Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
สอบถามดาวน์โหลดไลน์ เจาะลึกทุกแง่มุม
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามดาวน์โหลดไลน์ เจาะลึกทุกแง่มุม  (อ่าน 2329 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ดาวน์โหลดไลน์.com
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: vios
รหัสเครื่องยนต์: EA88D97458
อุปกรณ์แต่งรถ: ท่อ
สังกัดพื้นที่: กรุงเทพ
ที่อยู่: กรุงเทพ
กระทู้: 3


« เมื่อ: 28 มิถุนายน 2020, 03:27:54 »

สอบถามดาวน์โหลดไลน์ เจาะลึกทุกแง่มุม

โครงการดาวน์โหลดไลน์ คนจำนวนมากอยากจะศึกษาเกี่ยวกับดาวน์โหลดไลน์ เรื่องที่คนส่วนใหญ่มีความตั้งใจศึกษาค้นคว้าให้เข้าใจมากที่สุด ทีมงานของเรามีความมุ่งมั่นตั้งใจในการแนะนำให้กับทุกคนครับ มาเรียนรู้ประวัติความเป็นมาของดาวน์โหลดไลน์ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดได้จากเนื้อหานี้ สวัสดีครับ ทางเราจะมาเริ่มสร้างบล็อกแจกโปรแกรม Line PC เพื่อทำให้ยูสเซอร์แอพไลน์บนคอมพิวเตอร์เดสท็อป สามารถดาวน์โหลดไลน์ Download Line PC ได้อย่างสะดวก ไม่ยุ่งยาก พร้อมความสามารถหลักๆครบถ้วน ดาวน์โหลดไลน์ภาษาไทยฟรี แอฟ LINE PC เป็นแอฟแชท ส่งข้อความและประโยคสนทนา ผ่าน LINE บทคอมพิวเตอร์ หลายท่านน่าจะใช้โปรแกรม LINE บนมือถือ โทรศัพท์มือถืออยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ล่าสุดทางบริษัทผู้คิดค้น Naver Inc. ได้พัฒนา LINE PC เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน พูดคุยผ่านโปรแกรมไลน์ ช่วยให้ยูสเซอร์สนุกสนานกับการแชท สนทนา และส่งข้อความสนทนา รูปภาพ สื่อมัลติมีเดียได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมนำเสนอวิธีการขึ้นทะเบียนใช้งาน LINE PC สนใจแวะเข้ามาอ่านข้อมูลข่าวสารกับทางเว็บไซต์ได้ หากกล่าวถึงเรื่องของแอพพลิเคชั่นพูดคุยทีตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุด ก็ต้องยกให้แอพไลน์



ไลน์ (Line) , ไลน์พีซี (Line PC) คือ โปรแกรมพูดคุยสำหรับการติดต่อสื่อสารยอดนิยมในยุคนี้ เพราะว่ามีความสามารถหลากหลายในการสนทนาผ่านข้อความ รูปภาพ เนื้อหาวีดีโอ วีดีโอคอล และทำงานได้บนหลากหลายอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น smart phone , แท็บเล็ต หรือแม้กระทั่งบนเครื่องคอมพิวเตอร์เดสท็อป สำหรับความสามารถโดดเด่น ที่ทำให้ Line มีความแตกต่างจากแอพสื่อสารอื่นๆ ก็คือรูปภาพตัวการ์ตูนสื่ออารมณ์ที่เรียกว่าสติ๊กเกอร์ Line Sticker ประโยชน์ของมันคือช่วยให้ลดปริมาณการป้อนข้อความ หรือแสดงความรู้สึกในหว่างพูดคุย และช่วยสร้างความแปลกใหม่ในการพูดคุยได้เป็นอย่างดี ทำให้ในปัจจุบันนี้ Line ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมีแนวโน้มจะยังคงเป็นโปรแกรมสนทนาที่ได้รับความนิยมชมชอบไปอีกหลายปี แน่นอนว่าความสามารถของ Line PC ไม่ได้เป็นรอง Facebook Messenger และยูสเซอร์ส่วนมากก็จะติดตั้งแอพทั้งสองบนมือถือหรือโทรศัพท์มือถือของตัวเอง เพราะแอพสนทนาจากสองค่ายนี้มีความโดดเด่นในการพูดคุยที่แตกต่างกัน มีจุดเด่นแตกต่างกัน กล่าวได้ว่ายูสเซอร์จะขาดแอพใดแอพหนึ่งไปไม่ได้ ยูสเซอร์สามารถดาวน์โหลดไลน์สำหรับใช้งานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์จากเว็บเรา ไม่ว่าคุณจะเป็นยูสเซอร์แอพไลน์จาก smart phone ก็ควรดาวน์โหลดไลน์สำหรับเดสท็อปไว้ใช้งาน



แอฟ LINE หรือแอพไลน์ ถูกสร้างขึ้น โดยมีความเชื่อมั่นมาจาก การเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อต้นเดือนมีนาคม ค.ศ. 2011 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้คนญี่ปุ่นได้ มีสามารถติดต่อพูดคุยกันได้ง่าย และสะดวกมากกว่าเดิม ในทุกๆ แพลตฟอร์ม ซึ่งคำว่า แพลตฟอร์มหมายถึง ทุกๆ ระบบปฏิบัติการ (OS) ทั้งแอพไลน์บนมือถือ และ แอฟไลน์บนเครื่อง PC คอมพิวเตอร์เดสท็อป จนเป็นเหตุที่มาให้พวกเรา เรียกว่า LINE PC นั่นเอง หากใครเป็นผู้ใช้ smart phone อย่าง Android หรือบน iOS คงรู้จัก แอพพลิเคชัน หรือเคย โหลด LINE เป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่ว่า ตัวที่คุณกำลังจะดาวน์โหลดต่อไปนี้เป็น โปรแกรมที่จะทำให้คุณสามารถติดต่อกับสหายของคุณผ่านคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (Desktop Computer) และสามารถใช้งานได้ฟรี ไม่เสียรายจ่ายใดๆ โดย LINE บน PC ตัวนี้จะสามารถทำได้ทุกอย่างเหมือนกับ แอพ LINE บนโทรศัพท์มือถือ เช่น แชท (Chat) ข้อความ ส่ง LINE Sticker น่าเอ็นดูๆ และอื่นๆ ตอนนี้ Line PC สามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ครบถ้วนแล้ว ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับใช้งาน อีกทั้งยูสเซอร์ที่พิมพ์สัมผัสเก่งๆ เมื่อใช้งาน Line PC ก็จะส่งเสริมให้การติดต่อสนทนาผ่านข้อความ ทำได้ง่าย และรวดเร็วขึ้นอีกด้วย โดยก่อนที่จะใช้โปรแกรมคุณจะต้องลงทะเบียนอีเมล์ผ่านโทรศัพท์มือถือก่อน (เปิดแอพ LINE > Settings > Email Registration) เพียงทำตามแนวทางสั้นๆ แค่นี้ คุณก็สามารถใช้แอฟแชท LINE PC ไปสนทนากับเพื่อนๆ หรือ ติดต่อทางด้านงาน ธุรกิจ บนคอมพิวเตอร์ PC เครื่องโปรดของคุณได้เลย โปรแกรมถูกพัฒนาและดีไซน์มาให้สามารถใช้งานกันบนระบบปฏิบัติการ Windows ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นการรองรับ Windows 10 รุ่นล่าสุด หากคุณเป็นผู้ใช้งานที่ต้องการใช้งานแอพไลน์ที่ต้องการใช้งานบนมือถือและระบบปฏิบัติการวินโดวส์ คุณสามารถ Dowload Line PC จากเว็บของเราๆ อัพเดทแอพไลน์ภาษาไทยรุ่นใหม่ล่าสุดสม่ำเสมอ ดาวน์โหลดไลน์ภาษาไทยฟรีได้แล้ววันนี้



Line PC ไลน์เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการสื่อสารหรือพูดคุยบนสมาร์ทโฟน smart phone ฟรี ผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ โดยรับส่งได้ทั่งข้อความ รูปภาพ Content วีดีโอ และเสียง สามารถใช้ฟังก์ชั่นการโทรด้วย Video Call หรือด้วยเสียงได้ มีการแต่งรูปภาพและเพิ่มข้อความให้รูปภาพก่อนการส่งข้อความและประโยคสนทนาได้ มีข่าวสาร LINE Today ที่นำเสนอข่าวสารล่าสุดในแต่ละวัน รวมถึงกลุ่มที่ใช้แลกเปลี่ยนความรู้ความเข้าใจอย่างถ่องแท้หรือส่งข้อความและประโยคสนทนาหาสหายได้ สำหรับการลงชื่อเข้าใช้งานมีด้วยกัน 3 วิธี คือการใช้อีเมลและพาสเวิร์ด ซึ่งจะต้องมีการตั้งการผ่านแอพในโทรศัพท์มือถือก่อน การลงชื่อเข้าในด้วยหมายเลขโทรศัพท์ เบอร์โทรและรหัสผ่าน การลงชื่อเข้าใช้ด้วย QR Code ซึ่งสะดวกกว่าสองวิธีแรก โดยการสแกนเพิ่มสหายที่โทรศัพท์มายัง QR Code ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ แต่จุดด้อยคือจะต้องมีการสแกนทุกครั้งที่จะลงชื่อเข้าใช้ อาจสร้างความซับซ้อนเล็กน้อย หากยังไม่มีการจดทะเบียนแอพไลน์บนโทรศัพท์มาก่อนสามารถลงทะเบียนผ่านโปรแกรมบนวินโดว์ได้เลย โดยใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้อยู่และจะมี SMS ส่งไปเพื่อทำให้ป้อนข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตน รวมทั้งหากลืมรหัสผ่านก็สามารถกำหนดค่าพาสเวิร์ดใหม่ได้โดยจะส่งลิงค์การเปลีย่นรหัสไปที่อีเมลที่เราสมัครไว้ เราเข้าใจผู้ใช้งานทุกๆคนว่าอยากได้ดาวน์โหลดไลน์สำหรับใช้งานบนคอมพิวเตอร์เดสท็อป เพราะผู้ใช้งานที่ใช้โทรศัพท์มือถือไม่ว่าจะเป็นระบบปฏบัติการ Android หรือ iOS ต่างก็สามารถดาวน์โหลดไลน์ผ่านทาง Play Store และ Add Store ได้อยู่แล้ว อาจมีผู้ใช้งานส่วนน้อยที่ต้องการดาวน์โหลดไลน์บนมือถือด้วยตนเอง ในส่วนของการดาวน์โหลดไลน์บนคอมพิวเตอร์เดสท็อป ผู้ใช้งานทุกคนสามารถ ดาวน์โหลดไลน์ กับเว็บไซต์ของเราได้ง่ายๆ พร้อมติดตามข้อมูล ข่าวสาร ใหม่ๆ ได้จากที่นี่







LINE PC เป็นโปรแกรมพูดคุยส่งข้อความและประโยคสนทนาที่รองรับการใช้งานพูดคุยผ่านอินเตอร์เน็ตทุกรูปแบบ ทั้งพูดคุยโทรศัพท์ออนไลน์ผ่านทางข้อความ เสียง รูปภาพ และ Live สด (วิดีโอคอลล์) โทรศัพท์คุยได้ฟรี อีกทั้งมีสติ๊กเกอร์รูปแบบต่างๆ รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS สามารถดาวน์โหลดให้สามารถใช้งานได้ฟรี ล่าสุดทางบริษัทผู้สร้าง Naver Inc. ได้ทำการเปิดตัวโปรแกรมแชท บนมือถือโทรศัพท์มือถือไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ Android , iOS และ Windows Phone มีจำนวนผู้ดาวน์โหลดใช้งานไปมากถึง 250 ล้านคนทั่วโลก และมีจำนวนยูสเซอร์ไลน์เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็ได้ขยายแพลตฟอร์มให้รองรับการใช้งานบนคอมพิวเตอร์ โดยทางบริษัทผู้สร้างได้มีการปรับปรุงเป็นเวอร์ชั่น LINE PC ให้ได้ใช้งานบนคอมพิวเตอร์ทั้ง Windows และ Mac OS แอฟ LINE ถูกพัฒนาขึ้น โดยมีแรงบันดาลใจมาจากการที่อยากให้ผู้ใช้งานสามารถมีโอกาสติดต่อพูดคุยกันได้ง่าย สามารถใช้งานแชทผ่านออนไลน์ได้ตลอดเวลา ในทุกๆที่ ทุกเวลา ทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งคำว่า แพลตฟอร์มหมายถึง ทุกๆ ระบบปฏิบัติการ (OS) ไม่ว่าจะเป็นไลน์บนมือถือ ไลน์บนระบบปฏิบัติการ iOS , Android , Windows Phone และในคอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS จนได้กำหนดชื่อออกมาว่า LINE PC นั่นเอง เพื่อนๆ หลายท่านที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือทั้ง iPhone หรือ Android เองน่าจะรู้จักแอพแชทยอดฮิต หรือเคยโหลด LINE ใช้งานกันบ้างแล้ว แต่สำหรับวันนี้จะมาแนะนำอีกหนึ่งรุ่น เวอร์ชั่น LINE for PC ที่ได้มีการปรับปรุงต่อยอดขยายแพลตฟอร์มไปยังคอมพิวเตอร์ ที่สามารถใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS ช่วยให้เพื่อนๆ สามารถติดต่อใช้งานพูดคุยผ่านทางคอมพิวเตอร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัยและใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่เปิดใช้งานเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และตอนนี้ก็ถึงยุค 5G อีกด้วย ผู้ใช้งานที่ยังไม่เคยดาวน์โหลดไลน์และใช้งานแอพไลน์บนคอมพิวเตอร์เดสท็อปอาจจะสงสัยว่า Download Line PC มาใช้งานแล้วดียังไง แอพไลน์บนคอมพิวเตอร์เดสท็อปมีความสามารถเทียบเท่ากับแอพไลน์ที่ใช้งานบน smart phone หรือไม่ ตอบได้เลยครับว่าความสามารถทุกอย่างเทียบเท่ากับแอพไลน์บนมือถือ อีกทั้งมีความสามารถหลักๆครบถ้วน ที่สำคัญการสนทนาด้วยข้อความผ่านแอพไลน์บนระบบปฏิบัติการวินโดวส์นั้น ทำได้ง่ายกว่า พิมพ์ได้เร็วกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เก่งในด้านการพิมพ์สัมผัส นอกจากนั้นยูสเซอร์คนไหนที่ใช้แอพไลน์ในการติดต่อสื่อสารในเรื่องงาน ธุรกิจ ก็สามารถส่งข้อความสนทนา รูปภาพ สื่อวีดีโอจากเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ง่าย ผู้ใช้งานดาวน์โหลดไลน์เรียบร้อยแล้วก็สามารถใช้งานได้ครบถ้วนทุกฟังก์ชั่น



โดยโปรแกรม LINE PC มีความสามารถและฟีเจอร์คล้ายกับแอพ LINE ที่ใช้งานบนสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นการแชทสนทนาผ่านทางข้อความ เสียง วิดีโอคอลต่างๆ ความสามารถทุกอย่างมีครบ คล้ายอย่างที่แอพไลน์ใน smart phone มีครับ สามารถจัดสรรปันส่วนแชร์ไฟล์และเอกสารข้อมูลต่างๆ ได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ วิดีโอ ข้อมูลสถานที่ อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกับสติ๊กเกอร์ที่มีให้เลือกใช้งานมากถึง 10,000 ลักษณะ สำหรับในเวอร์ชัน LINE PC ยังไงก็ตามยังมีคุณลักษณะเด่นบางส่วนที่ยังไม่รองรับการใช้งาน แต่ก็ไม่ใช่ฟังก์ชั่นที่มีความจำเป็นอะไรมากนัก โดยการใช้งานต้องขึ้นทะเบียนใช้งานอีเมล์ผ่าน smart phone เสียก่อน ทั้งในส่วนของโทรศัพท์มือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ซึ่งสามารถจดทะเบียนใช้งานได้ด้วยแนวทางสั้นๆ ง่าย คุณก็สามารถใช้แอฟแชท LINE PC ไปสนทนากับสหาย บนคอมพิวเตอร์ PC เครื่องโปรดของคุณได้เลย แอฟ LINE PC ได้พัฒนาและออกแบบให้สนับสนุนการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Windows ทุกรุ่น ใครที่ชอบสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม LINE PC ไปติดตั้งใช้งานกันได้จากเมนูด้านข้าง รวมถึงผู้ใช้งานเครื่อง Mac OS X ก็สามารถดาวน์โหลดไปติดตั้งใช้งานได้ สำหรับเวอร์ชั้นของ LINE PC ล่าสุดรองรับการใช้งานภาษาไทยได้เต็มประเภท แถมสะดวกสำหรับใช้งาน สามารถล็อคอินผ่าน QR CODE ได้อีกด้วย แล้วท่านจะทราบว่าการใช้งาน LINE PC ช่วยส่งเสริมให้ท่านแชท สนทนา ไม่ว่าเรื่องส่วนตัว หรือ งาน ได้อย่างสนุกสนาน ทุกที่ ทุกเวลา แบบไร้ขีดจำกัด ด้วยความสามารถของแอพไลน์ทำให้มีผู้ใช้งานเยอะแยะต้องการดาวน์โหลดไลน์สำหรับวินโดวส์ กล่าวได้ว่าผู้ใช้งานทุกท่านที่ใช้แอพไลน์บนโทรศัพท์มือถือก็ต้อง Download Line PC มาใช้งานแทบทุกท่าน แม้เราไม่สามารถรับรองได้ว่าแอพไลน์สามารถชนะแอฟ Messenger ของ Facebook ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะแอพสนทนาทั้งสองค่ายมีความสามารถอันโดดเด่นที่ไม่เหมือนกัน การใช้แอพสนทนาทั้งสองค่ายพร้อมกันจึงเป็นกระบวนการที่ดี เห็นความสามารถของแอพไลน์แบบนี้ คุณสามารถดาวน์โหลดไลน์ภาษาไทยฟรีจากเว็บของเรา พร้อมติดตามข้อมูล ข่าวสาร ได้ทุกวัน







แอพพลิเคชั่นไลน์ หรือ แอฟ Line PC ได้รับความชื่นชอบอย่างมากในเมืองไทย มีคนไทยใช้แอพไลน์จำนวนไม่น้อย เนื่องจากการใช้งานที่ง่าย มีฟังก์ชั่นใช้งานที่สะดวกต่อการ ติดต่อ สื่อสาร ระหว่างกัน สามารถใช้ Line ในการติดต่อเรื่องส่วตัว และ ติดต่อด้านการงาน การเงิน ธุรกิจ หากนำเอา Facebook Messenger มาใช้ในการสนทนา ติดต่อพูดคุย ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกันระหว่างสหาย การสนทนา ติดต่อพูดคุยเกี่ยวกับงาน ธุรกิจ แอพพลิเคชั่นไลน์ก็โดดเด่นกว่า อีกทั้งยังสามารถสร้างไลน์กลุ่ม (LINE Group) สำหรับติดต่อกันได้ง่ายมากขึ้น ตอบข้อสงสัยทุกความปรารถนาของการสนทนาอย่างลงตัว



ทำไมควร Download Line PC กับเรา



เราคัดเลือกแอพไลน์ภาษาไทย รุ่นใหม่ล่าสุด ให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดไลน์ภาษาไทยฟรี และรวมแอพไลน์ที่น่าสนใจเพื่อนำเสนอให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถใช้งานแอพใหม่ๆ อีกทั้งรีวิวแอพไลน์ที่ได้รับความนิยมมากๆ เพื่อทำให้ยูสเซอร์ไม่พลาดแอพพลิเคชั่นใหม่ๆจากทางผู้สร้างไลน์ เพราะเราเข้าใจดีว่าในปัจจุบันการติดต่อ สื่อสาร ผ่านระบบออนไลน์ มีความสำคัญต่อทุกคน ไม่ว่าคุณจะมี Life Style แบบไหน หรือทำงานอะไร LINE ก็ตอบข้อสงสัยทุกความต้องการในการพูดคุยด้วยข้อความ รูปภาพ วีดีโอเนื้อหา ได้อย่างลงตัวและเลิศกว่า





ทำไมควรใช้ Line PC



นอกจากการใช้แอพไลน์บนสมาร์ทโฟนแล้ว การดาวน์โหลดไลน์ Line PC มาใช้งาน จะทำให้การติดต่อสื่อสารทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการติดต่อ สื่อสาร ทางด้านการปฏิบัติงาน ธุรกิจ จะส่งเสริมให้การส่งประโยคสนทนาและข้อความ รูปภาพ สื่ออื่นๆ ทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนั้น Line PC ยังมีความสารถทางด้านต่างๆ ครบถ้วน เหมือนกับแอพไลน์บนมือถือ Android หรือ iOS เรียกได้ว่าตอบโจทย์ยูสเซอร์ได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะใช้งานแอพพลิเคชั่นไลน์บนสมาร์ทโฟนอยู่แล้ว ก็ควรดาว์โหลดไลน์สำหรับใช้งานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ หรือใช้งานแอพไลน์บนคอมพิวเตอร์เดสท็อป ซึ่งจะช่วยทำให้คุณสามารถติดต่อ สื่อสาร ได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ข้อความสนทนาได้เร็วกว่าการใช้งานไลน์บนมือถือ หรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่กว้างช่วยสนับสนุนให้การดูรูปภาพสำคัญๆ วีดีโอคอนเทนต์ สามารถเห็นภาพชัดมากขึ้น นอกจากนั้นหากคุณทำงานก็สามารถส่งเอกสาร ไฟล์งาน ได้สะดวก และทำงานโดยตรงบนคอมพิวเตอร์ของคุณ



Download Line PC สนับสนุน Windows 10



ในยุคนี้คอมพิวเตอร์กว่า 50% ใช้ระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows 10 กันแล้ว และแน่นอนว่า เมื่อท่าน Download Line PC กับทางบล็อกของเราๆ มุ่งเน้นเลือกแอพไลน์ PC เวอร์ชั่นล่าสุด และใช้กับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 นั่นเองครับ



Line PC ใช้งานแตกต่างกับไลน์แอพอย่างไร



เป็นสิ่งที่แน่นอนครับ ว่าการใช้ไลน์แอพนั้น มีความสะดวกสบาย และง่ายต่อการใช้งานมากกว่า Line PC อีกทั้งพกพาไปไหนสะดวก แค่เอาสมาร์ทโฟนไปกับเรา ก็สามารถใช้งานแอพไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา แต่กรณีเมื่อท่านอยู่ในระหว่างทำงาน และอยากได้ใช้ไลน์ในการติดต่อสื่อสารในด้านการดำเนินงาน หรือ เรื่องจำเป็น การใช้งาน Line PC จะช่วยเพิ่มความสะดวก สบาย ด้วยเช่นกันครับ เราสามารถพิมพ์คุยกันได้ง่าย ส่งเอกสาร ส่งรูปภาพ ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว เป็นต้น



Line PC มีฟังก์ชันการใช้งานครบถ้วน



หลายท่านอาจเข้าใจว่า Line PC มีฟังก์ชันการใช้งานไม่ควรถ้วน ข้อเท็จจริงแล้วแอฟ Line PC มีฟังก์ชันหลักในการใช้งานครบถ้วน อีกทั้งมีความปลอดภัยเทียบเท่ากับไลน์แอพ เมื่อท่านมีคอมพิวเตอร์แบบพกพาแบบพกพาน้ำหนักเบา ก็ควรติดตั้ง Line PC ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการใช้งานไลน์ได้มากกว่าเดิม



ประโยชน์ของ Line PC มีอะไรบ้าง



1. ดาวน์โหลดไลน์ใช้สำหรับโทร ไม่ว่าจะเป็นการโทรด้วยเสียงหรือการโทรด้วยวีดีโอ วีดีโอคอล ( Video Call ) จุดเด่นของการโทรด้วย line ก็คือ ไม่เสียค่าโทรศัพท์ เพราะการโทรผ่านไลน์ ใช้แพ็คเกจเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ซึ่งช่วยให้อดออมเงินเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะคนที่อยู่ต่างประเทศ สามารถโทรหากัน โดยไม่เสียค่าโทรศัพท์ทางไกล เรียกได้ว่าเป็นความสามารถที่โดดเด่นของแอพไลน์ และ Line PC ก็ว่าได้ หากนำไปเปรียบเทียบกับ Facebook Messenger พบว่าผู้ใช้งานส่วนใหญ่ ที่ใช้การสนทนาระหว่างกันแบบ Video Call ชื่นชอบใช้แอพไลน์มากกว่า ซึ่งเป็นการรับรองได้เป็นอย่างดีของผู้ใช้งานในเมืองไทยว่ามีความชื่นชอบแอฟไลน์ และไม่มีแนวโน้มที่ยูสเซอร์จะลดปริมาณลง นอกจากนี้ทางบริษัทผู้คิดค้นไลน์ก็ปรับปรุงความสามารถใหม่ๆ มาให้ผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง



2. ดาวน์โหลดไลน์ใช้สำหรับสื่อสารผ่านทางข้อความ สามารถสนทนาเป็นรายบุคคล กับเพื่อนๆ หรือกลุ่มบุคคลก็ได้ นอกจากนี้ ยังสามารถ ส่งรูปภาพ หรือไฟล์และเอกสารคอมพิวเตอร์รูปแบบอื่นได้อีกด้วย ข้อดีของ Line PC ในการสนทนา ผ่านทางข้อความได้แก่การส่งรูปภาพตัวการ์ตูนที่เรียกว่าสติ๊กเกอร์ (Sticker Line) ซึ่งช่วยให้ลดจำนวนการพิมพ์ข้อความลงได้มากและพูดได้ว่าเป็นลูกเล่นที่ทำให้ Line ได้รับความชื่นชอบเป็นอย่างยิ่ง ผู้ใช้งานส่วนมากชื่นชอบสติ๊กเกอร์ไลน์อย่างมาก และมีสติ๊กเกอร์ไลน์ใหม่ๆ ให้เลือกใช้งานในราคาที่ไม่แพง โดยราคาจะอยู่ระหว่าง 30 - 60 บาท ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะสติ๊กเกอร์ไลน์ช่วยเพิ่มความน่าสนใจในการติดต่อสื่อสารผ่านระบบข้อความ อีกทั้งเป็นการติดต่อสื่อสารที่ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้สนทนาโดยไม่จำเป็นต้องพิมพ์ข้อความมากๆ เป็นต้น



3. ดาวน์โหลดไลน์ใช้สำหรับโพสต์ข้อความบนไทม์ไลน์ของ Line มีลักษณะเช่นเดียวกันกับการโพสต์ข้อความบน Facebook ซึ่งเป็นการแสดงความรู้สึกหรืออยากจัดสรรปันส่วนรูปภาพกิจกรรมต่างๆ เรื่องราวดีๆ ให้กับเพื่อนๆ แบบไม่เฉพาะเจาะจง โอเคว่าความสามารถของการส่งข้อความสนทนาบนไทม์ไลน์ของแอพไลน์ และ Line PC ไม่ได้มีความสามารถโดดเด่นมากกว่า Facebook อีกทั้งยูสเซอร์ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้อัพเดทตำแหน่งของตัวเองผ่าน Time Line มากนัก ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าระบบไทม์ไลน์ของไลน์นั้น ไม่ได้เชื่อมยูสเซอร์ได้ดีคล้ายกับเฟสบุ๊คที่เป็นเจ้าตลาดของ Social Network ยังไงก็ตามก็ต้องยินยอมว่าการโพสข้อความผ่านไทม์ไลน์ก็ยังมีความน่าสนใจไม่น้อย ทำให้เราทราบว่ายูสเซอร์ไลน์นั้นๆ มีความพึงพอใจอะไร มี Life Style ยังไง หากผู้ใช้คนไหนยังไม่เคยโพสต์เนื้อหาลงไทม์ไลน์ก็ลงใช้งาน ไม่แน่ว่าอาจทำให้คุณชอบกับความสามารถนี้ก็ได้



4. ดาวน์โหลดไลน์สำหรับใช้งาน Line Keep ความสามารถใหม่ของ Line PC ช่วยให้เราสามารถ เก็บไฟล์เอาไว้กับ Line และสามารถแชร์ไปยัง application อื่นๆได้อีกด้วย นอกจากนี้ เรายังสามารถประยุกต์ใช้ Keep ในการส่งไฟล์และเอกสารจากคอมพิวเตอร์ ไปสู่ smart phone หรือส่งไฟล์และเอกสารจากสมาร์ทโฟน ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งถือว่ามีความสะดวกเป็นอย่างมาก การเก็บไฟล์และเอกสารต่างๆ เอาไว้ในแอพไลน์มีความสำคัญมากๆ ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับยูสเซอร์ ลดความยุ่งยากในการแชร์รูปภาพ เอกสาร ได้เป็นอย่างดี และในหลายๆ ครั้ง เราก็ยังสามารถกลับมาใช้งานเอกสารนั้นๆ หรือดาวน์โหลดเอกสารนั้นๆ กลับมาใช้งาน หรือกลับมาแก้ไขใหม่ได้อีกด้วย



5. ดาวน์โหลดไลน์สำหรับใช้ความสามารถของ application line เองแล้วยังมี application อื่นที่ปรับปรุงขึ้นมาและสามารถนำมาใช้ร่วมกับรายได้อีกมากมายเช่น Line TV, Line Tool, Line Brush เป็นต้น จะเห็นว่าผู้สร้างแอพไลน์ และ Line PC มุ่งหน้าปรับปรุงขีดความสามารถของแอพพูดคุยตัวนี้อย่างไม่หยุดยั้งก็ว่าได้ มีความสามารถใหม่ๆ มีฟังก์ชั่นใหม่ๆ ให้เราๆ ท่านๆ ได้ใช้งานกันอย่างต่อเนื่อง



จุดเด่นของ Line PC มีอะไรบ้าง



ข้อดีของแอฟ Line PC มีมากมาย มีความสามารถที่หลากหลาย โดดเด่น ไม่เป็นรองใคร เป็นที่ถูกอกถูกใจยูสเซอร์อย่างมาก แล้วมีข้อดีอะไรบ้าง? (ยูสเซอร์ที่ใช้แอพสนทนาควรดาวน์โหลดไลน์สำหรับใช้งาน) จุดเด่นของโปรแกรม Line PC ที่ทำให้ยูสเซอร์ติดใจและชื่นชอบกันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ส่งข้อความและประโยคสนทนาฟรี ทุกที่ทุกเวลา ไร้ขีดจำกัด แลกเปลี่ยนข้อความหรือแชทกับเพื่อนๆได้ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ทั้งข้อความและสนทนาแบบกลุ่ม LINE PC สามารถใช้ได้บนทุกระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟน (iOS, Android, Windows Phone) และบน PC (Windows, Mac OS) โทรฟรี! ไม่มีรายจ่าย วิดีโอคอลฟรี! ภาพคมชัด โทรหาพวกพ้องและครอบครัว ได้บ่อยและนานเท่าที่คุณต้องการ โทรและวิดีโอคอลไปต่างประเทศฟรี โดยไม่ต้องกำหนดค่าอะไรเพิ่ม เชื่อมต่อกับคนที่คุณรักได้อย่างง่ายดาย ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมให้คุณใช้บน iPhone, iPad, Android, Windows Phone, คอมพิวเตอร์ (Windows และ Mac) และ LINE Lite บนอุปกรณ์ Android สติกเกอร์ LINE เพิ่มความเพลิดเพลิน เพลิดเพลนให้กับแชท ถ่ายทอดความรู้สึกของคุณด้วยสติกเกอร์ไลน์และอิโมจิมากกว่า 10,000 แบบ ซื้อสติกเกอร์ตัวละคร LINE สุดฮิตและคาแรคเตอร์ดังๆ ได้ที่ร้านสติกเกอร์ LINE STORE ช่วยสนับสนุนให้การแชทกับเพื่อนๆของคุณสนุกมากกว่าเดิม มีสติกเกอร์และไอเท็มเกมให้คุณได้เป็นเจ้าของมากมายเช่นกัน แชร์ได้ทั้งรูป วิดีโอ และข้อความเสียง LINE PC ให้คุณแชร์รูปภาพ วิดีโอ ข้อความเสียง หมายเลขโทรศัพท์ และข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ Location ให้แก่เพื่อนของคุณได้อย่างง่ายดาย รับข่าวสารล่าสุดจากศิลปินที่คุณชื่นชอบ และคูปองพิเศษจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดังสุดฮิต เพิ่มบัญชีผู้ใช้ที่เป็นทางการของศิลปินคนโปรด รวมทั้งบรรดาเซเล็บ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ชื่อดัง และทีวีโชว์เป็นสหาย เพื่อรับข่าวสารใหม่ล่าสุด และคูปองที่ได้เฉพาะใน LINE เท่านั้น จากความสามารถของ Line PC ที่พูดมา ไม่ต้องแปลกใจเลยว่า ทำไมแอพไลน์ถึงเป็นที่นิยมชมชอบของยูสเซอร์ในประเทศไทยเป็นอย่างมาก จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมแอพไลน์จึงมียูสเซอร์มากมาย ผู้ใช้งานต่างพากันดาวน์โหลดไลน์สำหรับใช้พูดคุย ส่งข้อความและประโยคสนทนา รูปภาพ Content วีดีโอ ทั้งระบบปฏิบัติการ Android , iOS และ Windows อีกทั้งแอพไลน์ได้รับความนิยมชมชอบอย่างมากในประเทศไทยมาหลายปี และไม่มีวี่แววว่าจะมีจำนวนการ Download Line PC น้อยลง ทำให้เราๆ ท่านๆ พอเข้าใจได้ว่าในช่วงระยะเวลา 5 - 10 ปี ถัดจากนี้ ยูสเซอร์แอพไลน์ในประเทศไทยก็ยังมีความต้องการ Download Line PC มาใช้งานอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ยอดดาวน์โหลดไลน์ยังคงได้รับความนิยมชมชอบเป็นอันดับต้นๆ ของแอพที่ใช้งาน ไม่ว่าผู้ใช้งานจะเป็นวัยไหน ก็ต้องอยากใช้งานแอพไลน์



สรุปข้อดีของ Line PC มีดังนี้



1. สามารถใช้งานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ สนับสนุนการดำเนินงานบน Windows 10 ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถติดต่อพูดคุยผ่านโปรแกรมไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งขอความ รูปภาพ คอนเทนต์วีดีโอ ได้ยังไง้ขีดจำกัด



2. ตอบโจทย์การใช้งานที่รวดเร็ว ไม่ยาก โดยเฉพาะการแชทพูดคุยผ่านข้อความ ผู้ที่ใช้งานโปรแกรมไลน์ที่มีความสามารถทางด้านการพิมพ์สัมผัสจะสามารถพิมพ์ข้อมูลส่งไปยังเพื่อนๆ ผู้ติดต่อจุดหมายได้อย่างรวดเร็วมากๆ ทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการติดต่อกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแชทข้อความ



3. รองรับการทำงานอย่างมีประสิทธิผล เหมาะกับผู้ใช้งานที่จำเป็นต้องติดต่อพูดคุยระหว่างกันด้วยการส่งข้อความสนทนา รูปภาพ Content วีดีโอเพื่อทำงาน การนำเสนอโปร



อ้างอิงบทความจาก http://ดาวน์โหลดไลน์.com
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: