Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
เรื่องการรันนัมเบอร์สมาชิกบางกอกตะวันตกทั้งหมด
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องการรันนัมเบอร์สมาชิกบางกอกตะวันตกทั้งหมด  (อ่าน 12083 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เบิร์ท TOURING WAGON
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,019


« เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2015, 14:44:18 »

สวัสดีครับ ทั้งห้อง
ณ ตอนนี้ ทางสตาฟ และ สมาชิกอวุโส พื้นที่บางกอกตะวันตก
เราจะมีการทำการเรื่องรันนัมเบอร์ สมาชิกพื้นที่เรา เนื่องจากทางเรา มีทั้งสมาชิกเก่าและใหม่ คละเคล้า เข้ามาเยอะ ที่มาหายก็มี เก่า ที่เคยอยู่มานาน พักหลัง มีงาน ติดธุระ ย้ายไปต่างจังหวัดก็มี จึงจะทำเลขนัมเบอร์ ในพื้นที่เรา ขึ้นมา เพื่อให้สมาชิกทั้งเก่าใหม่ ได้รู้จักกันหมด เวลาเจอกัน บนท้องถนนหรือเจอกันตามสถานที่ไหนๆ จะได้รู้ว่าใครเป็นใคร เพราะมีกรณีสมัยนึง ติดสติ็กเกอร์ west bkk aera แต่กลับไม่รู้จักกัน บางท่านขายรถไปแล้วไม่เอา สติ๊กเกอร์ออกก็มี และ สำคัญเลย คือปกป้องการมีปัญหา การมีเรื่องกัน ทั้งบนท้องถนน และ เว็ปเพจ เฟสบุค และกลุ่มต่างๆทางโชเชี่ยน ทุกช่องทาง ถ้ามีปัญหาขึ้นมา ซึ่งเราก็จะช่วยและสามารถ ชี้แจงให้ทางกลุ่มต่างๆรวมจนถึง ท่านประธาน เออีไทยแลนด์ เราได้ ว่าใครเป็นใคร มีตัวตนอยู่จริง ไม่ใช่แอบอ้างจนเสียทางกลุ่มโซนเรา
#‎เพราะฉนั้นทางโซนบางกอกตะวันตก‬ จึงได้จะทำการรันนัมเบอร์ขึ้นมา
แต่ในการรันนัมเบอร์ ของกลุ่มเรา จะมีกฎกติกา ในการรันนัมเบอร์ เพราะเราต้องการสมาชิกที่มีตัวตนจริงๆ ถ้าซึ่งใครคิดว่า พร้อม รับได้ ที่จะรันนับเบอร์ ก็ลงชื่อและ รุ่นรถ ทะเบียนรถ  ส่วนที่สมาชิกเก่าแก่ ผมและสตาฟและอวุโส จะทราบถามว่า พี่ๆเก่าๆพร้อมมั้ย แล้วก็จะทำการตกลง และ ทำการรันนัมเบอร์ให้
หมายเหตุ สำหรับ ท่านที่คิดว่า ไม่แล้ว ไม่มีเวลาที่จะเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆของกลุ่มโซนเราแล้ว เราก้อยังเป็นพี่น้อง กันเช่นเดิมนะครับ เพราะขึ้นชื่อว่าท่านก็เป็นส่วนนึง ในกลุ่มบางกอกตะวันตกเราไปแล้ว ถ้าท่านไม่ประสงค์ จะรันนัมเบอร์ ก็สามารถเเจ้งได้เลย เพราะผมและทางสตาฟ จะต้องทำการเก็บค่าบำรุงเว็ปของเออีไทยแลนด์เราด้วย และ จะมีเก็บเงินส่วนกลางต่างๆ เช่นเรื่องงานทำบุญโซน ทริบท่องเที่ยวต่างๆ จึงอยากได้สมาชิกที่พร้อมและรับกฎกติกาดังกล่าวต่อไปนี้

ส่วนกฎกติกาในการทำรันนัมเบอร์
1 ขอให้ท่าน เข้าร่วมมิตติ้งประจำสัปดาห์ 1ครั้งหรือมากกว่านั้นต่อเดือน ให้ท่านเลือกความประสงค์ของตัวท่านเอง อย่างเช่น เรามี มิตติ้งทุกเสาร์แรกของเดือน ที่เพียวเพลส เราจะมีไปถ่ายรูปกัน ท่านก็จะเลือกมาในสัปดาห์นั้นก็ได้ หรือให้ติดตาม ในกลุ่มเรา ทางเว็บไซด์ ทางเฟสกลุ่มหรือไลน์กลุ่ม ว่าเรามีมิตติ้งมั้ย หรือนอกรอบ ทานข้าวหรือไปไหนกัน แบบนี้ เพื่อท่านจะได้ตามข่าวสาร ในการมิตติ้งประจำสัปดาห์หรือนอกรอบ จะได้ไม่พลาด อย่างรุ่นเก่าๆที่หายไป ณ ปัจจุบันนี้ อาจจะเป็นได้คือ ปีนึงเราอาจจะจัดทริบหรือ นอกรอบทานอาหารกันสักปีล่ะครั้งหรือ2ครั้งบ้างก็ได้ ตามความสะดวกของแต่ล่ะบุคคล
2 ขอความร่วมมือ ท่าน ในการร่วมกิจกรรมต่างๆของกลุ่ม เช่นออกทริบประจำปีของโซน ซึ่งมีอยู่คร่าวๆ3ทริบต่อปี ทริบทำบุญ ทริบกลางปี ทริบสิ้นปี ซึ่งทริบเหล่านี้ก็ขึ้นอยู่กับสมาชิก ทุกคน จะกำหนด ตามเวลาที่เหมาะสม และถึงจะจัดออกมาเป็นทริบนั้นๆ และยังรวมไปถึง กิจกรรมคลับใหญ่ เช่น งานแด๊กประจำปี งานทำบุญคลับ งานมิตติ้งใหญ่ ซึ่งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับทางคลับใหญ่เรา จะกำหนดขึ้นมา
เพราะฉนั้นทั้ง2ข้อ ท่านเองก็จะกำหนดและเลือกได้ว่า ทางสะดวกยังไง
เราแค่ขอให้ท่านให้ความร่วมมือ ซึ่งเราไม่ได้บังคับ ว่าต้องทำทุกครั้งทุกทริบ เราเน้นความสบายใจ ท่านสะดวกก็มาก็ออกทริบ แต่ไม่ใช่ไม่ร่วมอะไรเลยนะครับ คือและทำความเข้าใจด้วยนะครับ อย่างตัวอย่าง ท่านมามิตติ้งประจำสัปดาห์บ่อย แต่ไม่เคยไปเที่ยว ออกทริบเลย จะเป็นไรมั้ย อันนี้ เราก็ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ คืออย่างที่บอกไปข้างต้น ให้ท่านดูในความเหมาะสมของตัวท่านเอง

และอันนี้สำคัญนะครับ สติ๊กเกอร์พื้นที่ ที่สมาชิกใหม่เข้ามา เราจะไม่ให้ท่านติดพื้นที่เอง ครบกำหนดตามข้อตกลงกับกลุ่มสตาฟแล้ว ที่ได้เออีไทยแลนด์ตามกำหนดแล้ว แต่ท่านจะเอาพื้นที่ไปติดเองเลยไม่ได้นะครับ
ทางสตาฟและอวุโสและเพื่อนๆสมาชิกเห็นพร้อม เราถึงให้ท่านได้สติ๊กเกอร์พื้นที่ ซึ่งค่าสติ๊กเกอร์พื้นเราจะให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย จากทีมงานสตาฟ เข้าใจตรงตามกันนะครับ

จึงแจ้งมาเพื่อทราบและบอกต่อ กับเพื่อนสมาชิกเก่าๆให้รับทราบด้วยนะครับ ขอบคุณครับ จากทีมงานสตาฟ58
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤษภาคม 2015, 11:17:42 โดย เบิร์ท TOURING WAGON » บันทึกการเข้า

เบิร์ท TOURING WAGON
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,019


« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2015, 21:13:12 »

และจาก การที่เกิดการรันนัมเบอร์นี้ คือทางสตาฟได้ปรึกษาสตาฟอวุโสรุ่นเก่าๆในเบื้องต้นบ้างแล้ว แต่ทางรุ่นพี่เก่าๆยิ่งดีและเห็นด้วยในการจะจัดการทำรันนัมเบอร์และทำบัญชี รายชื่อโซนให้เป็นรูปแบบมากขึ้น ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

popsa3701
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,342


« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2015, 08:08:46 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ถึงรถกูจะเก่า แต่ก็รักหมดใจ..555
Oat Carib
Moderator
Sophomore
*



กำลังใจ: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 183


« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2015, 13:46:03 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ท่าอากาศยาน110™
AE Thailand Club Staff
Super Senior
*



กำลังใจ: 65535
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: TOYOTA / PIAGIO
รหัสเครื่องยนต์: 5A FE/MT
อุปกรณ์แต่งรถ: Polini / Malossi / Ulma / Vigano
สังกัดพื้นที่: พื้นที่ว่างในหัวใจ
กระทู้: 1,802


« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2015, 21:51:55 »

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

Hongwandee
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #5 เมื่อ: 23 เมษายน 2018, 14:33:28 »

อ่านแล้วเพลิดเพลินมากเลยอ่าค่ะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: