Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
5 วิธีเลือก ประกันรถยนต์ ให้โดนใจคนใช้งาน
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 5 วิธีเลือก ประกันรถยนต์ ให้โดนใจคนใช้งาน  (อ่าน 3349 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
unyana
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ที่อยู่: บางรัก
กระทู้: 6


« เมื่อ: 05 มกราคม 2020, 13:14:22 »

หากพูดถึงสิ่งที่มีความจำเป็นต่อชีวิตของมนุษย์มากที่สุด หลายๆ คนนึกถึงอะไรกันบ้าง บางคนนึกถึงปัจจัยสี่ อาหาร เครื่องนุ่งห่ม ที่อยู่อาศัย ยารักษาโรค แต่เชื่อหรือไม่ว่าปัจจุบัน ปัจจัยสี่คงไม่เพียงพอสำหรับการใช้ชีวิตเสียแล้ว ด้วยความที่ยุคนี้มีการเดินทางและการคมนาคมที่ก้าวไกล ดังนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการมีรถยนต์นั่นเอง
แต่อย่างไรก็ดี การมีรถยนต์ก็ไม่ได้มีแค่ความดีงาม หรือการที่เดินทางสะดวกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ดี สิ่งที่บางคนอาจจะไม่ได้คิดว่าเป็นอันตราย ก็คือการที่เรานั้นขับรถแล้วเกิดอุบัติเหตุ บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี จึงมีบทบาทในการที่เราจะมีรถยนต์สักคันหนึ่ง วันนี้เรามีวิธีเลือกประกันรถยนต์อะไรดี ฝากคุณแล้วนั่นเอง จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องมาดูพร้อมๆ กัน
ข้อแรกให้ทำความรู้จักกับประกันรถเสียก่อน
สำหรับเรื่องแรกที่เราอยากให้คุณรู้ก็คือ ก่อนอื่นเราจะต้องทำความรู้จักกับประกันรถยนต์เสียก่อน เนื่องจากว่าประกันรถนั้นก็มีหลายต่อหลายแบบ แบบแรกก็คือประกันรถยนต์ชั้น1บริษัทไหนดี แบบของการคุ้มครองที่ครบมาก โดยเชื่อได้เลยว่าการให้ความคุ้มครองนั้นจะรวมเอาทั้งสองฝ่าย ทั้งฝ่ายที่เป็นคู่กรณีของเรา รวมไปถึงคันที่เป็นของเราเอง เรียกได้ว่าคลุมไปแทบทั้งหมด ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่ายา ค่าต่างๆ ที่ต้องจ่าย สิ่งเหล่านี้คือสิ่งสำคัญและจำเป็นมาก ที่บางคนอาจจะไม่ได้คิดมาก่อน แต่เชื่อเถอะว่าประกันนั้นช่วยคุณได้ โดยแนะนำว่าหากใครที่เป็นมือใหม่หัดขับ ให้เลือกประกันชั้นหนึ่งเสียจะดีที่สุด
สำหรับประกันแบบที่สองเราอยากให้คุณได้ทำความรู้จัก อาจจะเป็นประกันที่เหมาะสมกับคนที่มีงบน้อยรองลงมา โดยให้ความคุ้มครองอย่างมากกับรถคันที่เสียหายหรือรถคู่กรณีนั่นเอง โดยอย่างไรก็ดี แม้ว่าจะเป็นประกันรถยนต์สำหรับคนที่มีงบไม่มากเท่าประกันชั้นที่หนึ่ง แต่ว่าก็ถือว่ามีข้อดีไมแพ้ประกันชั้นหนึ่งเลย เพราะว่ามีทั้งค่าเสียหายสำหรับคนที่เอาประกัน รวมไปถึงคันของคู่กรณี ค่ายาของคนที่ขับ ค่าโดยสารเอาประกัน และรถยนต์ ซึ่งแน่นอนว่าจะชดเชยความเสียหายได้ ทั้งกรณีรถหายและกรณีไฟไหม้อีกด้วย อย่างไรก็ดี หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า ประกันชั้นสองนี้เหมาะสมกับใครกันแน่ ขอบอกเลยว่าเหมาะสมกับคนที่มีประสบการณ์การขับรถยนต์ที่ไม่หวือหวา หรือว่าขับรถเร็วเท่าไรนั่นเอง
อย่างไรก็ดี หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าแล้วเราขับรถหวือหวานหรือไม่ ขอให้คุณพิจารณาด้วยตัวเองจะดีที่สุด เพราะว่าการที่ขับรถเร็วนั้น เป็นเรื่องของนิสัยส่วนตัวของแต่ละบุคคลนั่นเอง
อันดับต่อไปก็ได้แก่การทำประกันชั้นสาม แนะนำว่าเหมาะสมกับคนที่แน่ใจและเชื่อมั่นสำหรับฝีมือการขับรถของคนเอง และเชื่อว่าตนเองขับรถดี ขับรถไม่หวือหวา ที่บอกแบบนี้ก็เพราะว่าการขับรถด้วยประกันชั้นสามนั้น จะคุ้มครองแค่การเกิดอุบัติเหตุกับยานพาหนะทางบอกเท่านั้น แต่อย่างไรก็ดี ไม่คุ้มครองการสูญหายหรือไฟไหม้ หากว่าใคคิดที่จะซื้อประกันชั้นสามนี้จะทำให้คุณนั้นไม่มั่นใจสักเท่าไรนัก บางทีอาจจะขับขี่แบบไม่มั่นใจ แนะนำว่าให้เลือกแบบที่ดีๆ ไปเลยจะดีกว่า เพราะว่าจะทำให้เรามีความสุขกับการขับรถ ความมั่นใจก็ตามมาอีกด้วย

บันทึกการเข้า
somekid
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2020, 15:59:48 »

สวยครับ.
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: