Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
การหาเงินในเกมแนว Metaverse
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การหาเงินในเกมแนว Metaverse  (อ่าน 3290 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
democak
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« เมื่อ: 24 ตุลาคม 2022, 13:22:55 »

การเล่นเกมใน Metaverse: การเพิ่มขึ้นของ เล่นแล้วมั่งคั่ง
ในช่วงเวลานี้มีกระแสข่าวลือมากไม่น้อยเลยทีเดียวเกี่ยวกับ บาคาร่า และก็แนวทางที่น่าดึงดูดที่สุดแนวทางหนึ่งเป็นการเล่นเกมแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้ (P2E) พื้นที่ใหม่นี้ช่วยทำให้บางบุคคลลาออกจากงานประจำเพื่อเล่นเกมเต็มเวลา มีรายได้มากยิ่งกว่าขณะที่พวกเขาปฏิบัติงานอยู่มากมาย
ผู้เล่นชั้นหนึ่งบางบุคคลในเกม P2E ยอดฮิตอย่าง Axie Infinity มีรายได้มากยิ่งกว่า 10,000 ดอลลาร์ต่อเดือน เป็นได้เช่นไร? แล้วก็เงินทั้งหมดทั้งปวงนั้นมาจากไหน?
กล่าวโดยสรุป นักเล่นเกมบรรลุเป้าหมายในเกม P2E เพื่อรับเงินจริง โดยจ่ายเป็นสกุลเงินดิจิทัล
แนวทางหารายได้ของผู้เล่นจะต่างๆนาๆในแต่ละเกม ใน Axie Infinity คุณจะได้รับรางวัลจากการต่อสู้กับตัวประหลาดในเกมรวมทั้งผู้เล่นผู้อื่นรวมทั้งทำภารกิจทุกวันให้เสร็จ รางวัลที่คุณได้รับนั้นเป็นของคุณที่จะเก็บไว้แล้วก็สามารถนำออกนอกแพลตฟอร์มเกมรวมทั้งแลกเป็นสกุลเงินดิจิตอลอื่นๆหรือสกุลเงินคำบัญชายกตัวอย่างเช่น USD
นี่เป็นการจากไปของอุตสาหกรรมเกมในตอนนี้และก็กำลังเปลี่ยนชีวิตของคนเรา สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากกว่าซึ่งมันพึ่งอยู่ในตอนเริ่มเพียงแค่นั้น
อุตสาหกรรมเกมที่มีอยู่
ทั่วทั้งโลก อุตสาหกรรมเกมมีมูลค่าราวๆ 180 พันล้านดอลลาร์ การระบาดใหญ่ทั้งโลกที่เกิดขึ้นจากวัววิด-19 ทำให้เกิดผลกระทบสำคัญเบื้องหน้าเบื้องหลังการเจริญเติบโตของเกมในปี 2020 ซึ่งเดินต่อไปในปี 2564 รวมทั้งถึงแม้ว่าจีนจะเพียรพยายามอย่างยอดเยี่ยมที่สุดที่จะลดคนสมัยใหม่ให้พ้นจากการหลอกลวงล่อวิดีโอเกม ภูมิภาคทวีปเอเชียแปซิฟิคก็เป็นผู้แทนของกรุ๊ปเกมที่ใหญ่ที่สุดโดย ทางยาว
ไม่น่าฉงนใจเลยที่เกมแบบเล่นเพื่อหาเงินก็เริ่มขึ้นในภูมิภาคนี้ด้วยเหมือนกัน
การใช้เวลาเล่นวิดีโอเกมได้เปลี่ยนแปลงจากการเป็นสิ่งที่บิดามารดากลัวว่าจะโกงรวมทั้งทำลายชีวิตในอนาคตของลูกๆไปเป็นวิถีทางสู่ความมั่งมีที่รุนแรง
ด้วยความนิยมชมชอบที่มากขึ้นของอีสปอร์ต แพลตฟอร์มสตรีมไม่ง แล้วก็กติกาการเป็นผู้ช่วยเหลือที่ได้ผลผลกำไร นักเล่นเกมสามารถเข้าถึงสถานะคนดังได้ Ninja ผู้เล่น Fortnite ที่มีรายได้สูงสุดได้รับรายได้ราวๆ 500,000 เหรียญต่อเดือนจากรายได้จากการสตรีมของเขา
ทั้งสิ้นที่กล่าวมา ผู้ชนะที่จริงจริงตรงนี้เป็นผู้พัฒนาเกม Epic Games ผู้ผลิต Fortnite แถลงการณ์ว่ามีรายได้ต่อปีกว่า 5 พันล้านดอลลาร์ในปี 2020 Activision Blizzard ซึ่งมีชื่อเสียงเยอะที่สุดจากซีรีส์เกม Call of Duty มีมูลค่าตามราคาตามท้องตลาดมากยิ่งกว่า 50 พันล้านดอลลาร์
แนวทางที่นักเล่นเกมเดี๋ยวนี้สร้างรายได้ไม่สามารถที่จะไกลห่างจากต้นแบบการเล่นเพื่อหาเงินใหม่ ซึ่งรวมทั้ง:
ค่าจ้างรายเดือนจ่ายโดยกลุ่มอีสปอร์ต
สตรีมมิ่ง จ่ายโดยแพลตฟอร์มอาทิเช่น Twitch รวมทั้ง YouTube
ผู้สนับสนุน จ่ายโดยแบรนด์เกม
เงินรางวัลจ่ายโดยลีกอีสปอร์ต ดังเช่นว่า Overwatch League
บันทึกการเข้า
palawast
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE100
รหัสเครื่องยนต์: 1,600
อุปกรณ์แต่งรถ: ไม่มีอ่ะ
สังกัดพื้นที่: นนทบุรี
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 23


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2023, 14:14:44 »

ขอบคุณที่มา share ครับ  สุดยอด ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: