Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
All New Honda Vezel ฮอนด้า วีเซล ปี 2015 เปิดแล้วที่อินโดนีเซีย
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: All New Honda Vezel ฮอนด้า วีเซล ปี 2015 เปิดแล้วที่อินโดนีเซีย  (อ่าน 10013 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
taangrod
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


เว็บไซต์
« เมื่อ: 24 กันยายน 2014, 21:23:52 »

All New Honda Vezel ฮอนด้า วีเซล ปี 2015 เปิดแล้วที่อินโดนีเซีย







Honda Vezel รุ่นปี 2015 เปิดตัวครั้งแรกในอาเซียนแล้วที่อินโดนีเซียในชื่อ Honda HR-V คาดใช้สเปคเดียวกันทั้งภูมิภาค ราคาเริ่ม 694,000 บาท

ปี 2014 ถือเป็นปีที่รถครอสโอเวอร์รุ่นเล็กจากค่ายทุกระดับได้รับความนิยมจริง ๆ โดยเฉพาะฮอนด้า วีเซล (Honda Vezel) หรือฮอนด้า เอชอาร์-วี (Honda HR-V) รถครอสโอเวอร์ที่ใช้พื้นฐานจากฮอนด้า แจ๊ส  (Honda Jazz) แฮทช์แบ็คยอดฮิต ล่าสุด เจ้าครอสโอเวอร์ดังกล่าวก็ได้เผยโฉมเป็นครั้งแรกในอาเซียนแล้วที่ประเทศอินโดนีเซียในงาน Indonesia International Motor Show (IIMS) ปี 2014 แถมยังแย้มอีกว่าเป็นโฉมและสเปคที่เราจะได้ใช้กันทั้งภูมิภาคเลยทีเดียว

          ครอสโอเวอร์ดังกล่าวจะใช้ชื่อ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ทำตลาดในประเทศอินโดนีเซีย รูปลักษณ์ของมันยังคงดีไซน์หลัก ๆ เหมือนกับที่เปิดตัวในครั้งแรก ทั้งไฟหน้า LED ทรงแหลมที่เชื่อมต่อกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ ฝากระโปรงทรงโค้ง ด้านล่างโชว์ไฟตัดหมอกดีไซน์เฉียบ ส่วนด้านข้างเน้นเส้นสายโค้งมนตัดกับเส้นบนลำตัวที่เฉียบคมกว่าเดิม สวมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ด้านหลังเองมาพร้อมไฟท้ายสามเหลี่ยมคว่ำเหมือนกับที่เปิดตัวในญี่ปุ่นก่อนหน้านี้ ส่วนรายละเอียดภายในยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในขณะนี้




ด้านระบบการขับขี่มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1,500 ซีซี กำลัง 120 แรงม้า แรงบิด 145 นิวตันเมตร รุ่นเดียวกับที่ใช้ในฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และฮอนด้า แจ๊ส (Honda Jazz) อีกรุ่นคือเครื่องยนต์เบนซิน 1,800 ซีซี กำลัง 139 แรงม้า แรงบิด 169 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT และมีตัวเลือกรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 สปีด เช่นเคย

          ระบบความปลอดภัยฮอนด้าเองก็จัดเต็มทีเดียวทั้งระบบเบรก ABS, BA และ EBD ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบช่วยทรงตัว VSA ส่วนระบบอำนวยความสะดวกผู้ขับขี่เองก็จัดเต็มเช่นกันทั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบกดปุ่มสตาร์ทรถ ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ Cruise Control พวงมาลัยพร้อม Paddle Shift และหลังคากระจกซันรูฟ

          ด้านราคาจำหน่ายของฮอนด้า เอชอาร์-วียังไม่มีการเปิดเผยแน่ชัด แต่คาดว่ารุ่นเครื่องยนต์ 1,500 ซีซี จะเริ่มที่ ประมาณ 694,000 บาท ส่วนรุ่นเครื่องยนต์ 1,800 ซีซี เริ่มต้นที่ ประมาณ 936,000 บาท ส่วนที่จำหน่ายในประเทศไทยคาดว่าจะมีราคาและสเปคไม่หนีไปจากนี้มาก และมีความเป็นไปได้ที่จะเปิดตัวภายในงาน Motor Expo ปลายปี 2014 ครับ






อ่านต่อที่ http://www.taangrod.com/webboard/index.php/topic,699.0.html
บันทึกการเข้า



แต่งรถ ดอทคอม- www.taangrod.com
 อับเดทข่าวข่าวสารวงการรถยนต์ แต่งรถ รถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถแข่ง รถสวย บิ๊กไบค์ ชุดแต่ง ล้อแม็ก ยางรถยนต์ อุปกรณ์แต่งรถ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: