Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ขอคำแนะนำ 4e-fe 1300 อยากแรงครับ
*ShoutBox
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำ 4e-fe 1300 อยากแรงครับ  (อ่าน 12933 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EE101 สีฟ้า
AE Thailand Club Member
Junior
*****



กำลังใจ: 47
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 419


« ตอบ #25 เมื่อ: 14 มกราคม 2010, 16:07:01 »

ผมก็ 4EFE เหมือนกันครับ อืดครับ แต่รับได้
หมดคันเร่ง ได้แค่แตะๆ 160 ที่ 4800 rpm ครับ แหะๆๆ






ลองลากเกียร์ 4 ดูนะครับ ไม่ต้องใส่ เกียร์ 5 น่าจะไปได้อีกนะคับ เอาให้รอบประมาณ 6000 นิดๆ เกือบเข้าโชนแดงอ่ะคับ

สู้ๆ



ขอบคุณมากครับ ต้องลองบากเกียร์ 4 บ้างแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสเลยครับ อีกอย่างกลัวเอาไม่อยู่ เพราะ 140 พวงมาลัยเริ่มร่อนแล้ว  แหะๆๆ
บันทึกการเข้า
@tae@#AE.T141
AE Thailand Club Member
Senior
*****


.....!

กำลังใจ: 217
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: CEFIRO A33
รหัสเครื่องยนต์: VQ20DE V6
อุปกรณ์แต่งรถ: เดิมๆๆ
สังกัดพื้นที่: Ayutthaya club
ที่อยู่: อยุธยา-นครหลวง,หนองแค-สระบุรี
กระทู้: 881


« ตอบ #26 เมื่อ: 14 มกราคม 2010, 17:35:42 »

ผมไม่รู้ ลองแล้ว 180 ยังงง ๆ อยู่แต่ มันส์ไปหน่อย หัวเทียนละลายไป 1 งง งง
พี่ทำอะไรไปมั้งครับ ได้180 สุดยอด

ตัดแคท   พักกลางตรง   ปลายไส้ตรง   ขนาดท่อเท่าเดิม...น่าจะเอาอยู่นะครับ

เปลี่ยนกรองอากาศ หรือเอากรองเลสให้อากาศเข้าได้เยอะขึ้น  ถอดอ่างน้ำมันเครื่องมาล้าง  ล้างฝักบัวกรองน้ำมันเครื่อง

เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง  เปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่อง  เปลี่ยนกรองน้ำมันเบนซิน

เปลี่ยนน้ำมันเกียร์

เปลี่ยนหัวเทียนใหม่   

ล้างลิ้นปีกผีเสื้อให้ใสหมดจด 

ล้างห้องเครื่องให้สะอาดมากๆ ใสๆ  อัดฉีดกันไปเลย

โหลดล้อหน้า ล้อหลัง ให้ลงมาเหลือ 2 นิ้ว ยัด  เปลี่ยนผ้าเบรค หน้า-หลัง

ทำหมดนี้  น่าจะวิ่งกว่าเดิมขึ้นมาอีกเยอะนะครับ....






ทำตามที่น้าแกบอกมาเห็นๆ180อ่ะ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
อาตี๋ อีโบ
AE Thailand Club Staff
Professor
*


1300...ผูกโบน่ารักๆ

กำลังใจ: 157
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE100
รหัสเครื่องยนต์: 1300_หอยน้อย ปล่อยพลัง !!!
อุปกรณ์แต่งรถ: Sprinter full set + 4E-FTE /M/T มีดีที่ เต็ดๆ
สังกัดพื้นที่: South Bkk บางกอกใต้
ที่อยู่: ทุกทิศทั่วไป...ในฝั่งธนฯ
กระทู้: 4,945


« ตอบ #27 เมื่อ: 14 มกราคม 2010, 17:36:12 »

ปลายไส้ตรง และ ใ่ส่ไส้ขนาดไหนเข้ากับ1300 mt ครับ ต้นมาเร็วปลายไหล

ตัดแคท ปลายไส้ตรง ท่อดัง แน่นอน ครับ

ขนาดก็ปลายทั่วๆไป  แต่อย่าใหญ่เกิน 4 นิ้วขึ้นไป

ให้ดี  ทำก่อน เพราะยิ่งถาม ก็ยิ่งไม่ได้ทำครับ

กลัวท่อดัง   ทำสเตปล่าง  เปลี่ยนของเหลว  ดูไฟ  ไล่อากาศ

ทำในส่วนที่เข้าใจไปก่อน  เพราะแน่นอนว่า คงไม่สามารถทำทุกอย่างในครั้งเดียว

โปรดทำไปบ้างบางส่วน แล้วมาบอกผลการทำไปหน่อยนะครับ







 สุดยอด สุดยอด สุดยอด

ตาม น้ากิ๊ฟ นะครับ,..............ของผมที่ทำ

- ตัดแคต...ออก
- ใส่กลาง 1 ใบ ไส้ตรง....
- พักปลาย ตี แป๊ป....ไส้ตรง ยิงยาวววว  1.7 รีด ออก 2" ปากแตร
- หัวเทียน G-power NGK
- ลงเฮด 4-2-1
- กรองเปลือย
- ปีกผีเสื้อ ล้างสะอาดๆ
- น้ำมันเครื่อง 10W50 แบบห่วยๆ  ดึง ดี....นะ

      *** ผลที่ได้ ต้นดึง ดี ปลายไหล  แต่เสียงดัง สนั่น เป็นเรือหางยาวว
วิ่งล่าสุดวันนี้ ได้ 80 เพราะรถติด มากกกกส์....................ครับ 55555+

ล้อเล่งๆ  .......ก็ ได้ 150-160 เหมือนพวกพี่ๆ ครับ,
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มกราคม 2010, 17:38:33 โดย 4E_เก๋าเกี๊ยะ » บันทึกการเข้า



รับเบิกอะไหล่แท้
อดีตเคยแรงส์....ปัจจุบันจะแซงยังมีลุ้น !!!
Moo~sae@EBA036
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


AE.T 453

กำลังใจ: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,100


« ตอบ #28 เมื่อ: 15 มกราคม 2010, 20:42:27 »

ผมวิ่งได้ 180 แต่ไม่รู้ว่าเจ้าของเก่าทำไรมามั้งอ่ะครับแฮะ ๆ ๆ ลองเทียบความเร็ว กับ gps ขึ้น 180 ครับตอนแรกนึกว่า ไมล์ หลอก แต่ที่แน่ ๆ ทำท่อ ครับเปลี่ยนปลาย ตัด แคท เท่าที่ดูอย่างอื่นไม่น่ามีน่ะเท่าที่ดูน่ะครับ
ก็ลองวิ่งกับ พวก 1600 ก็ไหวครับ ไหลดี ร้องให้โฮ ร้องให้โฮ ร้องให้โฮ
บันทึกการเข้า

ตือโป๊ยไก่@EBA
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


« ตอบ #29 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010, 10:55:51 »

ตามทันแต่หืดขึ้นคอ ร้องให้โฮ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: