Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
10 สิ้ง ที่ไม่ว่าประกันชั้นในก็ไม่คุ้มครอง
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 10 สิ้ง ที่ไม่ว่าประกันชั้นในก็ไม่คุ้มครอง  (อ่าน 1800 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
atiwatnadee45
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: Honda
รหัสเครื่องยนต์: ME320156414
อุปกรณ์แต่งรถ: skirt
สังกัดพื้นที่: ลพบุรี
ที่อยู่: บางละมุง
กระทู้: 1


« เมื่อ: 23 ธันวาคม 2019, 14:01:10 »

ผู้ที่ทำประกันรถคงจะรู้ๆกันดีอยู่แล้วว่าจะได้รับสิทธิ์ปกป้องในด้านไหนบ้าง แต่ว่านอกจากสิ่งที่กำลังจะได้รับ ยังมีสิ่งที่กรมธรรม์กำหนดไว้แล้วว่าเป็นข้อตกลงที่มิได้รับการปกป้องคุ้มครองแน่ๆ ไม่ว่าคุณจะใช้ ประกันภัยรถยนต์วิริยะ นไหน เมื่อเกิดเหตุการณ์กลุ่มนี้ขึ้น อย่างไรก็มิได้รับสิทธิ์ปกป้อง บางเรื่องพวกเราจำต้องปฎิบัติโดยชอบด้วยกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด ถึงแม้อุบัติเหตุจะเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด แต่ว่าคุ้มครองป้องกันไว้จะดีมากยิ่งกว่า


วันนี้ Priceza Money เลยต้องการมาเสนอแนะให้รู้โดยทั่วถึง ว่าต้นแบบเรื่องราวไหนบ้าง ที่จะมิได้รับการปกป้องคุ้มครองจากประกันรถ มาเริ่มกันที่ข้อกำหนดนิดๆหน่อยๆกันก่อน นับได้ว่าเป็นข้อบังคับจราจรที่ไม่สมควรแหกกฎ เพราะว่าหากขึ้น อย่างไรบริษัทรับรองก็ไม่จ่ายเงินค่าปรับให้

1. เมาแล้วขับ ข้อสำคัญๆที่ได้ยินกันหลายครั้งอยู่แล้ว เนื่องจากถ้าเกิดมีจำนวนแอลกอฮอล์เกินกำหนดโดยชอบด้วยกฎหมายจราจร นอกเหนือจากการที่จะถูกตำรวจจับปรับแล้ว ถ้าอุบัติเหตุขึ้นมา ก็ไม่คุ้มนะ ด้วยเหตุว่ารับรองไม่ปกป้องแน่ๆ เนื่องมาจากการขับขี่รถยนต์ประมาทเอง

2. การขับรถยนต์เพื่อใช้ชิงชัย ข้อบังคับข้อนี้จะส่งผลในทันที เมื่อตรวจสอบแล้วก็พบว่า ใช้รถยนต์ไม่ถูกชนิด บริษัทรับรองจะละเว้นการปกป้องคุ้มครอง เพราะเหตุว่าถ้าหากใช้เพื่อสำหรับในการขับชิงชัยกัน จะนับว่า ขับรถเกินกำหนด หรือมีการแก้ไขเพื่อใช้สำหรับเพื่อการแข่ง

3. ใช้สำหรับในการลาก รถยนต์ที่มีการทำสัญญาประกันภัยไว้ ไม่สมควรใช้ลากหรือลาก ไม่ว่ากรณีอะไรก็แล้วแต่จนถึงกำเนิดความเสื่อมโทรม เสีย ส่วนนี้รับรองจะไม่ป้องกัน นอกจากว่าได้ทำความปกป้องเฉพาะส่วนไว้

4. ไร้ใบขับรถ จะขับขี่รถทั้งที ควรจะทำให้ถูกกฎหมาย โดยควรจะมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ ถึงจะขับขี่รถได้อย่างมีความสุข ผิดจับ ถูกปรับกล้วยๆหรือถ้าเกิดใบอนุญาตขับขี่หายก็ควรจะรีบจัดแจง ด้วยเหตุว่าถ้าหากไร้ใบอนุญาตขับขี่รถยนต์แล้ว เมื่อเกิดอุบัติเหตุ รับรองไม่จ่าย แล้วยังจำต้องเสียค่าใช้จ่ายในค่าทำขวัญของตัวรถยนต์ แล้วก็โดนตำรวจปรับโดยชอบด้วยกฎหมายไปพร้อมเพียงกันด้วย

5. อุบัติเหตุจากการเล่นโซเชียล บางทีก็อาจจะฟังมองแปลกๆนอกจากข้อบังคับป้องกัน แต่ว่ามิได้รับการป้องกันแน่ๆ ถ้าหากกำเนิดอะไรขึ้น โดยต้นเหตุที่มัวแต่กดเล่นเฟส เล่นไลน์ อัพโซเชียล แถมถ้าหากขาดสติ หรือเบรกไม่ทัน ก็อันตรายถึงชีวิตด้วยเช่นเดียวกัน

6. รถยนต์ถูกชิงทรัพย์ นำรถยนต์ไปชิงทรัพย์ หรือขนสิ่งเสพติด ข้อนี้มีความร้ายแรงด้านกฎหมายมากมาย แม้รถยนต์ถูกชิงทรัพย์ ลักขโมยแล้วเสียหาย ก็มิได้รับการคุ้มครองป้องกัน หรือคนไหนริเป็นมิจฉาชีพ นำรถยนต์ไปปล้นเงิน หรือขนสารเสพติด นอกเหนือจากรับรองป้องกันตัดสิทธิ์แล้ว ยังจะต้องต้องโทษทางด้านกฎหมายสูงสุดอีกด้วย

7. รถยนต์ย่อยสลายตามอายุ หรือเสียหายจากการใช้แรงงานหนัก หัวข้อนี้เป็นในกรณีที่บริษัทรับรองจะไม่คุ้มครองปกป้อง เพราะเหตุว่าข้อแนะนำในกรมธรรม์ระบุชัดเจนว่า จะต้องเป็นรับรองอุบัติเหตุแค่นั้น
ถัดไปจะเป็นข้อจำกัดที่บริษัทรับรอง ไม่คุ้มครองป้องกันแน่ๆ หากแม้เกิดเรื่องไกลตัว แต่ว่าก็ควรจะทราบไว้ถ้าหากวันนึงเกิดขึ้น

8. ความเสื่อมโทรมจากภาวะการเกิดสงคราม ถ้าเกิดมีสงครามกลางเมืองเกิดขึ้น แล้วรถยนต์ถูกยิงด้วยลูกกระสุนปืน โดยตีรถยนต์ หรือโดนระเบิดเสียหาย อันเป็นความย่ำแย่ที่เกิดขึ้นจากการโต้เถียงในบ้านเมือง จะนับได้ว่าเป็นเรื่องนอกจากความรับผิดชอบของบริษัทรับรอง ก็จะมิได้รับค่าชดเชยจากรับรอง

9. ความทรุดโทรมจากนิวเคลียร์ ถึงแม้พวกเราจะไม่มีทางทราบได้ ว่าจะมีการยิงอาวุธ วัตถุนิวเคลียร์ หรือกำเนิดมีประเทศไหนยิงปรมาณูกระหน่ำเมืองเมื่อใด แต่ว่าถ้าเกิดเกิดขึ้นจริง แล้วนำความเสื่อมโทรมมาสู่รถยนต์ของคุณ คงจะไม่มีบริษัทรับรองไหนอยู่รอคอยปกป้องแล้วก็จ่ายค่าทำขวัญแน่นอน

10. ความย่ำแย่จากกัมมันตภาพรังสีของเชื้อเพลิงนิวเคลียร์ คล้ายกันกับข้อข้างบน ซึ่งถ้ามีการเกิดระเบิดของอะตอม จะมีกัมมันตภาพรังสีร้ายแรงแผ่กระจายไปทั่วอยู่แล้ว ซึ่งจะส่งผลให้รถยนต์เสียหาย ก็เลยมีข้อนี้เกิดขึ้นไว้ก่อน รับรองไม่ปกป้อง ไม่จ่ายแน่ๆ ไม่แน่นะบางครั้ง ไม่รู้จักจะรอดกันไหม หากเหตุร้ายแรงอย่างงี้ขึ้น อาจจำต้องคุ้มครองปกป้องตัวเราเองก่อนแล้วล่ะ

และก็นี่ก็คือทั้งปวงที่พวกเราเอามาฝากกัน เรื่องน่าสนใจที่ไม่ว่ารับรองชั้นไหน ดีขนาดไหน ก็ไม่ป้องกัน ในความเป็นจริงแล้วก็ยังเพียงพอมีเรื่องมีราวยิบๆย่อยๆอยู่บ้างที่ทำให้รถยนต์ของคุณมิได้รับการปกป้อง คงจะจำเป็นต้องทดลองตรวจเช็คกับบริษัทรับรองของคุณอีกครั้ง เพื่อความกระจ่างแจ้ง เพราะเหตุว่าแต่ละที่ก็มีเงื่อนไขคุ้มครองปกป้องที่ไม่เหมือนกันบ้างบางเรื่อง แม้กระนั้นดังนี้ หากแม้พวกเราจะมีประกันรถให้อุ่นใจไว้กับตัว ก็จะต้องไม่ลืมเลือนที่จะรอบคอบตนเอง ขับรถบนถนนหนทางให้ไม่เป็นอันตราย ไม่ประมาท แล้วก็ควรปฏิบัติโดยชอบด้วยกฎหมายจราจรทุกข้อ เพื่อผลในด้านที่ดีกับตัวคุณเอง

สำหรับใครกันแน่ที่กำลังมองหาประกันรถที่ใช่ เข้ามาค้นหาข้อมูลกับพวกเราได้เลย ที่ Priceza Money ใช้งานฟรี ช่วยย่นระยะเวลาแล้วก็พบกับประกันรถยนต์ในราคาที่ใช่! โดยไม่ต้องกรอกข้อมูลให้ยุ่งยาก พวกเรารวมทุกแบบอย่างสัญญาประกันภัยไว้ตรงนี้ครอบคลุม ครบทุกสิ่งที่มีความต้องการ ให้ท่านเป็นต่อเทียบเคียงทุกข้อจำกัดในกรมธรรม์ จากบริษัทชั้นหนึ่งทั่วราชอาณาจักร มั่นอกมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่ถูกครบ เชื่อถือได้ และก็ เป็นกลาง ในทุกเจ้าที่เจ้าทางให้บริการสัญญาประกันภัย ตรวจสอบราคาประกันรถออนไลน์กับพวกเราได้เลย ไม่ว่าจะรับรองชั้น 1 2 หรือ 3 Priceza Money พวกเราจัดให้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: