปหัวเวสเกต กับตรงกลางเวสเกตสลับกัน..  ลองไล่ท่อลมเข้าโซลินอย์กับเวสเกตใหม่ครับ

 ซึ้ง ซึ้ง

ขอบคุณมากครับ

คงต้องเช็คที่เวสเกตก่อนแล้วคับ

 เช้คเวสเกต ง่ายๆ ครับ ปิด ปรับบูสไฟฟ้า แล้วดูว่าบูสขึ้นไปถึงเท่าไหร่ จะมาจากสปริงล้วนๆครับ แล้วปรับสปริงให้อ่อนกว่า low บูสที่เราต้องการครับ จะได้เป้น off บูส แล้วค่อยปรับ ปรับบูสไฟฟ้า ใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

เกียร์น้อยคอยรักเธอ
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


มันไม่แรงหร่อกครับ

กำลังใจ: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,193


« ตอบ #10 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 22:35:46 »

... มีสองอาการที่เป็นได้ครับ ..  สปริงเวสเกตมันแข๊งเกิน 1 บาร์ครับ ปรับบูสไฟฟ้า มันเลยไม่ทำงานแต่ไปคายตามสปริงเวสเกต

 อีกอย่างคือท่อลมที่วิ่งไปหัวเวสเกต กับตรงกลางเวสเกตสลับกัน..  ลองไล่ท่อลมเข้าโซลินอย์กับเวสเกตใหม่ครับ

 ซึ้ง ซึ้ง

ขอบคุณมากครับ

คงต้องเช็คที่เวสเกตก่อนแล้วคับ

 เช้คเวสเกต ง่ายๆ ครับ ปิด ปรับบูสไฟฟ้า แล้วดูว่าบูสขึ้นไปถึงเท่าไหร่ จะมาจากสปริงล้วนๆครับ แล้วปรับสปริงให้อ่อนกว่า low บูสที่เราต้องการครับ จะได้เป้น off บูส แล้วค่อยปรับ ปรับบูสไฟฟ้า ใหม่ครับ


เดี่ยวให้พี่ลีเช็คให้คับ พอดีผมไม่ค่อยเป็นเรื่องนี้เท่าไหร่ แบบว่าไม่เคยใช้รถเทอร์โบอ่ะค๊าบบ

 Oh!! Goddd... Oh!! Goddd... Oh!! Goddd...
บันทึกการเข้า
miny@SBA#07
AE Thailand Club Member
Professor
*****


@@ ไม่ได้ซุ่ม แต่สุ่มทำ @@

กำลังใจ: 515
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE-100
รหัสเครื่องยนต์: ก็แค่ 7A-FTE + LPG
อุปกรณ์แต่งรถ: แล้วแต่จะหาได้
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ - สระบุรี
ที่อยู่: ทาวร์ อิน ทาวร์ และ สระบุรี (แก่งคอย)
กระทู้: 4,432


« ตอบ #11 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011, 20:19:52 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า



 !! รถไม่สวยแต่รวยน้ำใจ !!
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: