Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ถ้าหากว่ากระจกรถยนต์ไฟฟ้าเกิดขัดข้องขึ้นมา เรามาดูวิธีการแก้ปัญหากัน
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าหากว่ากระจกรถยนต์ไฟฟ้าเกิดขัดข้องขึ้นมา เรามาดูวิธีการแก้ปัญหากัน  (อ่าน 5306 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
unyana
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ที่อยู่: บางรัก
กระทู้: 6


« เมื่อ: 05 มกราคม 2020, 17:55:39 »

ใครก็ตามที่กำลังดูในเรื่องของการ ประกันรถยนต์ อยู่นั้น แน่นอนว่าเราก็อยากที่จะแนะนำให้ทุกคนได้ เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ประกอบควบคู่ไปด้วนกับการ เช็คประกันรถยนต์ ในความคุ้มครองต่าง ๆ เพื่อที่เราจะได้ทราบว่า ประกันรถยนต์ที่ไหนดี หรือเหมาะสมกับเราที่สุด ซึ่งถ้าหากว่าใครที่มีเรื่องของงบประมาณเป็นตัวแปรสำคัญนั้นก็อาจจะดูทำ ประกัน ชั้น 3 ก็ได้ เพราะอย่างน้อย ๆ มันก็ช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรถคู่กรณีเราได้นั่นเอง ส่วนในวันนี้สำหรับใครก็ตามที่ใช้รถยนต์รุ่น ๆ ใหม่แล้วนั้น ก็อาจจะเกิดปัญหาในเรื่องของกระจกไฟฟ้าที่เรานั้นไม่สามารถจะกดขึ้น-ลงได้เหมือนเดิม ฉะนั้นวันนี้เราจึงมีคำแนะนำมาฝากกัน
และสำหรับรถยนต์ที่ใช้กระจกหน้าต่างแบบไฟฟ้านั้น แน่นอนว่ามันก็จะต้องอาศัยพลังงานทางไฟฟ้าในการทำงาน ซึ่งมันก็จะแตกต่างกับกระจกหน้าต่างใช้มือหมุนเหมือนแต่ก่อน แต่ทว่ากลไกในการทำงานนั้นใกล้เคียงกัน โดยกระจกหน้าต่างแบบไฟฟ้านั้นมันก็จะมีสวิตช์การทำงานอยู่ที่ประตูและก็ที่ตำแหน่งผู้ขับขี่ ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่าตัวของผู้ขับขี่เองนั้นสามารถที่ตะควบคุมและก็สั่งการได้จากสวิตช์ควบคุมตำแหน่งผู้ขับขี่เอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการล็อก หรือการปลดล็อกของประตู รวมถึงเรื่องของกระจกหน้าต่างด้วย
และสำหรับงกระจกหน้าต่างแบบไฟฟ้านั้น ตัวผู้ขับขี่ที่ใช้รถยนต์เป็นประจำนั้น โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะใช้งานกระจกหน้าต่างด้านผู้ขับขี่บ่อย ทั้งในเรื่องของการเปิดหน้าต่างพูดคุยกัน, การเข้าที่จอดรถขณะรับบัตร หรือการจ่ายค่าทางด่วน เป็นต้น ฉะนั้นแล้วกระจกหน้าต่างบานอื่น ๆ ก็แทบจะไม่ถูกใช้งานเลย ซึ่งในส่วนของกระจกรถยนต์ไฟฟ้าที่มีปัญหานั้น โดยส่วนใหญ่แล้วมันก็มักจะมีปัญหามาจากในเรื่องของความชื้น ซึ่งไม่ว่าจะเกิดขึ้นบริเวณประตูเวลาที่ล้างรถ หรือในเวลาที่เรานั้นขับรถตากฝน เพราะว่าน้ำนั้นมันจะสามารถไหลเข้ามาบริเวณประตูได้โดยผ่านทางคิ้วรีดน้ำกระจกหน้าด้านนอกได้นั่นเอง ฉะนั้นเมื่อมันสะสมมากขึ้น ความชื้นบวกกับไม่มีการทำงานของมอเตอร์ยกกระจกรถยนต์นั้นมันก็อาจจะทำให้เกิดการใช้งานที่ขัดข้องขึ้นได้นั่นเอง
และในส่วนของวิธีแก้ไขนั้น แน่นอนว่าเมื่อกระจกรถยนต์ไฟฟ้า ไม่ทำงานหรือใช้งานไม่ได้แล้ว อย่างแรกเลยก็ให้เรานั้นลองใช้วิธีเปิดสวิตซ์กุญแจไปตำแหน่ง ON หรือติดเครื่องยนต์ก่อน แล้วหลังจากนั้นก็ให้เราปลดล็อกกระจกหน้าต่าง (ชุดควบคุมด้านผู้ขับขี่) แล้วจากนั้นก็ให้มาที่ประตูของหน้าต่างที่ไม่สามารถใช้งานได้ แล้วทุบหรือเคาะไปที่บริเวณประตูโดยใช้แรงพอสมควร พร้อมกับกดสวิตซ์การทำงานของกระจกหน้าไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งถ้าหากว่ากระจกรถยนต์นั้นสามารถกลับมาใช้งานได้เป็นปกคิแล้ว เราวก็ควรทำการกดสวิตซ์ขึ้น-ลงอีก 2-3 รอบ แต่ถ้าหากว่ากระจกรถยนต์นั้นยังไม่สามารถที่จะทำงานได้ เราก็ค่อยนำรถยนต์ไปเข้าศูนย์บริการใกล้บ้านของเราเพื่อทำการแก้ไข

บันทึกการเข้า
Runito
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: -
รหัสเครื่องยนต์: -
อุปกรณ์แต่งรถ: -
สังกัดพื้นที่: -
ที่อยู่: -
กระทู้: 1


« ตอบ #1 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2020, 13:58:28 »

ถ้าปิดไม่ได้นี้เป็นที่สวิตซ์หรือเปล่าครับแล้วราคาประมาณเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

Bukka
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2020, 12:21:56 »

ขอบคุฯครับ  ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

แหล่งรวมข่าวสารเกมส์ออฟไลน์เกมยอดนิยมบนมือถือต้องเว็บ https://gmoffline.com/
และติดตามข้อมูลข่าวสารการ์ตูน เกม ข่าวสารทั่วไปได้แล้วที่
http://mangaextra.com
https://stagenew.com/
https://superxsport.com
หรือหากท่านสนใจเรื่องลีลับจากทั่วโลกเรื่องเหนือธรรมชาติก็สามารถอ่านได้ที่
http://sitedesti
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: