Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ควรใช้แก๊สยี่ห้ออะไรดีครับ
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ควรใช้แก๊สยี่ห้ออะไรดีครับ  (อ่าน 14173 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kwang2926
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« เมื่อ: 12 ตุลาคม 2012, 08:56:12 »

เป็นรถ AE90 โดเรม่อน วางเคื่องใหม่เป็นของ 4AGE 20 V ฝาดำ เกียร์ออโต้ ควรติดตั้งระบบแก๊ส ของ ยี่ห้ออะไรดี (เป็นแบบหัวฉีดนะครับ) แล้วพอจะมีร้านแนะนำไหมครับ ผมอยู่แถวนนท์ ขอบคุณมากครับ ขยัน ขยัน
บันทึกการเข้า
G@USS
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


กำลังใจ: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,381


« ตอบ #1 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2012, 09:59:52 »

ร้านที่อยู่มานาน  บริการหลังการขายดี  ใกล้บ้าน อันนี้อันดับแรกๆ  ครับ

จะติดดี  ยังไงก็ต้อง ไปหาร้านที่ติด อะครับ
เดี่ยวนี้ ถ้าไม่ติดร้านเขา เอาไปให้ดู บ้างที่ก็ อาจจะเก็บค่าบริการ
หรืออาจจะแนะนำ จนเราต้องปลี่ยนของกับเขา

ผมเลือกเอาที่อันแรก ผมบอกไปอะครับ
ร้านแถวนนท์  ก็มีหลายร้านที่  อยู่มานาน หลายร้านอยู่ครับ
ผมเองไม่ขอแนะนำแล้วกัน ลองไปหาดูที่ผมเคย โฟส
ไว้ครับ  ย้ำเลย ซื้องานบริการหลังการขาย ที่ใกล้ บ้าน นะครับ
ขึ้นอยู่กับความพอใจของ จขกท. นะครับ อย่ามาเอาตามผม
ผมเพียงแค่แนะนำ ในส่วนตัวที่ควรจะเน้นเป็นอันดับ ต้นๆ  ครับ

 บายๆ
บันทึกการเข้า


[ผมไม่เได้เป็นร้านซ่อมแผ่นป้ายและอู่ ร้านขายอะไหล่] นะครับ


http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=43485.0
kwang2926
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #2 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2012, 13:40:27 »

แล้วถ้าเป็นยีห้อเราควรเลืองอะไรกีคลับ
1-AC
2-ENERGY REFORM
3-Versus

ที่มองๆไว้ก็มี 3 ยี่ห้ออะครับ เลือกไม่ถูกว่ายี่ห้อไหนดี ที่เหมาะกันการขับขี่ของเรา (พอดีเป็นพวกเท้าหนัก)


ละขอขอบคุณความคิดเห็นที่บอกมาด้วยครับ
บันทึกการเข้า
lpgtechgas1
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #3 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2012, 09:11:05 »

เท้าเบาหรือหนักไม่เกี่ยวกับยี่ห้อหรอกครับ เพราะมาตรฐานหัวฉีดเหมือนกันทุกยี่ห้อแตกต่างกันเพียงฟังก์ชั่นในการจูน แต่ที่จะชัวก็น่าจะเป็นฝีมือของช่างครับไม่ว่าของจะดีแค่ไหน แต่ถ้าช่างไม่เป็นก็จบข่าวครับ และทุกหัวฉีดก็แรงได้เหมือนกันครับอยู่ที่ช่างอย่างเดียวเลยครับ
เรื่องร้านเดี๋ยวหาให้ครับแล้วจะ PM ไปบอกนะครับ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส  ติดแก๊ส  ติดตั้งแก๊สรถยนต์  ติดแก๊สLPG 
ติดแก๊สราคาถูก  LPGTECH
www.lpgtechgas.com
ขอแนะนำชุดหัวฉีดแก๊ส LPGTECH
kwang2926
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #4 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2012, 10:28:33 »

ขอบคุณ น้าlpgtechgas1 มากครับ จูจุ๊บ!!
บันทึกการเข้า
yakoolza
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26


« ตอบ #5 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 19:45:59 »

โดยส่วนตัวขอแนะนำว่าเป็น AG ดีกว่าครับ  เพราะว่าตัวโปรแกรมที่ใช้ปรับจูนนั้นสามารถปรับแต่งส่วนที่ไม่สมบูรณ์ของเครื่องยนต์ได้  และปัญหาในการใช้งานค่อนข้างน้อย  ของผมตอนนี้ใช้ V อยู่รู้สึกว่าไม่ค่อยแจ่ม ปัญหาเยอะ  ที่ผมเจออัตราการจ่ายแก๊สไม่ค่อยเสถียรต้องปรับจูนบ่อย  แต่โปรแกรมของ V เน้่น Auto มากกว่าพอ ๆ กับพี่ E 
ทำให้ค่าที่ได้ไม่ค่อยละเอียด  คิดว่าต้นเดือนหน้าจะไปเทิร์นเป็น AG แล้วครับ พอดีมีร้านใจดีเขารับเทิร์น  แล้วแต่พิจารณาครับ 

ปล.อันนี้ให้เป็นข้อสังเกตุนะครับ  รถยนต์ของค่ายยุโรปที่ติดแก๊สส่วนใหญ่จะติดของ AG ครับ
บันทึกการเข้า
yakoolza
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26


« ตอบ #6 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 19:48:45 »

ลืมบอกไปครับผมติดพี่ V ไม่ยังไม่ถึงปีนะครับ  เปลี่ยนสำนักจูนมาหลายแล้วครับไม่นิ่งสักที  ลองพิจารณาดูแล้วกันครับ  ส่วนพี่ E เจ้านายผมใช้อยู่เคสเดียวกันครับ  อันนี้ไม่ได้ถล่มใครนะครับ แต่เจอมากับตัว กลัวสุดขีด..
บันทึกการเข้า
yakoolza
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26


« ตอบ #7 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 19:53:59 »

เท้าเบาหรือหนักไม่เกี่ยวกับยี่ห้อหรอกครับ เพราะมาตรฐานหัวฉีดเหมือนกันทุกยี่ห้อแตกต่างกันเพียงฟังก์ชั่นในการจูน แต่ที่จะชัวก็น่าจะเป็นฝีมือของช่างครับไม่ว่าของจะดีแค่ไหน แต่ถ้าช่างไม่เป็นก็จบข่าวครับ และทุกหัวฉีดก็แรงได้เหมือนกันครับอยู่ที่ช่างอย่างเดียวเลยครับ
เรื่องร้านเดี๋ยวหาให้ครับแล้วจะ PM ไปบอกนะครับ

รบกวนหน่อยครับพี่พอจะมีร้านไหนที่พอจะจูน Versus ได้นิ่ง ๆ บ้างไหมครับ ของผมมีอาการพอช่วงเบา  หรือลง
เกียร์ต่ำจะมีอาการดับกลางอากาศครับ  มีวิธีแก้ไขอย่างไรขอคำชี้แนะด้วยครับ
บันทึกการเข้า
lpgtechgas1
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #8 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012, 09:02:47 »

ลองเข้าศูนย์ใหญ่พี่ V ดูหรือยังครับ อยู่แถวไหนครับ
วิธีการแก้ไขถ้าจูนแล้วไม่ได้คราวนี้มาลองดูที่น๊อตเซิลครับว่ารูเล็กหรือใหญ่ไปไหมครับ เพราะถ้าขนาดของรูไม่พอดีก็จะเกิดปัญหาพวกนี้ได้ครับ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส  ติดแก๊ส  ติดตั้งแก๊สรถยนต์  ติดแก๊สLPG 
ติดแก๊สราคาถูก  LPGTECH
www.lpgtechgas.com
ขอแนะนำชุดหัวฉีดแก๊ส LPGTECH
yakoolza
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26


« ตอบ #9 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2012, 11:47:07 »

ลองเข้าศูนย์ใหญ่พี่ V ดูหรือยังครับ อยู่แถวไหนครับ
วิธีการแก้ไขถ้าจูนแล้วไม่ได้คราวนี้มาลองดูที่น๊อตเซิลครับว่ารูเล็กหรือใหญ่ไปไหมครับ เพราะถ้าขนาดของรูไม่พอดีก็จะเกิดปัญหาพวกนี้ได้ครับ

    ไปมาเมื่อวานแล้วครับพี่ที่อู่บางบอน 5 เสียไป 500 ออกมาอาการเหมือนเดิม  มีที่ไหนแนะนำบ้างไหมครับ บ้านอยู่แถวลาดพร้าว  ที่ทำงานอยู่สมุทรสาครครับ
บันทึกการเข้า
lpgtechgas1
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #10 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012, 10:22:36 »

เช็คเครื่องบ้างหรือยังครับ อย่างคอล์ย สายหัวเทียน พวกนี้ และปีกผีเสื้อด้วยครับ สามสิ่งนี้ถ้าตัวไหนมีปัญหาอาการเหล่านี้ก็ไม่หายครับ ถ้าเข้าร้านจูนก็แล้วนะครับ แนะนำเช็คสามสิ่งนี้ก่อนเลยครับ ถ้าสามสิ่งไม่โอให้แก้ไขก่อน แล้วค่อยไล่เช็คระบบแก๊สครับ เครื่องจบ แก๊สก็จบ บางทีปัญหามันไม่ได้อยู่ที่แก๊สอย่างเดียวครับ ระบบไฟของเครื่องก็มีส่วน
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส  ติดแก๊ส  ติดตั้งแก๊สรถยนต์  ติดแก๊สLPG 
ติดแก๊สราคาถูก  LPGTECH
www.lpgtechgas.com
ขอแนะนำชุดหัวฉีดแก๊ส LPGTECH
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: