Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ขับ ๆ อยู่เครื่องดับกลางถนนครับ... 4เอ เอฟอี
*ShoutBox
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขับ ๆ อยู่เครื่องดับกลางถนนครับ... 4เอ เอฟอี  (อ่าน 19588 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dekdee
Freshy
*


กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010, 16:51:36 »

ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ เกิดจากอะไรครับ
ปัญหาก่อนหน้านี้
-เครื่องฮีท เปลี่ยนหม้อน้ำ, ปั๊มน้ำ, วาล์วน้ำ, แล้วยังไม่ได้เปิดว่าฝาโก่งหรือเปล่า
-ถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่แล้ว เติมน้ำ+หล่อเย็นแล้ว
แต่ขับ ๆ อยู่เครื่องยังดับอยู่ครับ
ช่างบอกว่าจานจ่ายร้อนตอนเครื่องฮีท  ก็เปลี่ยนจานจ่ายแล้ว  .... ก็ยังขับดับอยู่
ช่างบอกว่ากล่องน่าจะมีปัญหา.....อันนี้ยังไม่ได้ทำ

รบกวนช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ ตอนนี้ไม่กล้าใช้รถเลย ร้อนจะตาย..แฮ๊กๆ
บันทึกการเข้า
โต๋เต๋_BZ-touring
AE Thailand Club Staff
High Super Senior
*


อย่าปาดหน้า เด่วม้าตื่น

กำลังใจ: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,992


« ตอบ #1 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010, 18:13:18 »

โอ็โห มันลามไปกล่องไม่ได้หรอกคับ อาการเครื่องฮีท มันอยู่แค่เรื่องความร้อน

ลองไปเชคดูนะคับว่าฝาโก่งรึปล่าว ถ้าฝาสูบโก่ง รูน้ำ กับรูน้ำมันเครื่องที่ฝาสูบ จะวิ่งเข้าหากันได้

แล้วถ้ามันวิ่งเข้าหากันเมื่อไร บรรลัยคับ น้ำกับน้ำมันเครื่องจะปนกันไปหมด ลองเปิดฝาหม้อน้ำดูเรยคับ

ว่ามีน้ำมันเครื่องเข้ามาเป็นเพื่อนกับน้ำหม้อน้ำรึยัง  บายๆ
บันทึกการเข้า

AE thailand Korat Area
AE.T.379_GOLF_LEVIN_92
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


ช่างดูดีจริงๆภาพนี้

กำลังใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,767


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010, 18:21:54 »

พี่น้อง FE ได้งานแล้วครับ มาตอบหน่อย
บันทึกการเข้า

โทร 0876497223
ko34trd
Junior
***

ช่างซ่อมคอม

กำลังใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 319


« ตอบ #3 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010, 18:35:34 »

ฝาไม่น่าโก่งนะ เพราะว่าถ้าโก่งจะมีกำลังอัดเข้าไปยังหม้อน้ำทำไห้น้ำหาย หรือ ความร้อนขึ้นอีกแน่ๆ ลองตรวจสอบข้อนี้ดูก่อนล่ะกัน  เพราะเคยเป็น 
บันทึกการเข้า
eddy
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


รับเช่าพระหลวงปู่โต๊ะ สภาพสวย ราคาดี 081-333-5115

กำลังใจ: 288
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE สีแดงโคตร
รหัสเครื่องยนต์: 4A-FE เดิมๆ
อุปกรณ์แต่งรถ: M79
สังกัดพื้นที่: บางกอกใต้ SBKK AE.T No.184
ที่อยู่: ตะลอนทัวร์ No.001
กระทู้: 3,446


« ตอบ #4 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010, 19:05:05 »

ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ มีหลายสาเหตุนะครับ

เครื่องร้อนหรือเย็นอยู่ครับที่ดับหน่ะ

หม้อต้มแก๊สยังดีอยู่หรือเปล่า

ปีกผีเสื้อเป็นไง รอบเดินเบาได้ไม๊

เคยมีน้องบางกอกใต้คนนึง ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ ต้องวิ่งไปพ่วงแบตให้ ติดซะงั้น
บันทึกการเข้า


eddy@talontour No.001
คิดต่าง...แต่ไม่แตกแยก

ขอให้เจ้าจงเป็นเช่นเทียนไข     ยอมเผาไหม้ตนเองเพื่อเปล่งแสง
ขอจิตใจเจ้ามั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง   สู้ขันแข็งช่วยเหลือเกื้อสังคม
ขุนโจร ทะลวงฟันนาเกลือสะท้าน
AE Thailand Club Staff
Professor
*


ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

กำลังใจ: 136
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,621


« ตอบ #5 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010, 20:40:49 »

ฝาไม่น่าโก่งนะ เพราะว่าถ้าโก่งจะมีกำลังอัดเข้าไปยังหม้อน้ำทำไห้น้ำหาย หรือ ความร้อนขึ้นอีกแน่ๆ ลองตรวจสอบข้อนี้ดูก่อนล่ะกัน  เพราะเคยเป็น 
อาการฝาโก่งมีทั้งเข้าหม้อน้ำ น้ำเข้าน้ำมันเครื่อง กระโดดข้ามสูบ ถ้าอย่างอาการที่บอกมาอาจจะไม่เกี่ยวกับเครื่องฮีทก้อได้ครับเพียงแต่ว่าเครื่องฮีทดันเป็นก่อนหน้าอาการนี้ ถ้าเป็นแบบขับอยู่แล้วดับพอสตาร์ทแล้วติดเครื่องได้ น่าจะลองสันนิฐานไปที่ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงนะครับว่าปั๊มน้ำมันทันหรือป่าว
บันทึกการเข้า

dekdee
Freshy
*


กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #6 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010, 21:16:15 »

โอ็โห มันลามไปกล่องไม่ได้หรอกคับ อาการเครื่องฮีท มันอยู่แค่เรื่องความร้อน

ลองไปเชคดูนะคับว่าฝาโก่งรึปล่าว ถ้าฝาสูบโก่ง รูน้ำ กับรูน้ำมันเครื่องที่ฝาสูบ จะวิ่งเข้าหากันได้

แล้วถ้ามันวิ่งเข้าหากันเมื่อไร บรรลัยคับ น้ำกับน้ำมันเครื่องจะปนกันไปหมด ลองเปิดฝาหม้อน้ำดูเรยคับ

ว่ามีน้ำมันเครื่องเข้ามาเป็นเพื่อนกับน้ำหม้อน้ำรึยัง  บายๆ
ผมลองถ่ายหม้อน้ำ กะน้ำมันเครื่องดูแล้วครับ ผลดังนี้ครับ
1.  น้ำจากหม้อน้ำ  ไม่มีคราบน้ำมันเครื่องปนเลยครับ ใส ๆ มีสีของน้ำยาหล่อเย็นปกติครับ
2.  น้ำมันเครื่อง  ไม่มีคราบปะปนของน้ำเลยครับ  แต่มีสีดำเหมือนน้ำโอเลี้ยงอ่ะครับ (ทั้ง ๆ ที่ผมเพิ่งเปลี่ยนน้ำมันเครื่องได้ไม่เกิน 500 ก.ม. ครับ)

พี่น้อง FE ได้งานแล้วครับ มาตอบหน่อย
ขอบคุณครับ ช่วยด้วยครับ

ฝาไม่น่าโก่งนะ เพราะว่าถ้าโก่งจะมีกำลังอัดเข้าไปยังหม้อน้ำทำไห้น้ำหาย หรือ ความร้อนขึ้นอีกแน่ๆ ลองตรวจสอบข้อนี้ดูก่อนล่ะกัน  เพราะเคยเป็น 
แถวเส้นเทพารักษ์ มีที่ไหนรับวัดกำลังอัดของเครื่องมั่งมั๊ยครับ หรือแถวบางนาก็ได้ครับ

ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ มีหลายสาเหตุนะครับ

เครื่องร้อนหรือเย็นอยู่ครับที่ดับหน่ะ

หม้อต้มแก๊สยังดีอยู่หรือเปล่า

ปีกผีเสื้อเป็นไง รอบเดินเบาได้ไม๊

เคยมีน้องบางกอกใต้คนนึง ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ ต้องวิ่งไปพ่วงแบตให้ ติดซะงั้น

เครื่องดับตอนร้อนครับ แต่ก็ขับไม่ไกลนะครับ ผมลองเครื่องประมาณ 30-40 กม. ก็ดับตอนกำลังวิ่งอยู่เลยครับ
ลิ้นปีกเพิ่งล้างประมาณ 3 เดือน  หม้อต้มติดมา 2 ปี (เทอมาเซ็ตโต) ยังไม่เคยเปลี่ยน แต่เปลี่ยนกรองแก๊สแล้วครับ

ฝาไม่น่าโก่งนะ เพราะว่าถ้าโก่งจะมีกำลังอัดเข้าไปยังหม้อน้ำทำไห้น้ำหาย หรือ ความร้อนขึ้นอีกแน่ๆ ลองตรวจสอบข้อนี้ดูก่อนล่ะกัน  เพราะเคยเป็น 
อาการฝาโก่งมีทั้งเข้าหม้อน้ำ น้ำเข้าน้ำมันเครื่อง กระโดดข้ามสูบ ถ้าอย่างอาการที่บอกมาอาจจะไม่เกี่ยวกับเครื่องฮีทก้อได้ครับเพียงแต่ว่าเครื่องฮีทดันเป็นก่อนหน้าอาการนี้ ถ้าเป็นแบบขับอยู่แล้วดับพอสตาร์ทแล้วติดเครื่องได้ น่าจะลองสันนิฐานไปที่ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงนะครับว่าปั๊มน้ำมันทันหรือป่าว
พอดับแล้วยังสตาร์ตติดได้ครับ (แต่ต้องเร่งเครื่องช่วย ถ้าไม่เร่งเครื่องก็ดับครับ)  ปั๊มติ๊กยังไม่ได้เช็คครับ

รบกวนขอคำแนะนำเพิ่มเติมด้วยครับ  ที่ผมคิดว่าจะเช็คต่อก็
1.  เช็คปั๊มติ๊ก  เนื่องจากใช้โซฮอล 95 ด้วยครับ แล้วมีอยู่ช่วงนึงที่สวิทช์แก๊สเสีย ผมสับใช้น้ำมันไม่ได้ ค้างถึงอยู่ 2-3 เดือนครับ
แต่อาการเครื่องดับมันเป็นทั้งตอนใช้แก๊สและน้ำมันเลยครับ
2.  เปิดฝา เช็คว่าโก่งหรือเปล่า  (ค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ ค่าแรง + ค่าของ)

รบกวนด้วยครับ เศร้าสุดๆ
บันทึกการเข้า
thawat
AE Thailand Club Member
Professor
*****



กำลังใจ: 212
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,394


« ตอบ #7 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010, 21:32:08 »

ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ มีหลายสาเหตุนะครับ

เครื่องร้อนหรือเย็นอยู่ครับที่ดับหน่ะ

หม้อต้มแก๊สยังดีอยู่หรือเปล่า

ปีกผีเสื้อเป็นไง รอบเดินเบาได้ไม๊

เคยมีน้องบางกอกใต้คนนึง ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ ต้องวิ่งไปพ่วงแบตให้ ติดซะงั้น

คุ้นๆเหมือนรถน้าบอลเลยนะครับน้าเอ็ดดี้ อิอิ อิอิอุอุ
บันทึกการเข้า
thawat
AE Thailand Club Member
Professor
*****



กำลังใจ: 212
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,394


« ตอบ #8 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010, 21:37:49 »


ตอนเครื่องดับเข็มวัดอุณหภูมิน้ำอยู่ปกติกึ่งกลางหรือสูงกว่าหรือต่ำกว่าครับ
ถ้าน้ำมันเครื่องเป็นโอวันตินฟันธงว่าน้ำเข้าน้ำมันเครื่องครับ

สาเหตุอาจจะประเก็นฝาสูบแตกนะครับ
ที่สำคัญทำหลายอย่างแล้วไม่หายผมว่าหมอรักษาไม่ตรงจุดนะครับ
บันทึกการเข้า
GiftSTFZ™
Guardian of AE Thailand
ยาม
Professor
**


{{[[BluE PoWeR]]}}

กำลังใจ: 1064
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20V
อุปกรณ์แต่งรถ: เดิมๆ
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ลาดพร้าว
กระทู้: 12,677


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010, 22:41:01 »

ลองสลับกล่อง(ลองหาอู่ที่มีกล่องให้ยืมสลับมาลองก่อน) อาจะเป็นอีก 1 ทางเลือก

หลังจากที่ทำอะไรๆ มาเยอะขนาดนี้แล้วไม่หาย

อันนี้สำคัญมาก.. ตอนเครื่องดับเข็มวัดอุณหภูมิน้ำอยู่ปกติกึ่งกลางหรือสูงกว่าหรือต่ำกว่าครับ

น้ำมันเครื่อง  ไม่มีคราบปะปนของน้ำเลยครับ  แต่มีสีดำเหมือนน้ำโอเลี้ยงอ่ะครับ
(ทั้ง ๆ ที่ผมเพิ่งเปลี่ยนน้ำมันเครื่องได้ไม่เกิน 500 ก.ม. ครับ)
ข้อสังเกตุ..
-เปลี่ยน น้ำมันเครื่องแล้วเปลี่ยนไส้กรองด้วยรึป่าว มันถึงดำไว
-แต่ถ้าต้อนเช็คก้านวัดแล้ว มีรอยคราบน้ำเหนือรอยน้ำมันรึป่าว (ควรเช็คหลังจากจอดทิ้งไว้ข้ามคืน)


ฝาโก่ง ขอเป็นตัวเลือกสุดท้ายให้คิดครับ




บันทึกการเข้า

น้องเจ`เด็กดนตรี
Junior
***

เด็กดุ มหิดล #12

กำลังใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 362


« ตอบ #10 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 01:19:09 »

ลองดูที่ รีเรย์ คุมระบบจุดระบบกับหัวฉีดดูครับ

เปิดกล่อง รีเรย์ด้านซ้ายมือของ กระโปรงรถ แล้วลองอ่านดูแผนผังรีเรย์อ่ะครับ

ของผมเคยเป็นกัน รีเรย์มันเก่าแล้ว วันนั้นกะลัง อัดตลอดทางไปรังสิต

ปรากฏเครื่องฟาดดับเลย ลากอยู่ 5500 รอบ อยู่ดีๆ ตวัดแบบ ตกใจเลย

เสร็จแล้วเครื่องก็ค่อยๆดับ อย่างช้าๆ ช้าๆ ช้าๆ

ลองเช๊คดูครับ ผมว่ายังไงก็ไม่น่าเป็นที่กล่อง

เพราะกล่องมันมีหน้าที่ประมวลผล แล้วส่งสัญญาณมา

น่าจะเป็นพวกระบบไฟมันซะมากกว่า (ลิ้นปีกผีเสื้อก็มีส่วนนะ)
บันทึกการเข้า

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

รับจ้างสอนดนตรีสากล-ไทย ทฤษฎีดนตรี ปฏิบัติดนตรี

เบอร์โทรติดต่อ 084-208-4897 เจครับ

http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=20147.new#new
dekdee
Freshy
*


กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #11 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 08:39:07 »

ขอบคุณทุกท่านครับ

เกจ์ความร้อนอยู่ที่เกือบ ๆ ครึ่งครับขาดนิดเดียวก็ถึงครึ่ง
เครื่องดับที่เกจ์ระดับนี้ครับ
บันทึกการเข้า
Stamp
AE Thailand Club Member
Professor
*****


ทำทุกอย่าง ก็เพื่อ ลูก และครอบครัว

กำลังใจ: 432
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,226


« ตอบ #12 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 09:01:28 »

ของผมก็เคยเครื่องฮีทครับ จากหม้อน้ำรั่วเหมือนกัน เครื่องดับแค่ครั้งแรกที่ฮีท
แต่ไม่เคยเครื่องดับครับ หลังจากเปลี่ยนหม้อน้ำมาใหม่
แค่น้ำมันเครื่องออกมาจากฝาวาวล์ และต้องเปลี่ยนยางฝาวาวล์ทุกครั้งที่ถ่ายน้ำมันเครื่อง
ทนใช้มา2ปี ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องแล้วครับ

เป็นกำลังใจให้หายเร็วๆแล้วกันน่ะครับ
บายๆ

บันทึกการเข้า

เก็บเล็กผสมน้อย...ไปแบบเรื่อยๆเมื่อยๆก็หยุด
ท่าอากาศยาน110™
AE Thailand Club Staff
Super Senior
*



กำลังใจ: 65535
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: TOYOTA / PIAGIO
รหัสเครื่องยนต์: 5A FE/MT
อุปกรณ์แต่งรถ: Polini / Malossi / Ulma / Vigano
สังกัดพื้นที่: พื้นที่ว่างในหัวใจ
กระทู้: 1,802


« ตอบ #13 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 09:11:37 »

เคยเหมือนกัน ขับมาดีๆ ดับ ดื้อๆ ไล่หาสาเหตุไปก็เยอะ สุดท้ายปรากฎว่าเป็นที่กล่องอะครับ ของผม
บันทึกการเข้า

TIT
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101
รหัสเครื่องยนต์: 7A/MT
อุปกรณ์แต่งรถ: โดเรม่อน
สังกัดพื้นที่: กทม.ใต้
ที่อยู่: พระประแดง
กระทู้: 1,562


« ตอบ #14 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 09:12:44 »

ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ มีหลายสาเหตุนะครับ

เครื่องร้อนหรือเย็นอยู่ครับที่ดับหน่ะ

หม้อต้มแก๊สยังดีอยู่หรือเปล่า

ปีกผีเสื้อเป็นไง รอบเดินเบาได้ไม๊

เคยมีน้องบางกอกใต้คนนึง ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ ต้องวิ่งไปพ่วงแบตให้ ติดซะงั้น


อันนั้นแบตหมดพอดีอะป๋า  อิอิอุอุ
บันทึกการเข้า
ตาบอลตะลอนทัวร์
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****

ข้าราชสำนักรุ่น 22 ค๊าบ

กำลังใจ: 96
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: อัลเมร่า แดงๆ กับ E100 ขาวๆ
รหัสเครื่องยนต์: 16v EFI
อุปกรณ์แต่งรถ: ของเหลือใช้คนอื่น
สังกัดพื้นที่: South BKK Area
ที่อยู่: ตะลอนทัวร์ No.005
กระทู้: 2,752


« ตอบ #15 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 11:02:37 »

ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ มีหลายสาเหตุนะครับ

เครื่องร้อนหรือเย็นอยู่ครับที่ดับหน่ะ

หม้อต้มแก๊สยังดีอยู่หรือเปล่า

ปีกผีเสื้อเป็นไง รอบเดินเบาได้ไม๊

เคยมีน้องบางกอกใต้คนนึง ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ ต้องวิ่งไปพ่วงแบตให้ ติดซะงั้น


อันนั้นแบตหมดพอดีอะป๋า  อิอิอุอุ
แบตหมดเกลี้ยง  5555

พอดีเครื่องเบาดับ เปิดไฟหน้า สปอร์ตไล วิทยุดังลั่น ปัดน้ำฝนอีก 
 Oh!! Goddd...
บันทึกการเข้า
dekdee
Freshy
*


กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #16 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 11:11:39 »

ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ มีหลายสาเหตุนะครับ

เครื่องร้อนหรือเย็นอยู่ครับที่ดับหน่ะ

หม้อต้มแก๊สยังดีอยู่หรือเปล่า

ปีกผีเสื้อเป็นไง รอบเดินเบาได้ไม๊

เคยมีน้องบางกอกใต้คนนึง ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ ต้องวิ่งไปพ่วงแบตให้ ติดซะงั้น


อันนั้นแบตหมดพอดีอะป๋า  อิอิอุอุ
แบตหมดเกลี้ยง  5555

พอดีเครื่องเบาดับ เปิดไฟหน้า สปอร์ตไล วิทยุดังลั่น ปัดน้ำฝนอีก 
 Oh!! Goddd...

ถามหน่อยครับ  แบตที่เราใช้อยู่ ถ้าไฟหมด (เพิ่งเปลี่ยนใหม่ได้ 3 เดือน แต่ลืมปิดไฟทั้งคืน เลยหมด)
ถ้าเราเอาไปชาร์จไฟใหม่แล้วเนี่ย  ยังใช้ได้ตามปกติหรือว่าใช้แค่ชั่วคราวครับ
บันทึกการเข้า
Stamp
AE Thailand Club Member
Professor
*****


ทำทุกอย่าง ก็เพื่อ ลูก และครอบครัว

กำลังใจ: 432
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,226


« ตอบ #17 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 11:16:26 »

ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ มีหลายสาเหตุนะครับ

เครื่องร้อนหรือเย็นอยู่ครับที่ดับหน่ะ

หม้อต้มแก๊สยังดีอยู่หรือเปล่า

ปีกผีเสื้อเป็นไง รอบเดินเบาได้ไม๊

เคยมีน้องบางกอกใต้คนนึง ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ ต้องวิ่งไปพ่วงแบตให้ ติดซะงั้น


อันนั้นแบตหมดพอดีอะป๋า  อิอิอุอุ
แบตหมดเกลี้ยง  5555

พอดีเครื่องเบาดับ เปิดไฟหน้า สปอร์ตไล วิทยุดังลั่น ปัดน้ำฝนอีก 
 Oh!! Goddd...

ถามหน่อยครับ  แบตที่เราใช้อยู่ ถ้าไฟหมด (เพิ่งเปลี่ยนใหม่ได้ 3 เดือน แต่ลืมปิดไฟทั้งคืน เลยหมด)
ถ้าเราเอาไปชาร์จไฟใหม่แล้วเนี่ย  ยังใช้ได้ตามปกติหรือว่าใช้แค่ชั่วคราวครับ

ใช้ได้ครับแต่ดูน้ำกลั่นด้วยก็ดีครับ แต่โดยปรกติถ้าจั๊มแบตแล้วติด เวลาวิ่งไดชารต์ทำงานก็จะมีไฟเข้าแล้วครับ นอกจากแบตเสื่อมคือชารต์ไฟเข้าแต่เก็บไฟไม่ได้หรือได้ไม่นานครับ กับไดชาร์ตเสียแบตใหม่ก็ชาร์ตไม่เข้าครับ
บันทึกการเข้า

เก็บเล็กผสมน้อย...ไปแบบเรื่อยๆเมื่อยๆก็หยุด
GiftSTFZ™
Guardian of AE Thailand
ยาม
Professor
**


{{[[BluE PoWeR]]}}

กำลังใจ: 1064
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20V
อุปกรณ์แต่งรถ: เดิมๆ
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ลาดพร้าว
กระทู้: 12,677


เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 11:21:27 »

ขอบคุณทุกท่านครับ

เกจ์ความร้อนอยู่ที่เกือบ ๆ ครึ่งครับขาดนิดเดียวก็ถึงครึ่ง
เครื่องดับที่เกจ์ระดับนี้ครับ


หากล่องมาลอง..........สลับ ไม่ต้องซื้อนะครับ

ลองดูก่อน

บันทึกการเข้า

CORONA@มหา
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


อยากทำบุญติดต่อมหา มีปัญหาปรึกษาแพทย์

กำลังใจ: 137
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,555


« ตอบ #19 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 11:40:33 »

ามมาดูอาการครับ

เรียบร้อยหรือยัง

กล้า มหา
บันทึกการเข้า

ร่างกาย เงินทอง ชื่อเสียง เป็นของไม่เที่ยง
dekdee
Freshy
*


กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #20 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 11:47:58 »

ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ มีหลายสาเหตุนะครับ

เครื่องร้อนหรือเย็นอยู่ครับที่ดับหน่ะ

หม้อต้มแก๊สยังดีอยู่หรือเปล่า

ปีกผีเสื้อเป็นไง รอบเดินเบาได้ไม๊

เคยมีน้องบางกอกใต้คนนึง ขับ ๆ อยู่เครื่องดับ ต้องวิ่งไปพ่วงแบตให้ ติดซะงั้น


อันนั้นแบตหมดพอดีอะป๋า  อิอิอุอุ
แบตหมดเกลี้ยง  5555

พอดีเครื่องเบาดับ เปิดไฟหน้า สปอร์ตไล วิทยุดังลั่น ปัดน้ำฝนอีก 
 Oh!! Goddd...

ถามหน่อยครับ  แบตที่เราใช้อยู่ ถ้าไฟหมด (เพิ่งเปลี่ยนใหม่ได้ 3 เดือน แต่ลืมปิดไฟทั้งคืน เลยหมด)
ถ้าเราเอาไปชาร์จไฟใหม่แล้วเนี่ย  ยังใช้ได้ตามปกติหรือว่าใช้แค่ชั่วคราวครับ

ใช้ได้ครับแต่ดูน้ำกลั่นด้วยก็ดีครับ แต่โดยปรกติถ้าจั๊มแบตแล้วติด เวลาวิ่งไดชารต์ทำงานก็จะมีไฟเข้าแล้วครับ นอกจากแบตเสื่อมคือชารต์ไฟเข้าแต่เก็บไฟไม่ได้หรือได้ไม่นานครับ กับไดชาร์ตเสียแบตใหม่ก็ชาร์ตไม่เข้าครับ
ขอบคุณครับ อุ่นใจขึ้นเยอะเลย
ขอบคุณทุกท่านครับ

เกจ์ความร้อนอยู่ที่เกือบ ๆ ครึ่งครับขาดนิดเดียวก็ถึงครึ่ง
เครื่องดับที่เกจ์ระดับนี้ครับ


หากล่องมาลอง..........สลับ ไม่ต้องซื้อนะครับ

ลองดูก่อน


กล่องเกียร์ธรรมดา มาลองใส่กะของผมเกียร์ออโต้ได้หรือเปล่าครับ

ามมาดูอาการครับ

เรียบร้อยหรือยัง

กล้า มหา

ยังไม่หายครับ  กำลังหาข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า
Thundercats-ViT
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,180


« ตอบ #21 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 11:49:27 »

เคยฮีทมา 3 ครั้งครับ
ไม่เคยทีอาการเครื่องดับตามมานะครับ
มาแชร์ประสบการณ์ครับ
บันทึกการเข้า

เก่าทั้งคัน ยกเว้นผมที่ใหม่ "มือใหม่" - รถเก่า ใครๆ ก็นั่งได้
hp_6365@EBA029
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****

ของจริงครับ

กำลังใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,511


« ตอบ #22 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 16:45:38 »

4afe
ฝาโก่งยากครับ
 แนะนำลองอู่ประจำผมครับ
อยู่สุขุมวิท76ครับ
ซ่อมดีราคาไม่แรง
บันทึกการเข้า

คนรักครอบครัว คนรักครอบครัว คนรักครอบครัว คนรักครอบครัว คนรักครอบครัว
แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา
แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา
ความรัก ไม่ใช่แค่เรื่อง บนเตียง ลอง ระเบียง กันบ้างก็ได้
dekdee
Freshy
*


กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #23 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 09:08:48 »

4afe
ฝาโก่งยากครับ
 แนะนำลองอู่ประจำผมครับ
อยู่สุขุมวิท76ครับ
ซ่อมดีราคาไม่แรง
ขอบคุณครับ
อยู่แถวอุดมสุขเหรอครับ  เห็นว่าแถวบางนามีอู่ที่ซ่อมพวกแท็กซี่อยู่ เค้าว่ากันว่าน่าจะชำนาญ
เครื่องพวก 4เอ ครับ ไม่ทราบพอรู้ชื่ออู่ หรือทีตั้งมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
hp_6365@EBA029
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****

ของจริงครับ

กำลังใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,511


« ตอบ #24 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 10:55:16 »

4afe
ฝาโก่งยากครับ
 แนะนำลองอู่ประจำผมครับ
อยู่สุขุมวิท76ครับ
ซ่อมดีราคาไม่แรง
ขอบคุณครับ
อยู่แถวอุดมสุขเหรอครับ  เห็นว่าแถวบางนามีอู่ที่ซ่อมพวกแท็กซี่อยู่ เค้าว่ากันว่าน่าจะชำนาญ
เครื่องพวก 4เอ ครับ ไม่ทราบพอรู้ชื่ออู่ หรือทีตั้งมั๊ยครับ

ถ้าในอุดมสุขเค้าว่ามีอยู่อู่นึง
อยู่อุดมสุข37ครับ ซ่อมทั้งแท็กซี่และรถบ้าน
ชื่ออู่ปั๋ง

ถ้าอุ่ประจำผมอยู่สุขุมวิท76ครับ
บันทึกการเข้า

คนรักครอบครัว คนรักครอบครัว คนรักครอบครัว คนรักครอบครัว คนรักครอบครัว
แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา
แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา
ความรัก ไม่ใช่แค่เรื่อง บนเตียง ลอง ระเบียง กันบ้างก็ได้
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: