Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
KISS Skincare Whitening Collagen Cream Mask คิส มาส์ก ครีมมาร์คบำรุงผิวหน้า
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: KISS Skincare Whitening Collagen Cream Mask คิส มาส์ก ครีมมาร์คบำรุงผิวหน้า  (อ่าน 492 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
happybeautyful
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2014, 13:54:50 »

   Kiss SKIN CARE ครีมมาร์ค ไวท์เทนนิ่ง คลอลาเจน เคล็ดไม่ลับสำหรับหนุ่มสาวหน้าขาวใสแบบธรรมชาติ ได้รับรองจาก อย.เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5603846 เเละผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP ไม่มีส่วนผสมของสารปรอท สเตียรอยด์ และสารที่ทำให้ผิวบาง



ราคา K.I.S.S Skincare Whitening Collagen Cream Mask
K.I.S.S Cream Mask 1 กระปุก ราคา 759 บาท


รายละเอียดสินค้า -: http://www.happybeautyful.com/product/162/
-----------------------------------------------------
ติดต่อสั่งซื้อ แม่ค้าใจดี
Line id : HappyBeautyful
Tel : 0954614552
website : www.happybeautyful.com
instagram : instagram.com/happybeautyful

-----------------------------------------------------

Kiss Skincare สูตรครีมชนิดนี้ควบคุมโดย คุณหมออะตอม ซึ่งหมอชื่อดังคนนี้รู้จักดีสำหรับเหล่าดาราและเซเลบพริตตี้ชั้นนำ การันตีผ่าน อ.ย. และไม่มีสารปรอทรวมทั้งสารสเตอรอยด์ ซึ่งสารสกัดจาก Alpha Arbutin จากผลไม้ในประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีคุณสมบัติของการยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ทำให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดในการผลิตเซลล์ผิวหน้า ให้ขาว และฟื้นฟูผิวจากแสงแดด

   Kiss skincare whitening collagen จะช่วยแก้ปัญหารูขุมขนกว้างของสาวๆอย่างมากเพราะว่าจะ ประกอบด้วยสารสกัดผล ไม้จากธรรมชาติซึ่งคอลลาเจนจะช่วยทำให้หน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติผิวหน้าเด้ง ใสกระชับ สารสกัดจากสาหร่ายทะเลลึกมีส่วนช่วยทำให้ใบหน้าขาวและปรับสภาพผิวให้กระจ่าง ใสและอนุพันธ์ ด้วยวิตามินซี มีส่วนช่วยลดรอยหมองและรอยด่างดำบนใบหน้าอย่างมาก เพราะว่าหมออะตอมได้นำวิตามินซี นำเข้าจำนวนมากและสกัดเข้ามาเป็นครีมบำรุง ชนิดนี้ สารสกัดจาก Brassica Napus ซึ่งสารชนิดนี้ในวงการ แพทย์ทั่วโลกยอมรับว่ามีส่วนช่วยลดรอยฝ้าถาวรและฝ้า ชนิดต่างๆบนใบหน้า โปรวิตามิน บี5 มีส่วนช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิวหน้า มีส่วนผสมของ กลูต้าไธโอนทำให้ผิวขาวใสและยับยั้งเม็ดสีที่ทำให้ผิว คล้ำอย่างชัดเจนและมี สารสกัดที่ทำให้เซลล์ผิวหน้าแข็งแรงจากเมล็ดองุ่นและช่วยลดรอยเหี่ยวย่นของ ผิวหนัง และอย่างสุดท้าย โจโจ้ บาออยล์ ทำให้ผิวหน้าเต่งตึงและลดรอยสิวอย่างมาก



ส่วนผสมและคุณสมบัติ Kiss Cream Mask
 - Alpha Arbutin : สารสกัดจากพืช Bearburry ซึ่งเป็นสารสกัดปรับผิวขาวจากธรรมชาติที่ให้ผลดีที่สุด ช่วยให้ผิวขาวขึ้น และลดจุดด่างดำบนใบหน้า ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแดดอย่างมีประสิทธิภาพ
 - Jojoba Oil : น้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากผล jojoba ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าได้อย่างดี
 - Pro Vitamin B5 : เก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวนุ่ม และเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวได้อย่างดี
 - Vitamin C (Ascorbic Acid) : ลดการทำลายผิวหนังจากแสงแดด ลดจุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น
 - Grape Seed Extract : สารสกัดเมล็ดองุ่น ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของ Coollagen และ Elastin ช่วยชะลอความแก่ ลดความหยาบกร้านของผิว ช่วยให้กระและฝ้าจางลง
 - Brassica Napus Extract : สารสกัดโปรตีนจาก Rapeseed ทำให้ผิวขาวขึ้น ช่วยลดเลือน รอยฝ้า และกระสีได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 - 3M3 Whiteris : สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาว กระจ่างใสลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ
 - Glitathione : ช่วยทำให้ผิวขาวใส ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้ฝ้ากระจางลง


วิธีใช้ คิส มาส์ก : ก่อนนอนล้างหน้าให้สะอาด และใช้ K.I.S.S Skincare Whitening Collagen Cream Mask ทาพอกให้หนาทั่วใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ข้ามคืน และล้างหน้าให้สะอาดหลังตื่นนอนตอนเช้า แล้วคุณจะสัมผัสได้ถึงผิวหน้าที่ขาว เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น



ขั้นตอนสวยง่ายๆ 4 ขั้นตอน กับ K.I.S.S Mask
 1.ก่อนนอนล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดหรือโฟมล้างหน้า
 2.หลังจากนั้นใช้ Kiss skincare พอกทั่วใบหน้าและลำคอซึ่งจะต้องพอกหลังอาบน้ำเสร็จทันทีจะช่วยทำให้ ครีมบำรุงเข้าสู่ผิวเร็วอย่างมาก
 3.วิตามินจะบำรุงเข้าสู่ผิวขณะที่คุณนอนหลับ ทิ้งไว้ข้ามคืน
 4.วิตามินจะบำรุงเข้าสู่ผิวขณะที่คุณนอนหลับ ทิ้งไว้ข้ามคืน

   ใช้ทาหลังล้างหน้าโดยไม่ต้องทา Night Cream หรือ เซรั่มก่อน ( หลังจากล้างหน้าแล้วใช้ ครีม Kiss Skincare ตัวเดียว) ควรมาร์คหน้า 2-3 วัน ต่อ สัปดาห์ และเว้นไว้ประมาณ 2-3 วันและวันอื่นสามารถใช้ ไนท์ ครีม ตัวอื่นได้ปกติ


*** สำหรับผู้ที่เป็นสิวอาจจะต้องทา Kiss skincare บางๆไม่ต้องหนาเพราะจะไม่ทำให้เกิดอาหาร อักเสบ ของผิวหน้า ***



Tags : #KissCreamMask, คิส มาร์ค, Kiss SKIN CARE, Kiss SKIN CARE, ขายส่ง Kiss SKIN CARE, Kiss SKIN CARE ราคาส่ง, ราคา #Kiss SKIN CARE, Kiss SKIN CARE Review, ตัวแทนจำหน่าย Kiss SKIN CARE, จำหน่าย Kiss SKIN CARE, ร้าน Kiss SKIN CARE, Kiss SKIN CARE รีวิว, Kiss SKIN CARE pantip, สั่งซื้อ Kiss SKIN CARE, Kiss SKIN CARE ราคาถูก, ผลิตภัณฑ์ Kiss SKIN CARE, คิส มาร์ค ขายส่ง, ราคาส่ง คิส มาร์ค, ราคา คิส มาร์ค, คิส มาร์ค Review, ตัวแทนจำหน่าย #คิสมาร์ค, จำหน่าย คิส มาร์ค, ร้าน คิส มาร์ค, คิส มาร์ค รีวิว, คิส มาร์ค pantip, สั่งซื้อ คิส มาร์ค, คิส มาร์ค ราคาถูก, ผลิตภัณฑ์ คิส มาร์ค
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: