Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
อุปกรณ์ฉุกเฉินที่มีควรอยู่ในรถ
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อุปกรณ์ฉุกเฉินที่มีควรอยู่ในรถ  (อ่าน 19106 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aimnewcar
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: 15 ธันวาคม 2017, 09:01:17 »

การขับขี่รถยนต์ไปบนถนนไม่ว่าจะมีจุดหมายใกล้ หรือไกลจากจุดหมาย เราไม่มีทางรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในหนทางข้างหน้า บางทีรถยนต์อาจจะพบปัญหา เกิดความผิดพลาดบางอย่าง และหากไม่มีการวางแผนล่างหน้าเพื่อรับมือกับเหตุการณ์ฉุกเฉิน บางทีวันนั้นอาจจะเป็นวันที่แย่ ๆ ก็ได้ ดังนั้นการเตรียมอุปกรณ์ฉุกเฉินก็เป็นสิ่งที่จำเป็นในการเดินทาง วันนี้ขอแนะนำอุปกรณ์ฉุกเฉินจำเป็นที่ควรมีอยู่ในรถยนต์

วันนี้ทางเว็บไซต์ ฟิล์มกรองแสงรถยนต์  3เอ็ม ออโต้ฟิล์ม คลับ (3M Auto Film Club) ก็มีความรู้เด็ดๆ มาฝากคนรักรถกับตอน "8 อุปกรณ์ฉุกเฉินจำเป็นที่ควรมีอยู่ในรถยนต์ (ตอนที่ 1)" หลังจากได้แนะนำเรื่อง"10 ลำดับในการตรวจเช็ครถยนต์แบบง่าย ๆ (ตอนจบ)" คลิก" ไปในตอนที่แล้ว
 

1. ชุดปฐมพยาบาลและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ
ควรเพิ่มไฟฉาย และนกหวีดเข้าไปในชุดปฐมพยาบาล และควรเปลี่ยนถ่านไฟฉายทุก ๆ 2-3 เดือน

2.เครื่องมือพื้นฐาน
เครื่องมือ หรืออุปกรณ์พื้นฐานเหล่านี้ควรตรวจสอบอยู่เสมอ และให้มีอย่างน้อย 3 ชิ้น เช่น ไขขวง บางทีน็อตบางตัวอาจจะหลวมจำเป็นต้องใช้ไขควงขันมัน ประแจวัดแรงบิด (Torque wrench) ควรตั้งค่าแรงบิดอย่างถูกต้อง และ มีดอเนกประสงค์ (Utility Knife) ในกรณีที่จำเป็นต้องตัดเข็มขัดนิรภัยหากประสบอุบัติเหตุ


3.เชือก และสายรัดยางยืด
สิ่งเหล่านี้ช่วยเหลือคุณในสถานการณ์ที่ลำบาก เช่นการใช้เชือกลากรถยนต์ของเราหากมันเกิดการเสียระหว่างทาง หรือหากมีสิ่งของที่ต้องบรรทุกบนหลังคาสามารถใช้สายรัดยางยืดในการมัดเพื่อความปลอดภัยของของเพื่อนร่วมทาง

4.ป้ายสัญญาณเตือน และแท่งเรืองแสง
ใช้ป้ายสัญญาณเตือนสามเหลี่ยมสะท้อนแสง หรือแท่งเรืองแสง ช่วยเตือนผู้ขับขี่รายอื่นให้เห็นรถยนต์ของเราที่กำลังจอดเสียอยู่ข้างทางไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวัน หรือกลางคืน

ที่มา http://www.3mautofilmclub.com/คนรักรถยนต์
บันทึกการเข้า
Adelbert
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2018, 14:49:43 »

จะหาให้ครบนี้ก็ยากอยูน่ะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: