dekker
Junior
กำลังใจ: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 332
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 เมษายน 2011, 09:26:48 » |
|
ขอดูรูปหน่อยคับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ซาตานเต็มขั้น อะไรว่าดีเอาหมด
|
|
|
yajoop2011@EBA057
AE Thailand Club Member
Super Senior
อัปปะมัตตา นะ มียันติ ผู้ไม่ประมาท ย่อมไม่ตาย
กำลังใจ: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,293
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011, 10:33:43 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
By yajoop2011
|
|
|
iamkandana
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011, 10:18:29 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บาสAE101
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 25
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011, 11:40:30 » |
|
ผมทำ7a-gte คับ เหลือแต่ฝา ยังเป็น 5aอยู่ เสื้อ ก้าน7a ลูก4a-gte คับ ประเก็น7aคับ ว่าจะ ใส่ ฝา4a-g ใส่ได้มั้ยคับ ต้อง แปลงอาไรมั้ยคับ บูสไว้ 0.5พอคับ เอาเหนี่ยวๆ หัวฉีด 7m-feคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กรกฎาคม 2011, 11:41:45 โดย บาสAE101 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชุมพร ออโต้ เซอร์วิส
Freshy
กำลังใจ: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 30
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2011, 10:29:01 » |
|
ฝา 4A-GE ใส่ได้เลยครับแปลงนิดหน่อย พวกสายพาน ลูกรอก แรงแน่นอนครับแคมแต่งเยอะแยะ ไม่แพงมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
moomoo
AE Thailand Club Member
High Super Senior
I LOVE AE THAILAND
กำลังใจ: 48
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3,144
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 01 มกราคม 2012, 17:25:54 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
origin 20 V LLค่ฝๅขๅวLน่าๆ
AE Thailand Club Member
Senior
ก้อLLค่ฝๅขาวLน่ๅๆๆ
กำลังใจ: 239
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 606
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 26 มกราคม 2012, 15:22:52 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความว่างเปล่าของ origin 20 V
|
|
|
Terseed69
AE Thailand Club Member
Senior
อิฐ ae.T 611
กำลังใจ: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 683
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2012, 02:27:39 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
freedomx20
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 26
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2012, 22:27:53 » |
|
ถ้าไม่ได้ต้องการแรงมากมาย ใช้งบประมาณไม่มากเกินไป เอาแค่ขับสนุก เร่งแซงง่าย มีม้าเพิ่มจากเดิมซัก 30-40% ก็เซ็ตเทอร์โบครับ บูสต์ซัก 5-7 PSI ก็พอครับ จะได้ไม่ต้องทำใส้ใน และทนหน่อย เทอร์โบก็เลือกขนาดเล็กๆประมาณ TD04 มาเร็วที่สำคัญหาง่ายราคาถูก เฮดเดอร์ก็ใช้เหล็ก ท่ออินเตอร์เหล็ก ผมกำลังจะทำอยู่ 2 คัน เดี๋ยวจะลงรูปให้ชมกันครับ
ผมก็ว่าจะstepนี้อ่ะครับ แต่อยากรู้ค้าใช้จ่ายหน่อยอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kudeaw
AE Thailand Club Member
Senior
กำลังใจ: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 584
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012, 15:31:45 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
“วางเครื่องเดิมๆ ไม่อยากพังบ่อยๆ แรงแต่ ไม่ทนก็เท่านั้น ”
|
|
|
ชุมพร ออโต้ เซอร์วิส
Freshy
กำลังใจ: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 30
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012, 11:36:23 » |
|
ถ้าเซ็ตเทอร์โบสเต็บต้นๆ เหนียวๆ ตั้งงบไว้ประมาณ 25,000 บาท บวกลบนิดหน่อยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กันยายน 2012, 17:20:45 โดย sathaporn »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Phon_17
Freshy
ยาว
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 11
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2012, 16:06:52 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤศจิกายน 2012, 16:07:53 โดย Phon_17 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ozzy_ge
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 34
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 มกราคม 2013, 23:34:39 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dekker
Junior
กำลังใจ: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 332
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 09:37:14 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ซาตานเต็มขั้น อะไรว่าดีเอาหมด
|
|
|
|
ชุมพร ออโต้ เซอร์วิส
Freshy
กำลังใจ: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 30
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2013, 12:22:30 » |
|
คันนี้เปลี่ยนลูกสูบเป็น 4AGZE แคมสร้าง 272 องศา กล่อง E-MANAGE จูนใช้ E-85 บูสต์ 15 ปอนด์ แรงได้ใจจริงๆ 3S-GTE เดิม โดนต้นยันปลายครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กรกฎาคม 2013, 12:24:18 โดย ชุมพร ออโต้ เซอร์วิส »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yajoop2011@EBA057
AE Thailand Club Member
Super Senior
อัปปะมัตตา นะ มียันติ ผู้ไม่ประมาท ย่อมไม่ตาย
กำลังใจ: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,293
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 12 กันยายน 2013, 12:54:17 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
By yajoop2011
|
|
|
mr..lim
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 99
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 03 มกราคม 2015, 15:27:41 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|