ทั้ง 2000 และ 1200 นี่คือไม่เปิดแอร์ใช่ไหมครับ? งั้นตัดตัวช่วยรอบแอร์ไปได้เลย
ผมว่าเกี่ยวกับพวกลิ้นปีกผีเสื้อ และ ISCV พวกนี้แหละ
ของผมตอนแรกก็เป็น เครื่องซื้อมา ช่างกองไว้ตากแดดตากฝน
พอถึงเวลาก็หย่อนลงไป เปิดแอร์แล้วรอบตก ผมไล่หมด เปลี่ยนตัวช่วยรอบมือหนึ่งเลย (เบิกศูนย์)
ล้างลิ้นปีก ล้าง ISCV แล้วให้ช่างจูนแก๊สให้ใหม่ จบเลยครับ
ทุกวันนี้ยังเป็นอยู่บ้าง แต่คาดว่าเป็นเพราะกรองเปลือยนี่แหละ ผมเลยว่าจะเอากรองเดิมใส่เข้าไป แต่ต้องย้ายแบตก่อน