Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
รายละเอียด สำหรับ บุคคลทั่วไป ที่สนใจเข้าเป็นสมาชิก Ae ตะวันตก
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รายละเอียด สำหรับ บุคคลทั่วไป ที่สนใจเข้าเป็นสมาชิก Ae ตะวันตก  (อ่าน 12181 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sniper@wt
Moderator
Super Senior
*


Modify By Porn@Speedshop

กำลังใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,862


« เมื่อ: 15 สิงหาคม 2013, 22:45:09 »

แจ้ง สำหรับ บุคคลทั่วไป ที่สนใจเข้าเป็นสมาชิก Ae ตะวันตก

- Ae ภาคตะวันตกยินดีต้อนรับ
   ที่ท่านได้อ่านอยู่นี้เรียกว่า Ae ภาคตะวันตก สมาชิกในที่นี้จะมีภูมิลำเนาอยู่ทั่วๆ ไป โดยรอบบริเวณ นครปฐม , ราชบุรี , สมุทรสาคร , สมุทรสงคราม , เพชรบุรี , และกาญจนบุรี และไม่ได้ระบุตายตัวว่าท่านจะต้องมีภูมิลำเนาอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว สมาชิกทุกท่านในจังหวัดใกล้เคียงยินดีต้อนรับครับ

- ในโดยรวมของสมาชิกภาค ตะวันตก
   ทั้งหมดมีหน้าที่การงานประจำกันทุกท่าน  รถสมาชิกส่วนมากจึงไม่เน้นที่จะทำแรง แต่จะทำรถเน้นไปในด้านการเดินทาง และสวยแบบเรียบๆ มากกว่า
    ภาคตะวันตกจะไม่มีหัวหน้ามีแต่ สตาฟ คอยอำนวยความสะดวก ให้แก่สมาชิกทุกท่าน อยากจะบอกว่า สมาชิกทุกท่านเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง กัน เราอยู่กันเป็นครอบครัว  สมาชิกทุกท่านมีสิทธิ์ออกเสียงนำเสนอได้หมดทุกเรื่องเท่ากันหมดเพราะเมื่อเป็นสมาชิกในภาคตะวันตกแล้ว ทุกท่านต้องรับผิดชอบร่วมกันสามัคคีซึ่งกันและกัน
     สำหรับภาคตะวันตกนี้จะให้ความสำคัญกับกิจกรรมที่เป็นของคลับใหญ่ และในกรณีที่กิจกรรมของภาคตะวันตกตรงกับคลับใหญ่ตรงกัน จะเลื่อนกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งตามความเหมาะสมเพื่อเลื่อนออกไป
     สมาชิกของพื้นที่นี้ส่วนใหญ่จะใช้บอร์ดเป็นสื่อกลางในการฝากข่าวแจ้งเรื่องต่างๆ หรือ Facebook และ Line เป็นหลักครับ

  
พิกัดสถานที่และวันเวลาพบเจอของสมาชิก
     สำหรับพื้นที่นี้ สมาชิกจะร่วมพบ-ปะ สังสรรค์ พูดคุยกัน ทุกวันเสาร์ที่ 3 ของเดือน โดยสถานที่คือ ปั้ม ปตท. หนองดินแดง (ปั๊มใหญ่สุด) ถนนเพชรเกษม ขาออก จังหวัด นครปฐม มุงหน้าจังหวัดราชบุรี โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป
และจะร่วมรับประทานอาหาร (แล้วแต่สถานที่ ทางสมาชิกอยาก request )

  
สนใจเข้ามาพูดคุยต้องทำอย่างไร
     เมื่อท่านอ่านข้อความด้านบนแล้ว ท่านสนใจ และคิดว่าตัวของท่านเองเหมาะกับแนวทางของพื้นที่นี้ ท่านเพียงแค่ขับรถเข้ามาที่สถานที่พบเจอของสมาชิกในวันเวลาดังกล่าวเพื่อแนะนำตัวและทำความรู้จักสมาชิก
หรือตามข้อแนะนำนี้

   1    เค้าจอดรถตรงไหนกัน ทำเนียนๆไปจอดข้างๆเลย ไปต้องเขิล..ไม่ต้องอาย ไม่ต้องจอดห่างเป็น กิโล.....ไม่ต้องกลัวว่ารถไม่สวยเหมือนคนอื่น...
ไปจอดข้างๆคันที่สวยๆแหละ แล้ว (ค่อยๆแกะของแต่งคันข้างๆ 555 สบายไปตรู )

2  ลงจากรถ อย่าไปกลัวอย่าไปฟอร์มนั้งโทรสับอยู่ในรถ (คนอื่นเค้าจะคิดว่าไม่ได้มามิตติ้ง)...ลงรถมาเลย  แล้วหันไปเจอใครหรือใคร สบ ตา  ตรงดิ่งไปหาซะ
แล้วจัดการรวบหัวรวบหาง แนะนำตัว ซะ.....ชื่ออะไร ล๊อกอิน อะไรทำงานอะไรมีแฟนหรือยัง  อะไรก็ว่าไปตามแต่จะสรรหามาคุย

3  เสร็จไป 1 แล้วก็ถ้าเจอคนมาครั้งแรกเหมือนกัน ก็จูงมือนกันไปทำแบบนี้อีกกะคนอื่นๆ......แล้วถ้ากลายเป็นคนที่เคยมาก่อนนี้ล่ะ ทำไงดี   ง่ายมากครับ ก็ถามต่อไปเลย ว่าพี่
 มาบ่อยไหมมานานหรือยัง............... อะไรก็ว่าไป .........ไม่รู้จะถามถึงใครก็ลองให้พี่คนนั้นพาไปแนะนำตัวกะสมาชิกคนอื่นๆก็ได้ครับ ผมว่าทุกคนยินดีต้อนรับทุกคนแหละ

4  แล้วถ้าเค้า มุงของแต่ง อะไรกันอยู่.....ก็ทำเนียนๆไปลองเลียบๆเคียงๆ ขอดูด้วย.......มีอะไรสงสัยก็ลอง สะกิดถาม คนข้างๆ แล้วก็จัดการแนะนำตัว ซะ ตามขั้นตอน  ทีนี้ก็เสร็จ ไปอีก 1

5  ถ้าพี่เค้าจับกลุ่มคุยกันอยู่ ก็ ทำเนียนๆแมนๆ เข้าไป  พูด ว่า สวัสดีครับ  พี่. ....ผมชื่อ..........หรือ อะไรก็ว่าไป  

6 หลังจากมิตติ้งแล้วโดนปรกติ เราจะไปหาข้าวทานกันต่อ ในระแวก นั้น..ถ้าไม่ติดอะไรหนักหนา ก็ไปทานข้าวด้วยกัน.....ไม่ต้องกลัวนะครับ ว่าจะแพง(หลายคนกลัว) เค้าจะบังคับอย่างนั้นอย่างนี้ เพราะโดยเฉลี่ย  ร้าน-ราคา อาหารที่เราไปกินกัน ง่ายๆราคาไม่แพงครับ  เฉลี่ยกันออกก็คนล่ะประมาณ 2xx  ประมาณนี้อะครับ...ก็เรียบร้อย

ข้อห้าม   อย่าไปนั้งซึม นั้งจ๊อย อยู่คนเดียวตามมุมๆหลืบๆซอกรถ.......มันจะทำให้การมามิตติ้งครั้งแรกของคุณเป็นประสบการณ์ที่แย่ครับ   พยายามทำตัวเป็นเด็ก ล่าแต้ม  พยายามทำความรู้จัก กะพี่ๆเพื่อนๆ หลายๆคนครับ

คำเตือน   การมามิตติ้งครั้งแรกๆอาจะเคอะเขิล อยู่ บ้าง แต่สัก 1-2-3 ครั้ง ทุกๆคนจะเริ่มคุ้นหน้าตาคุณไปเอง.....ก็จะเริ่มซึบซับ ว่าคุณคือสมาชิก....

ขอบอกอีก อย่างนะครับ  ว่าอย่าไปคาดหวัง กับการเจอกันครั้งแรก ว่า สมาชิกเก่าๆจะให้ความสนิมสนม เล่นหัวเล่นหาง  คุย กะคุณเหมือนว่ารู้จักกันมาแรมปี...ผมบอกเลยครับ มันเป็นไปไม่ได้ กับคนที่เพิ่งรู้จักกันครับ....แล้วก็เป็นไปไม่ได้ ที่ พี่ๆสมาชิกเก่า จะไปตั้งแถวรอรับเหมือน....วันรับน้องไหม่ตอนเรียนมหาลัย....มันไม่ต้องหลักการขนาดน้านนนนน  สบายๆครับ มาถึงเดินทักทาย ง่ายจะตายครับ..............เท่านี้เองครับ วิธีการมามิตติ้งครั้งแรกครับ เนียนๆครับ

วิธีการข้างต้นเป็นวิธีการง่ายๆที่ผมแนะนำสำหรับ คนที่ไม่รู้ว่ามามิตติ้งแล้วจะเริ่มยังไงครับ........ใครจะเอาไปใช้ก็น่าจะดีนะ ถ้า อ่านแล้วไม่เข้าท่า ก็ผ่านมันไปครับไม่ต้องไปสนใจ

หวังว่าเราคงจะเจอกันนะครับ..........สำหรับสมาชิกใหม่




            
 
  
 *ถ้าท่านถามว่าเมื่อใดจะได้เป็นสมาชิกในพื้นที่ อันนี้ตอบว่า อยู่ที่ตัวท่านเองครับ ส่วนเมื่อใดจะได้เป็นสมาชิกคลับ อันนี้ตอบได้ว่าพวกสมาชิกเก่าทั้งหมดจะเป็นคนบอกครับว่าเมื่อใด ท่านจะได้เป็นสมาชิกคลับ

สอบถามเพิ่มเติม Staff Ae ภาคตะวันตก ในจังหวัดใกล้เคียง
สมพร Porn_ae [ประธาน ตะวันตก ](จังหวัด นครปฐม)                                     เบอร์ติดต่อ 08-9911-3518
แก้ว sniper@wt (จัหวัด ราชบุรี)                                       เบอร์ติดต่อ 08-1192-6655
เอ็กส์ option_x (จังหวัด ราชบุรี)                                       เบอร์ติดต่อ 08-5179-4815
โอเปิ้ล Ople101_Western Thailand (จังหวัด กาญจนบุรี)     เบอร์ติดต่อ 08-1488-8789
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 สิงหาคม 2013, 09:00:03 โดย sniper@wt » บันทึกการเข้า

<br /><br /><br />
 
pangkung_92
AE Thailand Club Member
Professor
*****

AE.T. 513

กำลังใจ: 383
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,558


« ตอบ #1 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2013, 11:09:30 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า



Pan@WTA
Senior
****


ค่อยๆทำ เดี๋ยวก็จบ

กำลังใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: น้องฟ้า EE101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FE
อุปกรณ์แต่งรถ: ไฟท้ายขาวแดงแท้ 1 คู่
สังกัดพื้นที่: ตะวันตก
ที่อยู่: เมืองนครปฐม
กระทู้: 555


« ตอบ #2 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2013, 11:32:15 »

ครบถ้วน  สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: