Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
หนังสือเกี่ยวกับdownload line เรื่องนี้ไม่ยากอะไร
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หนังสือเกี่ยวกับdownload line เรื่องนี้ไม่ยากอะไร  (อ่าน 1144 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ดาวน์โหลดไลน์.com
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: vios
รหัสเครื่องยนต์: EA88D97458
อุปกรณ์แต่งรถ: ท่อ
สังกัดพื้นที่: กรุงเทพ
ที่อยู่: กรุงเทพ
กระทู้: 3


« เมื่อ: 28 มิถุนายน 2020, 03:27:08 »

หนังสือเกี่ยวกับdownload line เรื่องนี้ไม่ยากอะไร

สิ่งที่เป็นประโยชน์download line แนะนำความรู้เนื้อหาเกี่ยวกับdownload line เนื้อหาที่คนจำนวนไม่น้อยต้องการศึกษาให้เข้าใจอย่างแท้จริง ทีมงานของเรามีความตั้งใจในการสอนให้กับทุกคนครับ เริ่มต้นทำความเข้าใจเกี่ยวกับdownload lineทำความเข้าใจได้จากบทความนี้ สวัสดีครับ ทางเราจะมาเริ่มสร้างบล็อกแจกโปรแกรม Line PC เพื่อให้ผู้ใช้งานแอพไลน์บนคอมพิวเตอร์เดสท็อป สามารถดาวน์โหลดไลน์ Download Line PC ได้อย่างสะดวก ไม่ยาก พร้อมความสามารถหลักๆครบถ้วน ดาวน์โหลดไลน์ภาษาไทยฟรี โปรแกรม LINE PC เป็นโปรแกรมแชท ส่งข้อความสนทนา ผ่าน LINE บทคอมพิวเตอร์ หลายคนน่าจะใช้แอพพลิเคชั่น LINE บนมือถือ สมาร์ทโฟนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ล่าสุดทางบริษัทผู้สร้าง Naver Inc. ได้ปรับปรุง LINE PC เพื่อเพิ่มความสะดวกสำหรับใช้งาน สนทนาผ่านแอฟไลน์ ช่วยให้ยูสเซอร์สนุกสนานกับการแชท พูดคุย และส่งข้อความสนทนา รูปภาพ สื่อมัลติมีเดียได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมแนะนำวิธีการลงทะเบียนใช้งาน LINE PC สนใจแวะมาอ่านข้อมูลข่าวสารกับทางเว็บได้ หากพูดถึงเรื่องของแอพพูดคุยทีตอบโจทย์ยูสเซอร์มากที่สุด ก็ต้องยกให้แอพพลิเคชั่นไลน์



ไลน์ (Line) , ไลน์พีซี (Line PC) คือ แอฟพูดคุยสำหรับการติดต่อสื่อสารยอดนิยมในยุคนี้ เนื่องด้วยมีความสามารถหลากหลายในการพูดคุยผ่านข้อความ รูปภาพ Content วีดีโอ วีดีโอคอล และทำงานได้บนหลากหลายอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น smart phone , แท็บเล็ต หรือแม้กระทั่งบนเครื่องคอมพิวเตอร์เดสท็อป สำหรับความสามารถโดดเด่น ที่ทำให้ Line มีความแตกต่างจากแอพสื่อสารอื่นๆ ก็คือรูปภาพตัวการ์ตูนสื่ออารมณ์ที่เรียกว่าสติ๊กเกอร์ Line Sticker ประโยชน์ของมันคือช่วยให้ลดจำนวนการป้อนข้อความ หรือแสดงความรู้สึกในหว่างสนทนา และช่วยสร้างความแปลกใหม่ในการพูดคุยได้เป็นอย่างดี ทำให้ในยุคปัจจุบันนี้ Line ได้รับความชื่นชอบเป็นอย่างมาก และคิดว่าจะยังคงเป็นโปรแกรมพูดคุยที่ได้รับความนิยมชมชอบไปอีกหลายปี แน่นอนว่าความสามารถของ Line PC ไม่ได้เป็นรอง Facebook Messenger และยูสเซอร์ส่วนมากก็จะติดตั้งแอพทั้งสองบนมือถือหรือ smart phone ของตัวเอง เพราะว่าแอพสนทนาจากสองค่ายนี้มีความโดดเด่นในการพูดคุยที่แตกต่างกัน มีข้อดีไม่เหมือนกัน เรียกได้ว่ายูสเซอร์จะขาดแอพใดแอพหนึ่งไปไม่ได้ ยูสเซอร์สามารถดาวน์โหลดไลน์สำหรับใช้งานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์จากเว็บไซต์เรา ไม่ว่าคุณจะเป็นยูสเซอร์แอพไลน์จากโทรศัพท์มือถือก็ควรดาวน์โหลดไลน์สำหรับเดสท็อปไว้ใช้งาน



แอฟ LINE หรือแอพไลน์ ถูกพัฒนาขึ้น โดยมีแรงผลักดันมาจาก การเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อต้นเดือนมีนาคม ค.ศ. 2011 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คนญี่ปุ่นได้ มีสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น ในทุกๆ แพลตฟอร์ม ซึ่งคำว่า แพลตฟอร์มหมายถึง ทุกๆ ระบบปฏิบัติการ (OS) ทั้งแอพไลน์บนมือถือ และ โปรแกรมไลน์บนเครื่อง PC คอมพิวเตอร์เดสท็อป จนเป็นเหตุที่มาให้พวกเรา เรียกว่า LINE PC นั่นเอง หากใครเป็นผู้ใช้ สมาร์ทโฟนอย่าง Android หรือบน iOS คงรู้จัก แอพพลิเคชัน หรือเคย โหลด LINE เป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่ว่า ตัวที่คุณกำลังจะดาวน์โหลดต่อไปนี้เป็น โปรแกรมที่จะทำให้คุณสามารถติดต่อกับสหายของคุณผ่านคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (Desktop Computer) และสามารถใช้งานได้ฟรี ไม่เสียรายจ่ายใดๆ โดย LINE บน PC ตัวนี้จะสามารถทำได้ทุกอย่างคล้ายกับ แอพ LINE บนสมาร์ทโฟน เช่น แชท (Chat) ข้อความ ส่ง LINE Sticker น่าเอ็นดูๆ และอื่นๆ ตอนนี้ Line PC สามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ครบถ้วนแล้ว ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน อีกทั้งผู้ใช้งานที่พิมพ์สัมผัสเก่งๆ เมื่อใช้งาน Line PC ก็จะทำให้การติดต่อพูดคุยผ่านข้อความ ทำได้ง่าย และรวดเร็วขึ้นอีกด้วย โดยก่อนที่จะใช้โปรแกรมคุณจะต้องขึ้นทะเบียนจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ผ่านโทรศัพท์มือถือก่อน (เปิดแอพ LINE > Settings > Email Registration) เพียงทำตามแนวทางสั้นๆ แค่นี้ คุณก็สามารถใช้โปรแกรมแชท LINE PC ไปพูดคุยกับเพื่อนๆ หรือ ติดต่อทางด้านงาน ธุรกิจ บนคอมพิวเตอร์ PC เครื่องโปรดของคุณได้เลย โปรแกรมถูกพัฒนาและดีไซน์มาให้สามารถใช้งานกันบนระบบปฏิบัติการ Windows ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นการรองรับ Windows 10 รุ่นล่าสุด หากคุณเป็นยูสเซอร์ที่ต้องการใช้งานแอพไลน์ที่ต้องการใช้งานบนมือถือและระบบปฏิบัติการวินโดวส์ คุณสามารถ Dowload Line PC จากเว็บของเราๆ อัพเดทแอพไลน์ภาษาไทยรุ่นใหม่ล่าสุดสม่ำเสมอ ดาวน์โหลดไลน์ภาษาไทยฟรีได้แล้ววันนี้



Line PC ไลน์เป็นแอพที่ใช้ในการติดต่อสื่อสารหรือพูดคุยบนสมาร์ทโฟน โทรศัพท์มือถือ ฟรี ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต โดยรับส่งได้ทั่งข้อความ รูปภาพ เนื้อหาวีดีโอ และเสียง สามารถใช้ฟังก์ชั่นการโทรด้วย Video Call หรือด้วยเสียงได้ มีการแต่งรูปภาพและเพิ่มข้อความให้รูปภาพก่อนการส่งข้อความและประโยคสนทนาได้ มีข่าวสาร LINE Today ที่นำเสนอข่าวสารล่าสุดในแต่ละวัน รวมถึงกลุ่มที่ใช้แลกเปลี่ยนความรู้ความเข้าใจหรือส่งประโยคสนทนาและข้อความหาเพื่อนได้ สำหรับการลงชื่อเข้าใช้งานมีด้วยกัน 3 วิธี คือการใช้อีเมลและพาสเวิร์ด ซึ่งจะต้องมีการตั้งการผ่านแอพในสมาร์ทโฟนก่อน การลงชื่อเข้าในด้วยหมายเลขโทรศัพท์ เบอร์โทรและพาสเวิร์ด การลงชื่อเข้าใช้ด้วย QR Code ซึ่งสะดวกกว่าสองวิธีแรก โดยการสแกนเพิ่มพวกพ้องที่โทรศัพท์มายัง QR Code ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ แต่จุดด้อยคือจะต้องมีการสแกนทุกครั้งที่จะลงชื่อเข้าใช้ อาจสร้างความยุ่งยากเล็กน้อย หากยังไม่มีการลงทะเบียนแอพไลน์บนโทรศัพท์มาก่อนสามารถจดทะเบียนผ่านแอฟบนวินโดว์ได้เลย โดยใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้อยู่และจะมี SMS ส่งไปเพื่อทำให้ป้อนข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตน รวมทั้งหากลืมพาสเวิร์ดก็สามารถกำหนดค่ารหัสใหม่ได้โดยจะส่งลิงค์การเปลีย่นรหัสไปที่อีเมลที่เราสมัครไว้ เราเข้าใจผู้ใช้งานทุกๆคนว่าอยากได้ดาวน์โหลดไลน์สำหรับใช้งานบนคอมพิวเตอร์เดสท็อป เพราะว่ายูสเซอร์ที่ใช้ smart phone ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏบัติการ Android หรือ iOS ต่างก็สามารถดาวน์โหลดไลน์ผ่านทาง Play Store และ Add Store ได้อยู่แล้ว อาจมียูสเซอร์ส่วนน้อยที่อยากได้ดาวน์โหลดไลน์บนมือถือด้วยตัวเอง ในส่วนของการดาวน์โหลดไลน์บนคอมพิวเตอร์เดสท็อป ยูสเซอร์ทุกท่านสามารถ download line กับเว็บของเราได้ไม่ยาก พร้อมติดตามข้อมูล ข่าวสาร ใหม่ๆ ได้จากที่นี่







LINE PC เป็นแอพพลิเคชั่นสนทนาส่งข้อความและประโยคสนทนาที่สนับสนุนการใช้งานพูดคุยผ่านออนไลน์ทุกลักษณะ ทั้งสนทนาโทรศัพท์ออนไลน์ผ่านทางข้อความ เสียง รูปภาพ และ Live สด (วิดีโอคอลล์) โทรศัพท์คุยได้ฟรี อีกทั้งมีสติ๊กเกอร์ลักษณะต่างๆ สนับสนุนทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS สามารถดาวน์โหลดให้สามารถใช้งานฟรี ล่าสุดทางบริษัทผู้พัฒนา Naver Inc. ได้ทำการเปิดตัวโปรแกรมแชท บนมือถือโทรศัพท์มือถือไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ Android , iOS และ Windows Phone มีจำนวนผู้ดาวน์โหลดใช้งานไปมากถึง 250 ล้านคนทั่วโลก และมีจำนวนผู้ใช้งานไลน์เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอย่างสม่ำเสมอ และล่าสุดก็ได้ขยายแพลตฟอร์มให้รองรับการใช้งานบนคอมพิวเตอร์ โดยทางบริษัทผู้คิดค้นได้มีการปรับปรุงเป็นเวอร์ชั่น LINE PC ให้ได้ใช้งานบนคอมพิวเตอร์ทั้ง Windows และ Mac OS โปรแกรม LINE ถูกสร้างขึ้น โดยมีแรงบันดาลใจมาจากการที่อยากให้ผู้ใช้งานสามารถมีโอกาสติดต่อสนทนากันได้ง่าย สามารถใช้งานแชทผ่านอินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลา ในทุกๆที่ ทุกเวลา ทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งคำว่า แพลตฟอร์มหมายถึง ทุกๆ ระบบปฏิบัติการ (OS) ไม่ว่าจะเป็นไลน์บนมือถือ ไลน์บนระบบปฏิบัติการ iOS , Android , Windows Phone และในคอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS จนได้คิดชื่อออกมาว่า LINE PC นั่นเอง เพื่อนๆ หลายคนที่ใช้งานสมาร์ทโฟนทั้ง iPhone หรือ Android เองน่าจะรู้จักโปรแกรมแชทยอดนิยม หรือเคยโหลด LINE ใช้งานกันบ้างแล้ว แต่สำหรับวันนี้จะมานำเสนออีกหนึ่งเวอร์ชั่น เวอร์ชั่น LINE for PC ที่ได้มีการพัฒนาต่อยอดขยายแพลตฟอร์มไปยังคอมพิวเตอร์ ที่สามารถใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS ช่วยให้เพื่อนๆ สามารถติดต่อใช้งานพูดคุยผ่านทางคอมพิวเตอร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัยและใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต และตอนนี้ก็ถึงยุค 5G อีกด้วย ยูสเซอร์ที่ยังไม่เคยดาวน์โหลดไลน์และใช้งานแอพไลน์บนคอมพิวเตอร์เดสท็อปอาจจะข้องใจว่า Download Line PC มาใช้งานแล้วดีอย่างไร แอพไลน์บนคอมพิวเตอร์เดสท็อปมีความสามารถเทียบเท่ากับแอพไลน์ที่ใช้งานบนสมาร์ทโฟนหรือไม่ ตอบได้เลยครับว่าความสามารถทุกอย่างเทียบเท่ากับแอพไลน์บนมือถือ อีกทั้งมีความสามารถหลักๆครบถ้วน ที่สำคัญการพูดคุยด้วยข้อความผ่านแอพไลน์บนระบบปฏิบัติการวินโดวส์นั้น ทำได้ง่ายกว่า พิมพ์ได้เร็วกว่า โดยเฉพาะคนที่เก่งในด้านการพิมพ์สัมผัส อีกทั้งผู้ใช้งานคนไหนที่ใช้แอพไลน์ในการติดต่อสื่อสารในเรื่องงาน ธุรกิจ ก็สามารถส่งประโยคสนทนาและข้อความ รูปภาพ สื่อวีดีโอจากเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ง่าย ยูสเซอร์ดาวน์โหลดไลน์เรียบร้อยแล้วก็สามารถใช้งานได้ครบถ้วนทุกฟังก์ชั่น



โดยโปรแกรม LINE PC มีความสามารถและคุณลักษณะเด่นเหมือนกับแอพ LINE ที่ใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะเป็นการแชทพูดคุยผ่านทางข้อความ เสียง วิดีโอคอลต่างๆ ความสามารถทุกอย่างมีครบ คล้ายอย่างที่แอพไลน์ใน smart phone มีครับ สามารถจัดสรรปันส่วนแชร์ไฟล์และเอกสารข้อมูลต่างๆ ได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ วิดีโอ ข้อมูลสถานที่ อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกับสติ๊กเกอร์ที่มีให้เลือกใช้งานมากถึง 10,000 ลักษณะ สำหรับในเวอร์ชัน LINE PC อย่างไรก็ตามยังมีฟีเจอร์บางอย่างที่ยังไม่สนับสนุนการใช้งาน แต่ก็ไม่ใช่ฟังก์ชั่นที่มีความจำเป็นอะไรมากนัก โดยการใช้งานต้องขึ้นทะเบียนใช้งานอีเมล์ผ่าน smart phone เสียก่อน ทั้งในส่วนของโทรศัพท์มือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ซึ่งสามารถลงทะเบียนใช้งานได้ด้วยขั้นตอนสั้นๆ ง่าย คุณก็สามารถใช้โปรแกรมแชท LINE PC ไปพูดคุยกับพวกพ้อง บนคอมพิวเตอร์ PC เครื่องโปรดของคุณได้เลย แอฟ LINE PC ได้พัฒนาและออกแบบให้สนับสนุนการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Windows ทุกรุ่น ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอฟ LINE PC ไปติดตั้งใช้งานกันได้จากเมนูด้านข้าง รวมถึงผู้ใช้งานเครื่อง Mac OS X ก็สามารถดาวน์โหลดไปติดตั้งใช้งานได้ สำหรับเวอร์ชั้นของ LINE PC ล่าสุดรองรับการใช้งานภาษาไทยได้เต็มประเภท แถมสะดวกสำหรับใช้งาน สามารถล็อคอินผ่าน QR CODE ได้อีกด้วย แล้วท่านจะทราบว่าการใช้งาน LINE PC ช่วยสนับสนุนให้ท่านแชท สนทนา ไม่ว่าเรื่องส่วนตัว หรือ งาน ได้อย่างสนุกสนาน ทุกที่ ทุกเวลา แบบไร้ขีดจำกัด ด้วยความสามารถของแอพไลน์ทำให้มีผู้ใช้งานเยอะแยะอยากได้ดาวน์โหลดไลน์สำหรับวินโดวส์ กล่าวได้ว่าผู้ใช้งานทุกท่านที่ใช้แอพไลน์บนสมาร์ทโฟนก็ต้อง Download Line PC มาใช้งานแทบทุกท่าน แม้เราไม่สามารถรับรองได้ว่าแอพไลน์สามารถชนะแอฟ Messenger ของ Facebook ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะแอพพูดคุยทั้งสองค่ายมีความสามารถอันโดดเด่นที่แตกต่างกัน การใช้แอพสนทนาทั้งสองค่ายพร้อมกันจึงเป็นขั้นตอนที่ดี เห็นความสามารถของแอพไลน์แบบนี้ คุณสามารถดาวน์โหลดไลน์ภาษาไทยฟรีจากเว็บของเรา พร้อมติดตามข้อมูล ข่าวสาร ได้ทุกวัน







แอพไลน์ หรือ โปรแกรม Line PC ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย มีคนไทยใช้แอพไลน์จำนวนมาก เนื่องด้วยการใช้งานที่ง่าย มีฟังก์ชั่นใช้งานที่สะดวกต่อการ ติดต่อ สื่อสาร ระหว่างกัน สามารถใช้ Line ในการติดต่อเรื่องส่วตัว และ ติดต่อด้านการงาน การเงิน ธุรกิจ หากนำเอา Facebook Messenger มาใช้ในการสนทนา ติดต่อพูดคุย ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกันระหว่างเพื่อน การพูดคุย ติดต่อสนทนาเกี่ยวกับงาน ธุรกิจ แอพพลิเคชั่นไลน์ก็โดดเด่นกว่า อีกทั้งยังสามารถสร้างไลน์กลุ่ม (LINE Group) สำหรับติดต่อกันได้ง่ายมากขึ้น ตอบคำถามทุกความอยากของการพูดคุยอย่างลงตัว



ทำไมควร Download Line PC กับเรา



เราคัดเลือกแอพพลิเคชั่นไลน์ภาษาไทย เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดไลน์ภาษาไทยฟรี และรวบรวมแอพไลน์ที่น่าสนใจเพื่อนำเสนอให้ผู้ใช้งานทุกท่านสามารถใช้งานแอพใหม่ๆ อีกทั้งรีวิวแอพไลน์ที่ได้รับความชื่นชอบมากๆ เพื่อให้ยูสเซอร์ไม่พลาดแอพใหม่ๆจากทางผู้พัฒนาไลน์ เพราะเราเข้าใจดีว่าในยุคนี้การติดต่อ สื่อสาร ผ่านระบบออนไลน์ มีความสำคัญต่อทุกคน ไม่ว่าคุณจะมี Life Style แบบไหน หรือทำงานอะไร LINE ก็ตอบโจทย์ทุกความอยากในการสนทนาด้วยข้อความ รูปภาพ วีดีโอเนื้อหา ได้อย่างลงตัวและสุดยอดกว่า





ทำไมควรใช้ Line PC



นอกจากการใช้แอพไลน์บนสมาร์ทโฟนแล้ว การดาวน์โหลดไลน์ Line PC มาใช้งาน จะส่งเสริมให้การติดต่อสื่อสารทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการติดต่อ สื่อสาร ทางด้านการปฏิบัติงาน ธุรกิจ จะส่งเสริมให้การส่งประโยคสนทนาและข้อความ รูปภาพ สื่ออื่นๆ ทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้ง Line PC ยังมีความสารถทางด้านต่างๆ ครบถ้วน เหมือนกับแอพไลน์บนมือถือ Android หรือ iOS พูดได้ว่าตอบคำถามผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าคุณจะใช้งานแอพไลน์บน smart phone อยู่แล้ว ก็ควรดาว์โหลดไลน์สำหรับใช้งานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ หรือใช้งานแอพพลิเคชั่นไลน์บนคอมพิวเตอร์เดสท็อป ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้คุณสามารถติดต่อ สื่อสาร ได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิผลมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ข้อความสนทนาได้เร็วกว่าการใช้งานไลน์บนมือถือ หรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่กว้างช่วยทำให้การดูรูปภาพสำคัญๆ วีดีโอเนื้อหา สามารถเห็นภาพชัดมากขึ้น นอกจากนี้หากท่านทำงานก็สามารถส่งเอกสาร ไฟล์งาน ได้สะดวก และทำงานโดยตรงบนคอมพิวเตอร์ของคุณ



Download Line PC รองรับ Windows 10



ในยุคนี้คอมพิวเตอร์กว่า 50% ใช้ระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows 10 กันแล้ว และแน่นอนว่า เมื่อท่าน Download Line PC กับทางบล็อกของเราๆ มุ่งเน้นเลือกแอพไลน์ PC รุ่นล่าสุด และใช้กับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 นั่นเองครับ



Line PC ใช้งานไม่เหมือนกับไลน์แอพยังไง



เป็นสิ่งที่แน่นอนครับ ว่าการใช้ไลน์แอพนั้น มีความสะดวก และง่ายต่อการใช้งานมากกว่า Line PC อีกทั้งพกพาไปไหนสะดวก แค่เอา smart phone ไปกับเรา ก็สามารถใช้งานแอพไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา แต่กรณีเมื่อท่านอยู่ในระหว่างทำงาน และต้องการใช้ไลน์ในการติดต่อสื่อสารในด้านการดำเนินงาน หรือ เรื่องจำเป็น การใช้งาน Line PC จะช่วยเพิ่มความสะดวก สบาย ด้วยเช่นกันครับ เราสามารถพิมพ์คุยกันได้ง่าย ส่งเอกสาร ส่งรูปภาพ ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว เป็นต้น



Line PC มีฟังก์ชันการใช้งานครบถ้วน



หลายท่านอาจมองว่า Line PC มีฟังก์ชันการใช้งานไม่ควรถ้วน เรื่องจริงแล้วแอฟ Line PC มีฟังก์ชันหลักในการใช้งานครบถ้วน อีกทั้งมีความปลอดภัยเทียบเท่ากับไลน์แอพ เมื่อท่านมีคอมพิวเตอร์พกพาแบบพกพาน้ำหนักเบา ก็ควรติดตั้ง Line PC ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการใช้งานไลน์ได้มากยิ่งขึ้น



ประโยชน์ของ Line PC มีอะไรบ้าง



1. ดาวน์โหลดไลน์ใช้สำหรับโทร ไม่ว่าจะเป็นการโทรด้วยเสียงหรือการโทรด้วยวีดีโอ Video Call ( Video Call ) ข้อดีของการโทรด้วย line ก็คือ ไม่เสียค่าโทรศัพท์ เพราะการโทรผ่านไลน์ ใช้แพ็คเกจอินเทอร์เน็ต ซึ่งช่วยให้อดออมเงินเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อยู่ต่างประเทศ สามารถโทรหากัน โดยไม่เสียค่าโทรศัพท์ทางไกล พูดได้ว่าเป็นความสามารถที่โดดเด่นของแอพไลน์ และ Line PC ก็ว่าได้ หากนำไปเปรียบเทียบกับ Facebook Messenger พบว่ายูสเซอร์ส่วนใหญ่ ที่ใช้การพูดคุยระหว่างกันแบบ Video Call นิยมชมชอบใช้แอพไลน์มากกว่า ซึ่งเป็นการรับรองได้เป็นอย่างดีของผู้ใช้งานในประเทศไทยว่ามีความชื่นชอบโปรแกรมไลน์ และไม่มีแนวโน้มที่ยูสเซอร์จะลดปริมาณลง นอกจากนั้นทางบริษัทผู้พัฒนาไลน์ก็พัฒนาความสามารถใหม่ๆ มาให้ยูสเซอร์อย่างต่อเนื่อง



2. ดาวน์โหลดไลน์ใช้สำหรับสื่อสารผ่านทางข้อความ สามารถสนทนาเป็นรายบุคคล กับเพื่อนๆ หรือกลุ่มบุคคลก็ได้ อีกทั้ง ยังสามารถ ส่งรูปภาพ หรือไฟล์คอมพิวเตอร์หมวดหมู่อื่นได้อีกด้วย ข้อดีของ Line PC ในการสนทนา ผ่านทางข้อความเช่นการส่งรูปภาพตัวการ์ตูนที่เรียกว่าสติ๊กเกอร์ (Sticker Line) ซึ่งช่วยให้ลดจำนวนการพิมพ์ข้อความลงได้มากและกล่าวได้ว่าเป็นลูกเล่นที่ทำให้ Line ได้รับความชื่นชอบเป็นอย่างยิ่ง ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ชื่นชอบสติ๊กเกอร์ไลน์อย่างมาก และมีสติ๊กเกอร์ไลน์ใหม่ๆ ให้เลือกใช้งานในราคาที่ไม่แพง โดยราคาจะอยู่ระหว่าง 30 - 60 บาท ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะสติ๊กเกอร์ไลน์ช่วยเพิ่มความน่าสนใจในการติดต่อสื่อสารผ่านระบบข้อความ อีกทั้งเป็นการสื่อสารที่สืบทอดอารมณ์ของผู้สนทนาโดยไม่มีความจำเป็นต้องพิมพ์ข้อความมากๆ เป็นต้น



3. ดาวน์โหลดไลน์ใช้สำหรับโพสข้อความบนไทม์ไลน์ของ Line มีลักษณะเหมือนกันกับการโพสต์ข้อความบน Facebook ซึ่งเป็นการแสดงความรู้สึกหรืออยากจัดสรรปันส่วนรูปภาพกิจกรรมต่างๆ เรื่องราวดีๆ ให้กับเพื่อนๆ แบบไม่เฉพาะเจาะจง โอเคว่าความสามารถของการส่งข้อความและประโยคสนทนาบนไทม์ไลน์ของแอพไลน์ และ Line PC ไม่ได้มีความสามารถโดดเด่นมากกว่า Facebook อีกทั้งผู้ใช้งานส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้อัพเดทใหม่ล่าสุดสถานะของตัวเองผ่าน Time Line มากนัก ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าระบบไทม์ไลน์ของไลน์นั้น ไม่ได้เชื่อมยูสเซอร์ได้ดีคล้ายกับ facebook ที่เป็นเจ้าตลาดของ Social Network อย่างไรก็ตามก็ต้องยอมรับว่าการโพสข้อความผ่านไทม์ไลน์ก็ยังมีความน่าสนใจไม่น้อย ทำให้เราเข้าใจว่ายูสเซอร์ไลน์นั้นๆ มีความชื่นชอบอะไร มี Life Style ยังไง หากผู้ใช้คนไหนยังไม่เคยโพสต์เนื้อหาลงไทม์ไลน์ก็ลงใช้งาน ไม่แน่ว่าอาจทำให้คุณสนใจกับความสามารถนี้ก็ได้



4. ดาวน์โหลดไลน์สำหรับใช้งาน Line Keep ความสามารถใหม่ของ Line PC ช่วยให้เราสามารถ เก็บไฟล์และเอกสารเอาไว้กับ Line และสามารถแชร์ไปยัง application อื่นๆได้อีกด้วย นอกจากนั้น เรายังสามารถประยุกต์ใช้ Keep ในการส่งไฟล์และเอกสารจากคอมพิวเตอร์ ไปสู่สมาร์ทโฟน หรือส่งไฟล์จากสมาร์ทโฟน ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งถือว่ามีความสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง การเก็บไฟล์ต่างๆ เอาไว้ในแอพไลน์มีความสำคัญมากๆ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับยูสเซอร์ ลดความซับซ้อนในการแชร์รูปภาพ เอกสาร ได้เป็นอย่างดี และในหลายๆ ครั้ง เราก็ยังสามารถกลับมาใช้งานเอกสารนั้นๆ หรือดาวน์โหลดเอกสารนั้นๆ กลับมาใช้งาน หรือกลับมาปรับปรุงใหม่ได้อีกด้วย



5. ดาวน์โหลดไลน์สำหรับใช้ความสามารถของ application line เองแล้วยังมี application อื่นที่พัฒนาขึ้นมาและสามารถนำมาใช้ร่วมกับรายได้อีกเยอะแยะเช่น Line TV, Line Tool, Line Brush เป็นต้น จะสังเกตว่าผู้สร้างแอพไลน์ และ Line PC มุ่งหน้าพัฒนาขีดความสามารถของแอพสนทนาตัวนี้อย่างไม่หยุดยั้งก็ว่าได้ มีความสามารถใหม่ๆ มีฟังก์ชั่นใหม่ๆ ให้เราๆ ท่านๆ ได้ใช้งานกันอย่างต่อเนื่อง



จุดเด่นของ Line PC มีอะไรบ้าง



จุดเด่นของโปรแกรม Line PC มีเยอะแยะ มีความสามารถที่หลากหลาย โดดเด่น ไม่เป็นรองใคร เป็นที่ถูกอกถูกใจยูสเซอร์อย่างมาก แล้วมีข้อดีอะไรบ้าง? (ผู้ใช้งานที่ใช้แอพพูดคุยควรดาวน์โหลดไลน์สำหรับใช้งาน) ข้อดีของแอฟ Line PC ที่ทำให้ยูสเซอร์ติดอกติดใจและชื่นชอบกันเป็นจำนวนไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น ส่งประโยคสนทนาและข้อความฟรี ทุกที่ทุกเวลา ไร้ขีดจำกัด แลกเปลี่ยนข้อความหรือแชทกับเพื่อนๆได้ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ทั้งข้อความและสนทนาแบบกลุ่ม LINE PC สามารถใช้ได้บนทุกระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟน (iOS, Android, Windows Phone) และบน PC (Windows, Mac OS) โทรฟรี! ไม่มีรายจ่าย วิดีโอคอลฟรี! ภาพคมชัด โทรหาพวกพ้องและครอบครัว ได้บ่อยและนานเท่าที่คุณอยากได้ โทรและวิดีโอคอลไปเมืองนอกฟรี โดยไม่ต้องกำหนดค่าอะไรเพิ่ม เชื่อมต่อกับคนที่คุณรักได้อย่างไม่ยาก ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมให้คุณใช้บน iPhone, iPad, Android, Windows Phone, คอมพิวเตอร์ (Windows และ Mac) และ LINE Lite บนอุปกรณ์ Android สติกเกอร์ LINE เพิ่มความสนุกสนาน เพลิดเพลนให้กับแชท สืบทอดความรู้สึกของคุณด้วยสติกเกอร์ไลน์และอิโมจิมากกว่า 10,000 แบบ ซื้อสติกเกอร์ตัวละคร LINE สุดฮิตและคาแรคเตอร์ดังๆ ได้ที่ร้านสติกเกอร์ LINE STORE ช่วยส่งเสริมให้การแชทกับเพื่อนๆของคุณสนุกสนานมากกว่าเดิม มีสติกเกอร์และไอเท็มเกมให้คุณได้เป็นเจ้าของมากมายเช่นกัน แชร์ได้ทั้งรูป วิดีโอ และข้อความเสียง LINE PC ให้คุณแชร์รูปภาพ วิดีโอ ข้อความเสียง หมายเลขโทรศัพท์ และข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ Location ให้แก่สหายของคุณได้อย่างง่ายดาย รับข่าวสารล่าสุดจากศิลปินที่คุณชื่นชอบ และคูปองพิเศษจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดังสุดฮิต เพิ่มบัญชีผู้ใช้ที่เป็นทางการของศิลปินคนโปรด รวมทั้งบรรดาเซเล็บ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ชื่อดัง และทีวีโชว์เป็นเพื่อน เพื่อรับข่าวสารใหม่ล่าสุด และคูปองที่ได้เฉพาะใน LINE เท่านั้น จากความสามารถของ Line PC ที่กล่าวมา ไม่ต้องแปลกใจเลยว่า ทำไมแอพไลน์ถึงเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้งานในประเทศไทยเป็นอย่างมาก จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมแอพไลน์จึงมีผู้ใช้งานมากมาย ยูสเซอร์ต่างพากันดาวน์โหลดไลน์สำหรับใช้สนทนา ส่งข้อความและประโยคสนทนา รูปภาพ เนื้อหาวีดีโอ ทั้งระบบปฏิบัติการ Android , iOS และ Windows อีกทั้งแอพไลน์ได้รับความนิยมชมชอบอย่างมากในเมืองไทยมาหลายปี และไม่มีวี่แววว่าจะมีจำนวนการ Download Line PC ลดลง ทำให้เราๆ ท่านๆ พอเข้าใจได้ว่าในช่วงช่วงเวลา 5 - 10 ปี ถัดจากนี้ ยูสเซอร์แอพไลน์ในประเทศไทยก็ยังมีความปรารถนา Download Line PC มาใช้งานอย่างต่อเนื่อง ทำให้ยอดดาวน์โหลดไลน์ยังคงได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของแอพที่ใช้งาน ไม่ว่ายูสเซอร์จะเป็นวัยไหน ก็ต้องอยากใช้งานแอพไลน์



สรุปจุดเด่นของ Line PC มีดังนี้



1. สามารถใช้งานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ สนับสนุนการทำงานบน Windows 10 ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ยูสเซอร์สามารถติดต่อสนทนาผ่านแอฟไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ส่งขอความ รูปภาพ Content วีดีโอ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด



2. ตอบคำถามการใช้งานที่รวดเร็ว ไม่ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแชทสนทนาผ่านข้อความ ผู้ที่ใช้งานแอฟไลน์ที่มีความสามารถทางด้านการพิมพ์สัมผัสจะสามารถพิมพ์ข้อมูลส่งไปยังเพื่อนๆ ผู้ติดต่อปลายทางได้อย่างรวดเร็วมากๆ ทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแชทข้อความ



3. สนับสนุนการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล เหมาะสมกับยูสเซอร์ที่มีความจำเป็นต้องติดต่อสนทนาระหว่างกันด้วยการส่งข้อความและประโยคสนทนา รูปภาพ Content วีดีโอเพื่อทำงาน การนำเสนอโปรเจ็ค งานต่างๆ ทำได้



อ้างอิงบทความจาก http://downloadline.me
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: