Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ขอปรึกษาการยกครัช
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอปรึกษาการยกครัช  (อ่าน 5132 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« เมื่อ: 11 กันยายน 2013, 12:09:57 »

การยกครัช เปลี่ยนเฉพาะแผ่นครัชกับลูกปืนได้ไหม จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนยกชุด เช่นหวีครัชเป็นต้นหรือไม่ ปัจจุบันมีอาการรอบเครื่องเริ่มสูงกว่ารอบเร็ว เดิมวิ่งร้อย รอบขึ้นสามพันร้อย ปัจจุบันวิ่งร้อย รอบขึ้นสามพันสองกว่า ๆ และเมื่อวันก่อนไปใส่ท่อแคตฯ มา ตอนที่ขับขึันคานมีกลิ่นเหม็นครัช อาการแบบนี้บ่งบอกถึงอาการครัชหมดหรือไม่ ขอคำปรึกษาจากผู้มีประสบการณ์ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2013, 07:52:15 โดย The Mouse PL » บันทึกการเข้า

Yodsawat
Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« ตอบ #1 เมื่อ: 16 กันยายน 2013, 21:33:24 »

ผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์มีไหมครับ รอคำแนะนำอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

Yodsawat
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กันยายน 2013, 21:57:43 »

รอบสูงกว่าปกตินี่ก็น่าจะครัชลื่นแล้วนะครับ ถ้าไม่อยากเสียเงินเยอะลองให้ช่างยกออกมาดูก่อนก็ได้ว่าหวีควรเปลี่ยนหรือเปล่า แต่ปกติเค้าเปลี่ยนครัชกัน 2 ครั้ง หวี 1 ครั้งครับ
บันทึกการเข้า
Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« ตอบ #3 เมื่อ: 17 กันยายน 2013, 12:32:13 »

ครับขอบคุณครับ เมื่อก่อนผมใช้โซลูน่า AL 50 Y 97 เครื่อง 1.5 5 AFE ยกครั้งแรกช่างเปลี่ยนทั้งหมดทั้งแผ่นครัชหวีครัช+ลูกปืน
บันทึกการเข้า

Yodsawat
ake2952
Freshy
*


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


« ตอบ #4 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013, 20:44:52 »

-หวีครัช เกิน 7-10ปีเปลี่ยนเลยครับ.....
บันทึกการเข้า
Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« ตอบ #5 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2013, 08:07:33 »

ผมเดินทางไป จว.พะเยา เมื่อ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมาผมลองใช้ GPS ปรากฎว่าเข็มไมล์อ่อนกว่า 10 กม./ชม. อาจจะเป็นที่ไมล์ ครัชยังดีอยู่มั้งครับ (ตลอดระยะทางมีรถแซงผม 3 คัน ที่จำได้คันสุดท้าย คือ CIVIC 1.Cool
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ธันวาคม 2013, 20:18:20 โดย The Mouse PL » บันทึกการเข้า

Yodsawat
ake2952
Freshy
*


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


« ตอบ #6 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2013, 14:02:13 »

-ผมเคยใช้  GPS เหมือนกันครับส่วนมากจะไม่ตรงกับหลักกิโลครับ
-เปลี่ยนคลัชมากี่ปีแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« ตอบ #7 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2013, 09:16:30 »

ยังไม่เคยเปลี่ยนครับ GPS ผมเคยไปลองใช้กับคันอื่น OK เรื่องความเร็วใกล้เคียงมากครับ ส่วนเรื่องครัชวิ่งขึ้นภูเขาไ้ด้สบายครับ เมื่อก่อนโซลูน่าผมตอนครัชลื่นใกล้หมดวิ่งขึ้นภูเขามันวืดครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ธันวาคม 2013, 09:18:13 โดย The Mouse PL » บันทึกการเข้า

Yodsawat
ake2952
Freshy
*


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


« ตอบ #8 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2013, 18:48:52 »

ส่วนเรื่องครัชวิ่งขึ้นภูเขาได้สบาย.....ไม่หน้าจะมีปํญหาที่ครัส
-จะเป็นที่ตัวไมล์หรือปล่าวครับ....ควรจะเปลี่ยนตัว C ทั้งหมด...วัดรอบและไมล์ความเว็ว
-ล้อใส่ขอบเท่าไรครับ

บันทึกการเข้า
Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« ตอบ #9 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2013, 20:13:25 »

ล้อเดิม ๆ  185/65/14 ทุกอย่างเดิม ๆ ทั้งคันครับ
บันทึกการเข้า

Yodsawat
ake2952
Freshy
*


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


« ตอบ #10 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2013, 10:25:34 »

-ลองซ้อมตัวไมล์ก่อนครับ
บันทึกการเข้า
Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« ตอบ #11 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2013, 16:04:25 »

ขอบคุณครับ ตอนนี้ติดต่อให้เพื่อนหา C ได้แล้วแต่ยังไม่มีเวลาไป ผลเป็นไงจะแจ้งให้ทราบครับ
บันทึกการเข้า

Yodsawat
jod87
AE Thailand Club Chairman
Professor
*



กำลังใจ: 2662
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE100
รหัสเครื่องยนต์: ก็แค่ 1,600
อุปกรณ์แต่งรถ: เปลี่ยนไปตามกาละและเทศะ
สังกัดพื้นที่: North BKK. Area
ที่อยู่: ลาดพร้าว-เลียบด่วนฯ
กระทู้: 16,150


« ตอบ #12 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2013, 09:55:28 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« ตอบ #13 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2013, 20:50:26 »

ผลลัพท์กลับจากพะเยา เป็นอย่างนี้เลยครับ
http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=41669.0
บันทึกการเข้า

Yodsawat
aunderscore
AE Thailand Club Member
Freshy
*****



กำลังใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 89


« ตอบ #14 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2013, 16:35:29 »

ผมเคยเป็นครับ รอบเครื่องสูง เลยไปยกครัชใหม่เพราะเข้าใจว่าครัชลื่น ผลออกมาแทบไม่ต่างกันเลย ครับ เลย ถอดตัวไมค์วัดความเร็วมาดู สรูป ค่า c ตัวไมค์เสื่อมครับ เปลี่ยนเสร็จหายเลยครับ  ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« ตอบ #15 เมื่อ: 04 มกราคม 2014, 18:40:36 »

วันนี้พอมีเวลาว่างเล็กน้อยถอดออกมาซ่อมเอง แต่ยังไม่ได้ทดสอบ วันจันทร์เดี๋ยวรู้ผล





บันทึกการเข้า

Yodsawat
Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« ตอบ #16 เมื่อ: 06 มกราคม 2014, 08:02:50 »

ทดลองวิ่งเมื่อเช้าแล้วครับ ผลคือ วิ่ง 100 กม./ชม. รอบเครื่อง 3,000 รอบ คิดว่าคงปกติดีแล้ว
บันทึกการเข้า

Yodsawat
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: