Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
สอบถามหน่อยครับ
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามหน่อยครับ  (อ่าน 12508 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
keng_racing_pipe
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« เมื่อ: 17 มีนาคม 2014, 22:58:49 »

สอบถามหน่อยครับพี่ พอดีมีความคิดว่าจะเปลี่ยนคอไอดีของเดิมเครื่อง 4e-fe 1300หัวฉีด ว่าจะเอาคอไอดีของเครื่อง 5e-fhe มาใส่ได้ไหมครับ ต้องทำอะไรเพิ่มมั่งเอ่ย รูปครับ คอ4e-fe กะ คอ5e-fhe รบกวนด้วยนะครับอยากรู้ครับถ้าได้จะได้ไปสอยครับ
คอ 4e-fe

คอ 5e-fhe
 
รบกวนด้วยนะครับ อยากรู้ครับ
บันทึกการเข้า
keng_racing_pipe
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #1 เมื่อ: 18 มีนาคม 2014, 20:12:06 »

 ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
keng_racing_pipe
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #2 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 22:05:03 »

พอจะได้ข้อมูลมั่งแล้วครับ http://www.tercelreference.com/articles/acis_intake_installation/acis_intake_installation.html
อันนี้ของเมืองนอกเขาทำกันไว้นะครับ อยากลองบ้างรบกวนผู้รู้ช่วยชี้แจงด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
อาตี๋ อีโบ
AE Thailand Club Staff
Professor
*


1300...ผูกโบน่ารักๆ

กำลังใจ: 157
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE100
รหัสเครื่องยนต์: 1300_หอยน้อย ปล่อยพลัง !!!
อุปกรณ์แต่งรถ: Sprinter full set + 4E-FTE /M/T มีดีที่ เต็ดๆ
สังกัดพื้นที่: South Bkk บางกอกใต้
ที่อยู่: ทุกทิศทั่วไป...ในฝั่งธนฯ
กระทู้: 4,945


« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 13:55:18 »

เท่าที่อ่านดูจากเว็ปต่างประเทศที่ให้มา เหมือนจะใส่ด้วยกันได้ ครับ

แต่อาจจะต้องระวังใน Step ที่ 8-9 ในเรื่องของชุดสายคันเร่ง ของ 5E ค่อนข้างสั้น กว่า 4E อาจจะต้องขยับจุดยึดนิดหน่อย และก็ขั้นตอนการเดินสาย Vacuum ที่ต้องไล่ดูดีๆ เพราะมีผลเรื่องรอบเครื่องยนต์

ส่วนตัวคิดว่า หากอะไหล่หาได้ และไม่ยุ่งยากนักก็น่าลองทำดูครับ....ผลที่ได้ อาจจะ ลากรอบได้ยาวขึ้นพอขำๆ

แต่ถ้าโจทย์สุดท้ายของเรา อยากให้ 4E-FE วิ่งดี ขับสนุก ผมมองว่า..... ลองไปไล่ Head กับ ท่อทั้งลำ น่าจะเห็น

ผลได้แน่นอนกว่าครับ รอดูท่านอื่นครับ,
บันทึกการเข้า



รับเบิกอะไหล่แท้
อดีตเคยแรงส์....ปัจจุบันจะแซงยังมีลุ้น !!!
keng_racing_pipe
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 21:41:20 »

 homiขอบคุณมากครับพี่ มีท่านใดชี้แนะอีกไหมครับ ถ้าได้ไม่คุ้มเสีย ได้ไม่ลองทำครับ
บันทึกการเข้า
BungLef SBA
Moderator
Super Senior
*


ผมไม่เคยมองข้ามใคร..แต่ใครอย่ามองข้ามผม

กำลังใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,168


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 มีนาคม 2014, 12:11:21 »

ผมว่า เครื่องเดิมเรามาทำให้ สมบูรณ์
และ ใส่เฮดกับเดินท่อ ผมว่าจ่ะไปได้ดีกว่าน่ะ
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

มิตรภาพหาไม่ยาก ถ้าหากเราเดินออกไปหาสิ่งใหม่ๆ  
FilL
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****



กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


« ตอบ #6 เมื่อ: 24 มีนาคม 2014, 23:06:30 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: