Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ตั้งองศาจุดระเบิดโดยใช้ Timing Light
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ตั้งองศาจุดระเบิดโดยใช้ Timing Light  (อ่าน 17461 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2014, 04:31:23 »

 มีอู่ไหนแถวรามอินทรา ลาดพร้าว รับทำบ้างครับ
 ผมไปถามมา มีแต่ประเภท "บิดแล้วเงี่ยหูฟังเอา" กันทั้งนั้น (ไอ้แบบนั้นผมทำเองก็ได้ แหะๆๆ)

 เท่าที่รู้สึกคือ...เหมือนไฟจะตั้งไว้ "แก่เกินไป" ครับ
 ขับแก๊สโซฮอล 95 กระตุกหัวทิ่มหัวตำ เติม E20 พอขับได้บ้าง(แต่เครื่องไม่รองรับ)

 ที่งงมากเลยคือ พอสับเข้า LPG แล้ว ยังมีเสียงเหมือน "เขก" อยู่นิดๆเลยครับ
บันทึกการเข้า
mo_ae92
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96


« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2014, 20:37:28 »

ขอโทดนะครับน้า

องศาจุดระเบิดนี่ใช่ไฟจานจ่ายหรือป่าวครับ ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2014, 21:31:35 »

ขอให้เจอช่างและแก้ไขได้ไวๆนะครับ น้าช่วยผมไว้หลายครั้งมาก  ชน1 ชน1 ชน1
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014, 20:09:36 »

ขอให้เจอช่างและแก้ไขได้ไวๆนะครับ น้าช่วยผมไว้หลายครั้งมาก  ชน1 ชน1 ชน1
ช่วยพาเข้าป่าใช่ไหมครับ  หัวเราะ

ขอโทดนะครับน้า

องศาจุดระเบิดนี่ใช่ไฟจานจ่ายหรือป่าวครับ ขอบคุณ ขอบคุณ
แม่นแล้วโยม  ขยัน
บันทึกการเข้า
ขุนโจร ทะลวงฟันนาเกลือสะท้าน
AE Thailand Club Staff
Professor
*


ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

กำลังใจ: 136
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,621


« ตอบ #4 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2014, 05:39:05 »

ใช้แก๊สเป็นประจำต้องตั้งองศาขณะใช้แก๊สครับ ส่วนจะตั้งองศากันเท่าไรนั้นมันไม่มีแบบมาตรฐานหรอกครับ เพราะมันต้องผนวกกันทั้งค่าออกเทนและกำลังไฟ ใช้หูฟัง ถ้าหูเนียนๆรับรองนิ่งครับ
บันทึกการเข้า

Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2014, 10:08:35 »

ใช้แก๊สเป็นประจำต้องตั้งองศาขณะใช้แก๊สครับ ส่วนจะตั้งองศากันเท่าไรนั้นมันไม่มีแบบมาตรฐานหรอกครับ เพราะมันต้องผนวกกันทั้งค่าออกเทนและกำลังไฟ ใช้หูฟัง ถ้าหูเนียนๆรับรองนิ่งครับ
นั่นแหละครับ ผมก็คิดว่าต้องตั้งองศาให้เข้ากับแก๊ส ส่วนเรื่องหูนี่...มันไม่มีมาตรฐานหูนี่ครับ  งง
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2014, 14:37:11 »

เรียบร้อยแล้วครับ ปรากฎว่าช่างที่วางเครื่อง ตั้งไว้แก่สุดเลย (จานจ่ายถูกบิดไว้สุดเลย)
ตัวเครื่องถูกจูนมาให้ใช้ ULG 100 ผมใช้ LPG ออคเทน 105 เป็นหลัก ปรับขึ้นไปหน่อยเดียวก็พอแล้ว
เล่นบิดซะสุด แก่โคตรครับ

ตอนนี้รอบเดินเบา ความร้อนขึ้นช้ามาก
เหยียบๆอัดๆ พัดลมเครื่องยังแทบไม่ทำงานเลย
ผมเหยียบอยู่ตั้งนาน มันอยู่แถวๆ 86-88 องศาเองครับ
ต้องผ่านไปนานมากจริงๆ หรือมีการหยุดรถ ความร้อนถึงขึ้นไปราวๆ 90-92 องศาครับ

สตาร์ทเครื่องตอนเช้ารอบนี้ก็ไม่ต้องวอร์มนาน แป๊บเดียวเครื่องนิ่งแล้ว ผมก็ออกตัวไปได้เลย สุดยอด

ปล. ผ่านมา 15,000 กม. แล้ว ก็เลยเปลี่ยนหัวเทียนซะเลย ออกมาแทบกุด แหะๆๆ
บันทึกการเข้า
sunya
AE Thailand Club Member
Senior
*****



กำลังใจ: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 758


« ตอบ #7 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 09:13:45 »

ตอนเปลี่ยนสายพาน ก็ตั้งมาร์คไว้ตรงเปะ เเต่ก็ อ่ะนะ ว่า น้าทำเกินกว่าเหตุ  วิ่งดีเกินไป ไม่ว่ากัน
 สุดยอด
บันทึกการเข้า

T.0869730352 สันต์




Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #8 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 11:12:24 »

ตอนเปลี่ยนสายพาน ก็ตั้งมาร์คไว้ตรงเปะ เเต่ก็ อ่ะนะ ว่า น้าทำเกินกว่าเหตุ  วิ่งดีเกินไป ไม่ว่ากัน
 สุดยอด
ทำเสร็จแล้วรอบเดินเบาแกว่งขึ้นๆลงๆ จากที่ตอนแรกปกติดี แบบนี้เหรอครับตรงเป๊ะ
แล้ว "ตั้งไฟ" นี่ ผมก็เพิ่งรู้ ว่าเขาไปตั้งกันที่พูลเลย์ข้อเหวี่ยง งง

ปล. ผมก็ไม่ได้อยากจะรื้อฟื้นนะ แต่ถ้าน้าคิดว่าน้าถูก ลองมาถกกันในนี้ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 11:24:40 »

ผมเอารถไปให้น้าเปลี่ยนสายพานราวลิ้น กับสายพานหน้าเครื่อง
พอแกะสายพานราวลิ้นออกมาแล้ว น้าบอกว่า "มาร์คตรงข้อเหวี่ยงไม่ตรง รถติดแก๊สต้องตั้งไฟให้แก่ จะได้วิ่งได้ดีๆ"
โดยรับปากกับผมว่าไงครับ? (จำได้ไหม?) "ถ้ามีปัญหา แก้ให้เหมือนเดิมฟรี"

พอทำเสร็จเรียบร้อย พูดกับผมว่า "ลองเอาไปวิ่งดูซิ ได้ความว่าไงมาบอกกัน" (แปลว่าอะไรครับ? ทดลองตั้งไฟแบบใหม่ที่เพลาข้อเหวี่ยง กับรถลูกค้า?)

พอรถผมมีปัญหาเกิดขึ้นจริงน้าพูดว่าอะไรครับ? "เพิ่มแก๊สเข้าไป ตั้งไฟให้แก่ขึ้นอีก(อ้าว แล้วคราวก่อนนั่นอะไร?) ได้ความว่าไงแล้วมาบอกกัน"

ผมเลยให้อู่แถวบ้านจัดการซะ ตั้งกลับมาเหมือนเดิม อาการ Swing รอบเดินเบาก็กลับเป็นปกติ
เล่าให้เขาฟัง เขาบอกผมว่านั่นมัน "Mark เครื่อง" ครับ

พอกลับไปแย้ง น้าเขียนว่าไงจำได้ไหม? น้าบอกว่า รู้งี้ไม่ทำให้ดีกว่า นึกว่าผมพอมีความรู้อยู่บ้าง สรุปแล้วไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับรถเลย....

จริงๆเรื่องนี้ผมสมควรเป็นฝ่ายโกรธนะ เพราะผมเอารถไปทำกับน้า ผมเป็นลูกค้า แล้วมาทำกับรถของผมอย่างนี้
น้ากลับมาด่าผมเสียนี่ ยังไม่พอ ยังชวนผมไปด่าประธานคลับฝั่งนู้นอีก

น้าอายุมากกว่าผมปีนึง แต่ทำตัวเหมือนเด็กมัธยมต้นเลยครับ

ปล. เรื่องนี้ถ้าน้าไม่ไปฟื้นฝอยหาตะเข็บ ผมก็ทำลืมๆไปซะนะครับ แต่ถ้าชอบพิรี้พิไร ผมก็ช่วยจัดให้ได้ครับ ดื่ม
บันทึกการเข้า
sunya
AE Thailand Club Member
Senior
*****



กำลังใจ: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 758


« ตอบ #10 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014, 04:48:37 »

ยาวเลย ไม่ว่ากันเครับ เอาที่ เราเข้าใจก็พอนะ.. ผมคิดว่าคนทำ กับคนที่ฟังมาเล่ามันต่างกันนะ การศึกษาทุกคนมี เเต่ปฏิบัติจริงๆ แล้วมัน ต่างกันโดยสิ้นเชิง
น้าจำได้หมดทุกอย่าง ไม่ได้รื้อฟื้นตะเข็บอ่ะ
1. เปลี่ยนสายพานแล้ว ผมลองก่อนดูรอบเดินเบา ไม่ได้สวิงอย่างที่กล่าว
2. การขับรถ ไส่เกียร์ห้าความเร็วที่รอบ3000ไตร่ระดับไป บอกว่ามันกะตุกๆ ไม่สมูทเหมือนก่อนเปลี่ยนผมจำได้ ก่อน เปลี่ยนก็บอกแล้วว่ามาร์คมันไม่ตรงชี้ให้ดู แล้ว พอตั้งตรงเปะมันมีอาการเเบบนั้นได้ เราก็ขยับบิดจานจ่าย บวกลบก็เท่านั้น เเต่ตอนไส่เราต้องไส่ให้ตรงก่อน 
ปล..พูดยากนะ กับคน ไม่ได้ทำงานตรงนี้  กับหาความรู้แล้วมาให้ช่่างทำให้ พูดอะไรไปมากมายมันก็ ไม่ไช่ เพราะความเห็นเรามันต่างกัน มีเเค่นี้เองครับ  ไม่ได้โกรธรึว่าจะรื้ออะไรนะ คนเรา คุยกันด้วยเหตุผล จะดีที่สุด เเละความเป็นไปได้  (ถ้าวันนั้น กลับมาให้ผมเเก้ให้ผมก็เเก้ ได้เอาอย่างเดิมที่ต้องการก็ได้ เเต่ไม่มาเองไปให้ที่อืนทำ ผมรับผิดชอบอยู่แล้วไม่เสียเงินทำไม)   ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

T.0869730352 สันต์




Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #11 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014, 08:44:31 »

ยาวเลย ไม่ว่ากันเครับ เอาที่ เราเข้าใจก็พอนะ.. ผมคิดว่าคนทำ กับคนที่ฟังมาเล่ามันต่างกันนะ การศึกษาทุกคนมี เเต่ปฏิบัติจริงๆ แล้วมัน ต่างกันโดยสิ้นเชิง
น้าจำได้หมดทุกอย่าง ไม่ได้รื้อฟื้นตะเข็บอ่ะ
1. เปลี่ยนสายพานแล้ว ผมลองก่อนดูรอบเดินเบา ไม่ได้สวิงอย่างที่กล่าว
2. การขับรถ ไส่เกียร์ห้าความเร็วที่รอบ3000ไตร่ระดับไป บอกว่ามันกะตุกๆ ไม่สมูทเหมือนก่อนเปลี่ยนผมจำได้ ก่อน เปลี่ยนก็บอกแล้วว่ามาร์คมันไม่ตรงชี้ให้ดู แล้ว พอตั้งตรงเปะมันมีอาการเเบบนั้นได้ เราก็ขยับบิดจานจ่าย บวกลบก็เท่านั้น เเต่ตอนไส่เราต้องไส่ให้ตรงก่อน 
ปล..พูดยากนะ กับคน ไม่ได้ทำงานตรงนี้  กับหาความรู้แล้วมาให้ช่่างทำให้ พูดอะไรไปมากมายมันก็ ไม่ไช่ เพราะความเห็นเรามันต่างกัน มีเเค่นี้เองครับ  ไม่ได้โกรธรึว่าจะรื้ออะไรนะ คนเรา คุยกันด้วยเหตุผล จะดีที่สุด เเละความเป็นไปได้  (ถ้าวันนั้น กลับมาให้ผมเเก้ให้ผมก็เเก้ ได้เอาอย่างเดิมที่ต้องการก็ได้ เเต่ไม่มาเองไปให้ที่อืนทำ ผมรับผิดชอบอยู่แล้วไม่เสียเงินทำไม)   ขอบคุณ
1. ดูรอบเดินเบา??? ให้ผมสตาร์ททีนึง (ชึ่งเดียวติด) แล้วก็บอกเรียบร้อยแล้ว ดับเครื่องได้ แบบนี้เหรอครับ
2. "ถ้าวันนั้น กลับมาให้ผมเเก้ให้ผมก็เเก้ ได้เอาอย่างเดิมที่ต้องการก็ได้ เเต่ไม่มาเองไปให้ที่อืนทำ ผมรับผิดชอบอยู่แล้วไม่เสียเงินทำไม" -->ผมเป็นคนบอกให้น้าทำกลับ แล้วน้าไม่ยอมทำเองไม่ใช่เหรอ? บอกให้ผม "เพิ่มแก๊สเข้าไปอีก เพิ่มไฟเข้าไปอีก เดี๋ยวมันก็นิ่งแล้ว"
แบบนี้เหรอครับ รับผิดชอบ?
แถมมีมาตบท้ายอีกว่า "ทำอย่างที่บอกแล้วอย่าลืมโทรกลับมาบอกด้วยว่าเป็นยังไง"

มันอะไรครับ? ถ้าทำกลับเหมือนก่อนเข้าอู่ไป ก็จบเรื่องแล้ว มีเพิ่มแก๊ส เพิ่มไฟ แล้วให้โทรไปบอกว่าเป็นยังไง?
ผมถึงบอกไงว่า "ถ้าน้าอยากจะทำอะไร ทดลองอะไร รบกวนไปทำกับรถตัวเองนะครับ"

ส่วนเรื่องรอบต่ำๆ รถผมมีกำลังขับได้ แล้วน้าอ้างว่ารถน้าไม่มีกำลัง (เลยเอาของตัวเองมาเป็น Standard) มันใช้ได้เหรอครับ?
เครื่องน้า 4A-GE 20V ฝาดำ ตัวนี้ รู้ๆกันอยู่ว่าแรงบิดแรงม้ามารอบสูง
ของผมใช้ 3S-GE 16V ไอดีกลม (ตัวน้าขอขับรถผม ยังพูดเอง ว่าแรงบิดดี มาตั้งแต่รอบต่ำเลย)

ปล. ถ้าจะรับผิดชอบ เขาไม่มาอ้างนู่นนี่หรอกครับ เขานัดวันให้เข้าไปแก้แล้ว นี่โบ้ยไปเรื่อย ลองไปเรื่อย

ปล2. ผมกลัวเครื่องพัง บอกให้ช่างบิดเพลาข้อเหวี่ยงกลับตำแหน่งเดิม เสียตังค์ไปอีกรอบ ผมสิน่าโกรธ จริงมะ?
       แต่พอน้าชวนให้ผมไปโพสท์ด่าประธานคลับ(น้าอ่อน) ไม่ได้ ก็ไปขุดเรื่องนี้มาด่าผม เหมือนตัวเองถูกเสียเต็มประดา
       ผมถึงบอกไง ว่าวุฒิภาวะน้ามันต่ำเตี้ยเรี่ยดินมากครับ และเรื่องนี้ผมเองก็ไม่ได้อยากจะขุดขึ้นมาหาเรื่องใครแล้ว เพราะมันจบไปนานแล้ว
       มีแต่น้าเองนี่แหละ ที่เข้ามารื้อฟื้นเอง
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #12 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014, 08:47:34 »

"เรื่องของมาร์คเครื่อง"

ผมเอง ก่อนหย่อนเครื่องลงไป สั่งให้ทางอู่เปลี่ยนสายพานราวลิ้น และสายพานหน้าเครื่องใหม่เอง
สมมุติว่า ทางอู่ถอดพูลเลย์เพลาข้อเหวี่ยงออกมา (ซึ่งตอนแรกมาร์คตรงตำแหน่งอยู่) แล้วตอนใส่กลับเข้าไป เยื้องตำแหน่งถอยไป 5 องศา
แต่ไม่ได้ไปบิดเพลาข้อเหวี่ยง

แบบนี้มาร์คเครื่องเพี้ยนไหมครับ? แล้วน้ามาบิดขึ้นมา 5 องศา ถ้ามันดีจริง ทำไมมันเพี้ยนล่ะ?
บันทึกการเข้า
sunya
AE Thailand Club Member
Senior
*****



กำลังใจ: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 758


« ตอบ #13 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014, 15:31:48 »

พูดง่ายๆ คือ  ไม่เข้าใจกันตั้งเเต่เเรกแล้วครับคนถามไม่เข้าใจ คนทำก็ทำให้เปะก่อน ว่า สายพานไส่ตรง
อธิบายไงดี หาคลิปการไส่สายพานดูเองก่อนแล้วกันนะ เข้าใจถ่องเเท้แล่้วค่อยมาคุยกัน โอเคนะ
  วันนั้นที่ทำตอนเปลี่ยน ถอดออกชี้ให้ดูจุดมาร์ค บอกไปน้าก็ไม่เข้าใจ แล้วจะให้ผมอธิบายยังไได้อีก
อยากให้เข้าใจถ่องเเท้ก่อน แล้วกัน เราคุยกันได้ เเชร์ๆกัน นะนะ ไม่มีประเดนอะไร
คนเข้าใจยาก-กับคนเข้าใจเเละทำงาน ต่างกันครับ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

T.0869730352 สันต์




Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #14 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2014, 10:50:38 »

พูดง่ายๆ คือ  ไม่เข้าใจกันตั้งเเต่เเรกแล้วครับคนถามไม่เข้าใจ คนทำก็ทำให้เปะก่อน ว่า สายพานไส่ตรง
อธิบายไงดี หาคลิปการไส่สายพานดูเองก่อนแล้วกันนะ เข้าใจถ่องเเท้แล่้วค่อยมาคุยกัน โอเคนะ
  วันนั้นที่ทำตอนเปลี่ยน ถอดออกชี้ให้ดูจุดมาร์ค บอกไปน้าก็ไม่เข้าใจ แล้วจะให้ผมอธิบายยังไได้อีก
อยากให้เข้าใจถ่องเเท้ก่อน แล้วกัน เราคุยกันได้ เเชร์ๆกัน นะนะ ไม่มีประเดนอะไร
คนเข้าใจยาก-กับคนเข้าใจเเละทำงาน ต่างกันครับ ขอบคุณ
อ๋อ ผมไม่คุยหรอกครับ แค่บอกเฉยๆ
คือน้าเนี่ยเป็นประเภทอยู่ดีๆก็ชอบเปิดประเด็น
พอเปิดแล้วก็ "เสียหน้าไม่ได้"
ทำไมผมจะไม่รู้ ผมคุยกับน้าแป๊บเดียวก็พอรู้แล้ว ไปแข่งกับเขามาเป็นไงล่ะครับ?
วางแผนไว้ว่าจะเติม E20 ครึ่งถัง (เพื่อลดน้ำหนัก)
พอเข้าโค้งน้ำมันกระฉอก เครื่องกระตุก ก็เลยวิ่งสู้คนอื่นไม่ได้
ก็แค่สิ่งที่คาดไว้ไม่เป็นไปตามที่คิด ปีหน้าก็เอาใหม่ ไม่เห็นจะมีอะไร
แต่ที่ผมเห็นคือน้าไปตาม "แขวะ เสียดสี" คู่แข่งขันอีกราย ที่ชนะน้าไปแบบใกล้ๆกัน ไปซะทุกกระทู้

ไอ้ที่คนอื่นเขาเคยว่าน้ากันมาน่ะ บางเรื่องผมไม่เคยเจอกับตัวเองหรอก
แต่ถึงตอนนี้ผมก็เริ่มจะเชื่อแล้วล่ะ

บายนะน้า ผมคงไม่มานั่งเถียงกับน้าแล้วนะครับ เสียเวลาครับ
แต่ถ้าอยากจะจบคนสุดท้ายแบบนางเอก ก็เชิญน้าแพล่มไปคนเดียวนะครับ
กระทู้นี้ผมก็ได้รับข้อมูลพอสมควรแล้ว ไม่มีอะไรต้องมานั่งเพ้ออีกต่อไปแล้ว

 บายๆ
บันทึกการเข้า
sunya
AE Thailand Club Member
Senior
*****



กำลังใจ: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 758


« ตอบ #15 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2014, 11:16:44 »

 สุดยอด ดีใจด้วยครับ
บันทึกการเข้า

T.0869730352 สันต์




hoo
Freshy
*


กำลังใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: ae101
รหัสเครื่องยนต์: 4qfe
ที่อยู่: thailand
กระทู้: 65


« ตอบ #16 เมื่อ: 30 มีนาคม 2014, 10:34:51 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
kamma
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #17 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2015, 06:46:47 »

คุณ ALPHA ไปแก้แถวไหนมาครับ รถของผมก็เป็นเหมือนกันเลย เอารถไปเปลี่ยนสายพานTiming มาอู่แถวรังสิต ตอนนี้อาการคล้ายกันเลยซ฿่งแต่ก่อนไม่เป็น รึว่าท่านใดพอมีร้านแนะนำ แถวรังสิตบ้างครับ
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #18 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2015, 16:20:19 »

คุณ ALPHA ไปแก้แถวไหนมาครับ รถของผมก็เป็นเหมือนกันเลย เอารถไปเปลี่ยนสายพานTiming มาอู่แถวรังสิต ตอนนี้อาการคล้ายกันเลยซ฿่งแต่ก่อนไม่เป็น รึว่าท่านใดพอมีร้านแนะนำ แถวรังสิตบ้างครับ
อู่ช่างเล็กลาดปลาเค้า 74 ครับ
บันทึกการเข้า
furiouszone
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2016, 23:04:09 »

 งอแง งอแง งอแง
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: