Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
..รถเพื่อนๆมีอาการอืดๆบ้างไหมคับ..
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ..รถเพื่อนๆมีอาการอืดๆบ้างไหมคับ..  (อ่าน 1447 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
swfoto
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« เมื่อ: 22 มกราคม 2013, 10:49:46 »

ที่ผมตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาก็เพราะว่าผมอยากทราบว่ารถเพื่อนๆจะมีอาการเหมือนกันหรือเปล่า เพราะว่าเซ็งมากๆกับอาการรถที่เป็นอยู่น่ะคับ

รถผม AE110 5afe 1500cc วิ่งประมาณ 235,000 ยาง 195/55r15 ไม่กิน นมค. ควันไม่ขาว(เปลี่ยนสายพานทั้งหมด ทำฝาบนมาหมดแล้ว เปลี่ยน นมค.+กรอง นมค. กรองอากาศ เปลี่ยนแหวน หุ้มเบาะใหม่ เพิ่มตูดเป็ดแบบเล็กและอีกหลายๆอย่าง คือทำมาเกือบๆทุกอย่างแล้ว ยกเว้นระบบคลัชและท่อนล่างเพราะงบหมดก่อน )

สัปดาห์ที่ผ่านมาผมไปธุระที่ต่างจังหวัด วิ่งกันเฉลี่ย 80 - 120 เปิดแอร์ระดับ 1 นั่งกัน 2 คน(ผมและตัวดูด นน.รวมประมาณ 130 รวมสัมภาระ)ช่วงจังหวะที่ต้องเร่งแซงรถผมเกียร์ธรรมดา บางครั้งต้องลงถึงเกียร์ 3 มันรู้สึกว่าเครื่องมันไม่พุ่งดึงไปทันที มันจะค่อยๆไหลมากกว่าซึ่งรู้สึกว่ามันไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเท่าที่ควร ต้องกะระยะกันพอสมควร บางครั้งรถคันหลังมันขึ้นตามเราจะหลบจะถอยก็ไม่ได้ต้องขอทางรถคันที่วิ่งสวน ลุ้นกันทั้ง 4 คัน(คันผม+คันที่ผมแซง+คันที่ขึ้นตามและคันที่วิ่งสวน )คงโดนด่ากันไปถึงบุพการีที่รอที่บ้านด้วยแน่นอน ร้อนจะตาย..แฮ๊กๆ

ไม่ทราบว่ารถของเพื่อนๆมีอาการเหมือนกันบ้างไหมคับ หรือว่ามันจะเริ่มหลวมแล้วแต่ไม่กิน นมค. ควันไม่ขาว หรือจะเกี่ยวกับระบบคลัชด้วยหรือเปล่า เพราะตอนเช้าๆเข้าเกียร์ถอยยาก ต้องเข้า 4 ก่อนแล้วค่อยเข้าถอยถึงได้
ตอนนี้บอกได้คำเดียวคับ......กลุ้ม  ง๋อยเหงา
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: