Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
เว็บไซต์ BBP BEAUTY ขาย ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส และครีมหน้าเด้ง
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เว็บไซต์ BBP BEAUTY ขาย ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส และครีมหน้าเด้ง  (อ่าน 1489 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
somchai1980
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012, 13:23:50 »


ครีมหน้าใส ครีมหน้าขาว ครีมหน้าเด้ง
คุณเคยมั้ยคะ? อยากเปลี่ยนครีมที่ใช้ๆอยู่ทุกวัน เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ เจ้าครีมที่ใช้อยู่ ก็ไม่เห็นวี่แววว่ามันจะได้ผลสักที ทั้งๆที่เจ้าของผลิตภัณฑ์โฆษณากันโครมๆว่า “เพียงคุณใช้อย่างต่อเนื่องภายใน7วันเห็นผล” แต่นี่ผ่านมาเป็นเดือนแล้วผิวหน้าก็ยังไม่ดีขึ้น แถมราคาที่ซื้อมาก็แสนแพง!

ถ้าคุณลูกค้าได้พบเจอกับปัญหานี้อยู่ เราช่วยคุณได้ค่ะ เพียงเซตเดียวที่ราคาแสนคุ้ม กับครีมในขนาด 12 กรัมของทางร้าน ที่เรารับรองผลหลังการใช้เลยว่า “ขาว ใส เด้ง”  แถมไม่ทำให้คุณหลุดคอนเซ็ปของสาวอยากสวย แต่ต้องสวยในแบบพอเพียงค่ะ

เซตที่เราจะนำเสนอให้คุณลูกค้าได้ลองพิจารณากันวันนี้ เป็นเซตที่เหมาะสำหรับคุณลูกค้าที่อยากมีผิวหน้าขาวใสได้ในราคาสุดคุ้ม สำหรับคุณลูกค้าคนสวยได้สบายงบประมาณในกระเป๋าสตางค์ ด้วยการเริ่มต้นที่เซตสุดคุ้ม ขนาด 12 กรัม ใช้แล้วผิวหน้าของคุณจะขาว กระจ่างใสขึ้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติของครีมบำรุงผิว และในขั้นตอนการล้างผิวหน้าด้วย สบู่แครอท สีส้มสวยจากสารบีตาแคโรทีน (Beta-Carotene) ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินซีที่ทำให้ผิวหน้าของคุณแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ หลังล้างหน้าเสร็จทาด้วยครีมบำรุงก่อนนอน ครีมหน้าขาวใส (Whitening Night Cream) และ ครีมน้ำนมข้าว (Rice Milk Night Cream) เป็นครีมบำรุงผิวหน้าก่อนนอนที่สามารถดูแลผิวหน้าของคุณให้ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ได้ในขณะที่คุณหลับ ต่อมาด้วย ครีมกันแดด SPF 60 (Sunscreen Cream) ที่มีส่วนผสมช่วยในการบำรุงผิวหน้าพร้อมป้องกันแสงUV และเพิ่มความขาวใสให้กับผิวหน้าหลังจากการทา ด้วยเนื้อครีมที่เป็นใยไหมและมีส่วนผสมของครีมรองพื้น แต่คุณลูกค้าไม่ต้องกังวลว่าครีมจะอุตตันนะคะ เพราะเนื้อครีมกันแดดของเราบางเบา ไม่เหนียวและไม่อุตตันอย่างแน่นอนค่ะ บำรุงแบบครบเซตในราคาแสนถูกขนาดนี้ มีที่นี่ที่เดียวค่ะ
 
เพียงเซตเดียวใช้แล้วผิวหน้าของคุณลูกค้่่าจะขาวใสขึ้น เห็นผลการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่อาทิตย์แรก โดยอาทิตย์แรกรูขุมขนบนใบหน้าจะกระชับขึ้น อาทิตย์ที่สองผิวหน้าจะเริ่มใสขึ้น ต่อมาอาทิตย์ที่สามผิวหน้าขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เซตนี้ทางร้านจัดไว้สำหรับคุณลุกค้าในทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ แต่จะเหมาะที่สุดกับคุณลุกค้าที่มีผิวหน้ามันเพราะครีมช่วยลดความมันได้เป็นอย่างดีค่ะ บุคคลที่เป็นรอยด่างดำจากสิว ผิวหน้าไม่ใส มีฝ้ากระ แนะนำให้เอาเซตนี้ไปลองค่ะ รับรองว่าคุณลูกค้าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

URL : http://www.bbpbeauty.com
โทร : 084-355-5741
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: