Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
Blue Chonge Collagen บลูช้ง คอลลาเจน ลดน้ำหนัก Blue Change
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Blue Chonge Collagen บลูช้ง คอลลาเจน ลดน้ำหนัก Blue Change  (อ่าน 543 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gigglebeauty
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« เมื่อ: 12 กันยายน 2014, 10:56:12 »

Blue Change Collagen บลูเช้ง คอลลาเจน ลดน้ำหนัก Blue Chonge Collagen บลูช้ง คอลลาเจน ลดน้ำหนัก



  บลูช้ง Blue Chonge เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก ปรับสัดส่วนในแบบที่
คุณต้องการ ด้วยส่วนผสมสุดยอดถึง 11 ชนิดที่ช่วยกระตุ้น เผาผลาญไขมันสะสมเดิม และปรับผิวใส
สมองสดชื่น ไม่อิดโรย เบลอ และไม่โยโย่

ราคาพิเศษ กล่องละ 799 บาท


รายละเอียดสินค้า -: http://www.gigglebeauty.com/webboards/1282055/Blue-Change-Collagen-บลูเช้ง-คอลลาเจน-ลดน้ำหนัก-Blue-Chonge-Collagen-บลูช้ง-คอลลาเจน-ลดน้ำหนัก-เครื่องดื่มคอลลาเจน-High-Premium-Collagen-สลายไขมัน-หน้าท้อง-ลดไขมันส่วนเกิน.html
-----------------------------------------------------
สั่งซื้อได้ที่ แม่ค้าคนสวย
Tel : 0888932761, 0869132329
Line : JETS4906, giggle99
IG : gigglebeauty
website : www.gigglebeauty.com





  #BlueChange บลูเช้ง นวัตกรรมคอลลาเจน ลดน้ำหนัก เป็นเครื่องดื่มคอลลาเจน ที่ตอบสนองต่อคนที่ต้องการมีรูปร่างที่ดี โดยไม่ทีผลข้างเคียง ด้วย High Premium Collagen ช่วยสลายไขมันบริเวณหน้าท้อง ลดไขมันส่วนเกินในทุกส่วน เพิ่มไฟเบอร์จากแอปเปิ้ล เป็นไฟเบอร์ที่ไม่ละลายน้ำ สามารถดูดจับไขมันที่ทานเข้าไปได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง Blue change collagen ยังช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ลดความต้องการน้ำตาล

พร้อมทั้งยังมีส่วนประกอบของ Anthocyanin ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวขาว ใส เด้ง กระจ่างใส เนียนนุ่ม ตึง กระชับทุกส่วน เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย สามารถทดแทนเครื่องดื่มให้พลังงาน เพิ่มความสดชื่นระหว่างวันได้อีกด้วย ทุกอย่างรวมอยู่ใน Blue chonge collagen - บลูช้ง คอลลาเจน แล้วค่ะ
Blue Change high premium blue apple collagen

  Blue Chonge เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้พัฒนาขึ้นมา เพื่อตอบสนองกับผู้ที่ต้องการให้รูปร่างที่ดูดี โดยไม่มีผลข้างเคียง นวัตกรรมอาหารเสริม 4 ผลลัพธ์

ที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและดีที่สุด อาหารเสริม บลูช้ง

 - ลดพลังงานเข้า

 - เพิ่มพลังงานออก

 - ไม่หิว

 - ไม่เหี่ยว



 สารสกัดธรรมชาติกว่าจะมาเป็น Blue Chonge บลูเช้ง

1. Collagen เกรดพรีเมี่ยม คอลลาเจนจากปลาทะเล (Hydrolyzed Fish Collagen) ใน บลูเช้ง คอลาเจน มีคุณสมบัติดังนี้

• Blue Chonge บลูเช้ง ไม่มีกลิ่น

• Blue Chonge บลูเช้ง ละลายน้ำได้ทันที แม้กระทั่งในน้ำเย็น

• Blue Chonge บลูเช้ง สามารถดูดซึมในร่างกายได้60-80%

2. Blue Change มีส่วนผสม กลูต้าไธโอน (Glutathione) มีคุณสมบัติทนต่อความเป็นกรดได้สูง เพราะกลูต้าจะถูกทำลายทันทีเมื่อเจอกรด

3. แอบเปิ้ลไฟเบอร์ (Apple Fiber) เป็นไฟเบอร์ที่ไม่ละลายน้ำ สามารถดูดจับไขมันที่ทานเข้าไปได้เป็นอย่างดี มีส่วนประกอบของ Anthocyanin ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวใส ไขมันลด

4. สารสกัดจากถั่วขาว (White Kidney Bean Extract) ด้วยหลักการทำลายคาร์โบไฮเดรตให้ได้แล้วจะผอม White kidney bean extract BlueChange สามารถยับยั้งเอนไซม์อะไมเลส ที่อยู่ในน้ำลาย blue chonge ไม่ให้เกิดการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลตั้งแต่ในปาก บลูเช้ง

5. สารสกัดจากชะเอม Licorice gaba polyphenol ใน บลูเช้ง คอลลาเจน จริงๆแล้วคือชะเอมที่เปลี่ยนโคร้างสร้างให้มีฤทธิ์ละลายไขมันได้ดี จะช่วยทำลายและสลายไขมันที่หนัาท้อง และดึงพลังงานสำรองไกลโคเจน(Glycogen) ในร่างกายมาใช้ได้

6.สารสกัดจากบรีเอร์ยีสต์ (Eatless) กินแล้วอิ่ม ให้พลังงานสำรองกับร่างกายได้ ให้พลังงานกับสมองได้ ช่วยให้ลำไส้เคลื่อนที่ได้ดี ซึ่งการเคลื่อนตัวของลำไส้ที่ช้าลงจะส่งสัณญานบอกสมองว่าอิ่ม และยังช่วยลดความอยากกินจุบจิบ

7.แอลคาร์นิทีน (L-Carnitine) ช่วยเป็นสายพานในการลำเลียงพลังงานไปเผาผลาญที่ระดับเซลล์

8.โคเอนไซม์คิวเทน (Coenzyme Q10) เปรียบเหมือนเป็นเตาเผาชั้นดี ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย

9.สารสกัดจากส้มแขก Garcinia ช่วยทำให้ไขมันแยกชั้นกับโปรตีน ง่ายต่อการดึงไขมันไปเผาผลาญ (ข้อแนะนำควรดื่มน้ำมากๆ เพื่อมีส่วนช่วยในกระบวนการนี้)

10.สารสกัดจากเปลือกสน (Pine Bark Extract) ช่วยให้ผิวพรรณตึงกระชับ ผิวมีความยืดหยุ่น เรียบลื่น และยังมีส่วนช่วยในเรื่องของข้อกระดูกต่างๆ

11.สาหร่ายแดง (Astaxanthin) เนื่องจากการที่น้ำหนักตัวลดลงอย่างรวดเร็วอาจทำให้ภูมิต้านทานต่ำและป่วยได้ เราจึงเพิ่มAstaxanthin ลงไปเพื่อให้ร่างกายมีภูมิต้านทาน เพิ่มความแข็งแรง ไม่เจ็บป่วย และยังสามารถช่วยลดฝ้ากระ ได้อีกด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: