Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
WoW Collagen 15000 mg. ว๊าว คอลลาเจน 15ซอง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Glutathione
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: WoW Collagen 15000 mg. ว๊าว คอลลาเจน 15ซอง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Glutathione  (อ่าน 498 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
happybeautyful
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« เมื่อ: 29 มิถุนายน 2014, 06:16:15 »

WoW collagen 15000mg จะสวยแค่ไหน จะผิวดีแค่ไหน ก็ต้องพึ่ง WoW collagen ตัวช่วยดีๆที่ทุกคนเลือกใช้กัน
- ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
- กระจ่างใส อมชมพู
- ชลอความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย
- ลดเลือนริ้วรอย
- เพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย
- ผิวพรรณดูอ่อนกว่าวัย

Wow Collagen ท้าพิสูจน์เห็นผลใน 5 วัน ชงง่ายละลายทันที



รายละเอียดสินค้า -: http://www.happybeautyful.com/product/44/wow-collagen-15ซอง-1399-ว๊าว-คอลลาเจน

-----------------------------------------------------
ติดต่อสั่งซื้อ แม่ค้าใจดี
Line id : HappyBeautyful
Tel : 0954614552
website : www.happybeautyful.com
instagram : instagram.com/happybeautyful

-----------------------------------------------------

Wow Collagen ของ เราใช้ แอล-ซีสเทอีน เป็นสารตั้งต้นที่ร่างกายใช้ผลิตกลูต้าไธโอน (Glutathione) คุณสมบัติของกลูต้าไธโอน จะช่วยให้ร่างกายผลิตสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจากสารพิษต่างๆ ที่ร่างกายได้รับประจำวัน ด้านความงาม กลูต้าไธโอนช่วยทำให้ผิวเนียนขาวใส ลบริ้วรอยจุดด่างดำ ฝ้า กระ ปรับสีผิวให้ขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ

การทาน แอล-ซีสเทอีน ปลอดภัยกว่าการทานกลูต้าไธโอนเข้าไปโดยตรง กรดอัลฟาไลโปอิค ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกลูต้าไธโอน ซึ่งมีหน้าที่ขจัดสารพิษในตับ กรดอัลฟาไลโปอิค นั้น ดูดซึมเข้ากระแสเลือดได้ง่าย ช่วยกำจัดสารพิษที่อยู่ในร่างกาย และยังต่อต้านการอักเสบอันเป็นเหตุให้เกิดสิว

ว๊าว คอลลาเจน เลขอย. 24-1-20555-1-0079
วิธีทาน : แค่ฉีกซอง ชง ดื่ม ไม่คาว รสชาติเปรี้ยวอมหวาน


1. ช่วยให้ผิวขาวใสอมชมพูอย่างรวดเร็ว
2. ลดเลือนริ้วรอย ผิวหมองคล้ำและแห้งกร้านทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นแลดูมีเลือดฝาด
3. กระตุ้นการหลั่ง Growth Hormone ซึ่งช่วยทำให้ร่างกายและผิพรรณดูอ่อนเยาว์
4. ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นและริ้วรอยเหี่ยวย่น
5. เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงไม่ป่วยบ่อย
6. เพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ในร่างกาย ทำให้สดชื่น
7. เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ลดไขมันหลอดเลือดแข็งแรง
8. ชลอความเสื่อมของเซลล์ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนกว่าวัย



ประโยชน์ดี ๆ จาก wow Collagen

 ว๊าว คอลลาเจน มี แอล-ซี สเทอีน เป็นสารตั้งต้นที่ร่างกายใช้ผลิตกลูต้าไธโอน ( glutathione) คุณสมบัติของกลูต้าไธโอนจะช่วยให้ร่างกายผลิตสารต้านอนุมูลอิสระ (#Antioxidant) และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจากสารพิษต่างๆที่ร่างกายได้รับประจำวัน ด้านความงาม กลูต้าไธโอนใน ว้าว คอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวเนียนขาวใส ลบริ้วรอยจุดด่างดำ ฝ้า กระ ปรับสีผิวให้ขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ การทานแอล-ซีสเทอีน ใน Wow Collagen ปลอดภัยกว่าการทานกลูต้าไธโอนเข้าไปโดยตรง กรดอัลฟาไลโปอิค ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกลูตาไธโอน ซึ่งมีหน้าที่ขจัดสารพิษในตับ กรดอัลฟาไลโปอิค นั้นดูดซึมเข้ากระแสเลือดได้ง่าย ช่วยกำจัดสารพิษที่อยู่ในร่างกาย และยังต่อต้านการอักเสบอันเป็นเหตุให้เกิดสิว


ปัจจุบันนี้มีการกล่าวอ้างถึงคุณสมบัติของคอลลาเจนกันอย่างกว้างขวางในวงการเครื่องสำอางและ #ความงาม ดังปรากฏในการโฆษณาเครื่องสำอางทางสื่อต่างๆ สรุปได้เป็น 3 ประเด็นหลักดังนี้การโฆษณาว่ามีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบในเครื่องสำอาง หมายถึงเครื่องสำอางมีส่วนผสมของคอลลาเจน ซึ่งมีคุณสมบัติเพียงผลักคอลลาเจนให้อยู่แค่ชั้นหนังกำพร้าและด้วยคุณสมบัติที่คอลลาเจนสามารถอุ้มน้ำได้ประมาณ 30 เท่าของน้ำหนักตัวมัน จึงทำให้ผิวชั้นหนังกำพร้าชุ่มชื้นขึ้น ซึ่งตลอดการใช้เครื่องสำอางอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอจะทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น จึงแลดูว่าริ้วรอยลดลง
การโฆษณาว่าคอลลาเจนที่เป็นส่วนประกอบในเครื่องสำอางสามารถซึมผ่านผิวหนัง หรือเข้าไป
ทดแทนคอลลาเจนที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติได้ เป็นการกล่าวอ้างที่เป็นเท็จ เกินจริง และเกินขอบข่ายของเครื่องสำอางตามกฎหมาย ทั้งนี้เนื่องจากการที่คอลลาเจน คือโปรตีนที่อยู่ใต้ชั้นหนังแท้ และมีโครงสร้างโมเลกุลใหญ่จึงไม่สามารถซึมผ่านผิวหนังได้ด้วยการทาเครื่องสำอางสำหรับในกรณีที่กล่าวอ้างว่านำเทคโนโลยีนาโนมาใช้ในเครื่องสำอางในรูปแบบอนุภาคหรือถุงขนาดเล็กในระดับนาโน เช่น ไลโปโซม นีโอโซม เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการซึมผ่านผิวหนังที่ดีขึ้นนั้น ปัจจุบันยังไม่มีการศึกษาใดที่ยืนยันในเรื่องความปลอดภัยในการใช้ ทั้งนี้เนื่องจากเครื่องสำอางเป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องยาวนาน จึงอาจเกิดอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้ในระยะยาวได้ หากสารซึมผ่านสู่ชั้นหนังแท้ได้ การโฆษณาว่าเครื่องสำอางมีสรรพคุณในการเสริมสร้าง หรือกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน หรือมี
ผลต่อการเปลี่ยนแปลงคอลลาเจนที่ผิว เป็นการกล่าวอ้างที่ทำให้เข้าใจได้ว่าผลิตภัณฑ์มีผลต่อการทำงานของระบบภายในร่างกายซึ่งเป็นสรรพคุณทางยา จึงทำให้เข้าใจผิดในสาระสำคัญเกี่ยวกับเครื่องสำอาง เป็นการโฆษณาเครื่องสำอางที่ฝ่าฝืนกฎหมาย ทั้งนี้เนื่องจากการนำสารสกัดคอลลาเจน เข้าสู่ร่างกายเพื่อผลในการบำรุงผิวและลดริ้วรอยนั้น ปัจจุบันทำได้ 2 วิธีคือ โดยการรับประทานในรูปแบบ #ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หรือฉีดเข้าใต้ผิวหนังชั้นหนังแท้ ซึ่งวิธีการ
รับประทานเป็นวิธีการที่นิยมมากกว่า




Tags : Wow Collagen, ว๊าว คอลลาเจน 15ซอง, ว๊าว คอลลาเจน, ขายส่ง Wow Collagen, Wow Collagen ราคาส่ง, ราคา Wow Collagen, Wow Collagen Review, ตัวแทนจำหน่าย Wow Collagen, จำหน่าย Wow Collagen, ร้าน Wow Collagen, Wow Collagen รีวิว, Wow Collagen pantip, สั่งซื้อ Wow Collagen, Wow Collagen ราคาถูก, ผลิตภัณฑ์ Wow Collagen, ว๊าว คอลลาเจน ขายส่ง, ราคาส่ง ว๊าว คอลลาเจน, ราคา ว๊าว คอลลาเจน, ว๊าว คอลลาเจน Review, ตัวแทนจำหน่าย ว๊าว คอลลาเจน, จำหน่าย ว๊าว คอลลาเจน, ร้าน ว๊าว คอลลาเจน, ว๊าว คอลลาเจน รีวิว, ว๊าว คอลลาเจน pantip, สั่งซื้อ ว๊าว คอลลาเจน, ว๊าว คอลลาเจน ราคาถูก, ผลิตภัณฑ์ ว๊าว คอลลาเจน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: