Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
เห็นบอร์ดเงียบ เลยมีเรื่องมาถามน้าๆครับ
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เห็นบอร์ดเงียบ เลยมีเรื่องมาถามน้าๆครับ  (อ่าน 1647 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noicar
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


$$ ไม่มีตังค์แต่อย่างแรง ฮ่า ฮ่า ฮ่า $$

กำลังใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE-100 แดงแต้ๆ
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FET 1,300 CC
อุปกรณ์แต่งรถ: กำลังดำเนินการบางส่วนแล้วคร๊าบ
สังกัดพื้นที่: บนดอยคลับ
ที่อยู่: อู่ 4 น. อะไหล่ยนต์แม่ลาน้อย ต.แม่ลาน้อย อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน 58120
กระทู้: 1,568


« เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010, 15:28:58 »

เรื่องรอบเครื่องครับ
 ตอนสตาร์ดครับแรกรอบสูงมาก ประมาณ 1200-1500 ขับไปซักหน่อยรอบก็กลับตกมาปกติ ประมาณ 1000 เวลาเปิดไฟรอบตกครับ ถ้าปิดรอบก็ปกติ เกิดจากอะไรครับน้า ขอบคุณมากครับกับคำแนะนำ และเข้ามาไม่ให้เหงา  หัวเราะ หัวเราะ หัวเราะ
บันทึกการเข้า

ขุนโจร ทะลวงฟันนาเกลือสะท้าน
AE Thailand Club Staff
Professor
*


ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

กำลังใจ: 136
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,621


« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010, 22:17:36 »

กำลังไฟจากไดร์ชาร์จตกครับ
บันทึกการเข้า

โจ้_AE111
AE Thailand Club Member
Professor
*****



กำลังใจ: 454
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE 111
รหัสเครื่องยนต์: 4AFE + LPG
อุปกรณ์แต่งรถ: .......
ที่อยู่: พหลฯ58 - เซียร์
กระทู้: 6,011


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010, 23:23:24 »

 ขยัน
บันทึกการเข้า

GiftSTFZ™
Guardian of AE Thailand
ยาม
Professor
**


{{[[BluE PoWeR]]}}

กำลังใจ: 1064
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20V
อุปกรณ์แต่งรถ: เดิมๆ
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ลาดพร้าว
กระทู้: 12,677


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010, 04:24:31 »

อันแรกเรียก วอร์มเครื่องครับน้า  อันหลังเปิดไฟแล้วรอบตก เป็นเรื่องปรกติอะครับ ไม่แปลก
บันทึกการเข้า

noicar
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


$$ ไม่มีตังค์แต่อย่างแรง ฮ่า ฮ่า ฮ่า $$

กำลังใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE-100 แดงแต้ๆ
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FET 1,300 CC
อุปกรณ์แต่งรถ: กำลังดำเนินการบางส่วนแล้วคร๊าบ
สังกัดพื้นที่: บนดอยคลับ
ที่อยู่: อู่ 4 น. อะไหล่ยนต์แม่ลาน้อย ต.แม่ลาน้อย อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน 58120
กระทู้: 1,568


« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010, 10:40:17 »

กำลังไฟจากไดร์ชาร์จตกครับ

จะต้องแก้ไขอย่างไรครับ

ขยัน

ขอบคุณ

อันแรกเรียก วอร์มเครื่องครับน้า  อันหลังเปิดไฟแล้วรอบตก เป็นเรื่องปรกติอะครับ ไม่แปลก

อันแรกไม่ว่า แต่ถ้าเปิดแอร์และเปิดไฟจะตกมากหรือป่าว จะแก้ไขอย่างไรให้ไฟมันคงที่ที่สุด ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

noicar
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


$$ ไม่มีตังค์แต่อย่างแรง ฮ่า ฮ่า ฮ่า $$

กำลังใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE-100 แดงแต้ๆ
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FET 1,300 CC
อุปกรณ์แต่งรถ: กำลังดำเนินการบางส่วนแล้วคร๊าบ
สังกัดพื้นที่: บนดอยคลับ
ที่อยู่: อู่ 4 น. อะไหล่ยนต์แม่ลาน้อย ต.แม่ลาน้อย อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน 58120
กระทู้: 1,568


« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010, 10:45:07 »

ตัวนี้ใช้ได้หรือป่าว และใช้ได้จริงตามที่โฆษณาหรือป่าวครับ ผมก๊อบรูปไม่ได้ รบกวนคลิ๊กที่ลิงค์ครับ http://www.car4click.com/product.detail_76448_th_1576964
บันทึกการเข้า

Thundercats-ViT
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,180


« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010, 13:51:02 »

เข้ามารอผู้รู้ด้วยคน
ผมยิ่งกว่านี้อีก
ต้องตั้งรอบเดินเบาไว้ที่ 1000+ นิดๆ เพราะว่า
พัดลมหม้อน้ำทำงาน -ประมาณ 150 รอบ
เปิดไฟหน้า -ประมาณ150 รอบ
แอร์ทำงาน - ประมาณ 150 รอบ
เมื่อทุกอย่างทำงานพร้อมกัน รอบจะอยู่ที่ 800 กำลังสวย

 แหะๆๆ
บันทึกการเข้า

เก่าทั้งคัน ยกเว้นผมที่ใหม่ "มือใหม่" - รถเก่า ใครๆ ก็นั่งได้
GiftSTFZ™
Guardian of AE Thailand
ยาม
Professor
**


{{[[BluE PoWeR]]}}

กำลังใจ: 1064
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20V
อุปกรณ์แต่งรถ: เดิมๆ
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ลาดพร้าว
กระทู้: 12,677


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010, 14:53:01 »

เข้ามารอผู้รู้ด้วยคน
ผมยิ่งกว่านี้อีก
ต้องตั้งรอบเดินเบาไว้ที่ 1000+ นิดๆ เพราะว่า
พัดลมหม้อน้ำทำงาน -ประมาณ 150 รอบ
เปิดไฟหน้า -ประมาณ150 รอบ
แอร์ทำงาน - ประมาณ 150 รอบ
เมื่อทุกอย่างทำงานพร้อมกัน รอบจะอยู่ที่ 800 กำลังสวย

 แหะๆๆ

ก็ถูกแล้วนะผมว่า

บันทึกการเข้า

yellow_NOBITA
AE Thailand Club Member
Senior
*****


: ทุกข์ใดไหนจะเท่า เปิดตู้กับข้าวแล้วแมร่งโล่ง...

กำลังใจ: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE 101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FTE
อุปกรณ์แต่งรถ: หอยน่อยๆ
ที่อยู่: บางนา
กระทู้: 581


« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010, 15:26:45 »

ใช้อยู่ครับ http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=12783.0

เรื่องการชาร์จไฟบอกได้เลยว่าไม่ได้ช่วย การจะเอารอบขึ้นน่าจะดูจุดอื่นครับ ซึ่งผมว่ามันก็ปกติดีนี่

เจ้ากล่องตัวนี้ช่วยเรื่องอัตราเร่งมากกว่า (นิดหน่อย)
บันทึกการเข้า
noicar
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


$$ ไม่มีตังค์แต่อย่างแรง ฮ่า ฮ่า ฮ่า $$

กำลังใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE-100 แดงแต้ๆ
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FET 1,300 CC
อุปกรณ์แต่งรถ: กำลังดำเนินการบางส่วนแล้วคร๊าบ
สังกัดพื้นที่: บนดอยคลับ
ที่อยู่: อู่ 4 น. อะไหล่ยนต์แม่ลาน้อย ต.แม่ลาน้อย อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน 58120
กระทู้: 1,568


« ตอบ #9 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010, 15:37:02 »

เข้ามารอผู้รู้ด้วยคน
ผมยิ่งกว่านี้อีก
ต้องตั้งรอบเดินเบาไว้ที่ 1000+ นิดๆ เพราะว่า
พัดลมหม้อน้ำทำงาน -ประมาณ 150 รอบ
เปิดไฟหน้า -ประมาณ150 รอบ
แอร์ทำงาน - ประมาณ 150 รอบ
เมื่อทุกอย่างทำงานพร้อมกัน รอบจะอยู่ที่ 800 กำลังสวย

 แหะๆๆ

ขอบคุณมากครับที่ให้ข้อมูล

เข้ามารอผู้รู้ด้วยคน
ผมยิ่งกว่านี้อีก
ต้องตั้งรอบเดินเบาไว้ที่ 1000+ นิดๆ เพราะว่า
พัดลมหม้อน้ำทำงาน -ประมาณ 150 รอบ
เปิดไฟหน้า -ประมาณ150 รอบ
แอร์ทำงาน - ประมาณ 150 รอบ
เมื่อทุกอย่างทำงานพร้อมกัน รอบจะอยู่ที่ 800 กำลังสวย

 แหะๆๆ

ก็ถูกแล้วนะผมว่า



ตกลงว่าประมาณนี้ใช่ป่าวน้า GiftSTFZ™ แปลว่าปกติใช่มัยครับ

ใช้อยู่ครับ http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=12783.0

เรื่องการชาร์จไฟบอกได้เลยว่าไม่ได้ช่วย การจะเอารอบขึ้นน่าจะดูจุดอื่นครับ ซึ่งผมว่ามันก็ปกติดีนี่

เจ้ากล่องตัวนี้ช่วยเรื่องอัตราเร่งมากกว่า (นิดหน่อย)

ผมก็นึกว่าช่วยได้เยอะ อะนิดเดียวหรือน้า ขอบคุณครับ แล้ว ไอ้ Ground Wire ใล่แล้วจะมีประโยชน์อะไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า

Thundercats-ViT
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,180


« ตอบ #10 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010, 09:47:21 »

เข้ามารอผู้รู้ด้วยคน
ผมยิ่งกว่านี้อีก
ต้องตั้งรอบเดินเบาไว้ที่ 1000+ นิดๆ เพราะว่า
พัดลมหม้อน้ำทำงาน -ประมาณ 150 รอบ
เปิดไฟหน้า -ประมาณ150 รอบ
แอร์ทำงาน - ประมาณ 150 รอบ
เมื่อทุกอย่างทำงานพร้อมกัน รอบจะอยู่ที่ 800 กำลังสวย

 แหะๆๆ

ก็ถูกแล้วนะผมว่า


อ่าหรอครับ งั้นก็สบายใจหายห่วง
เพราะผมนึกว่า น่าจะมีตัวช่วย ลด-เพิ่ม รอบเดินเบา
เวลาที่รอบเปลี่ยนแปลงขณะพวก พัดลม-แอร์-ไฟ ทำงาน
บันทึกการเข้า

เก่าทั้งคัน ยกเว้นผมที่ใหม่ "มือใหม่" - รถเก่า ใครๆ ก็นั่งได้
yellow_NOBITA
AE Thailand Club Member
Senior
*****


: ทุกข์ใดไหนจะเท่า เปิดตู้กับข้าวแล้วแมร่งโล่ง...

กำลังใจ: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE 101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FTE
อุปกรณ์แต่งรถ: หอยน่อยๆ
ที่อยู่: บางนา
กระทู้: 581


« ตอบ #11 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010, 11:19:16 »

ผมก็นึกว่าช่วยได้เยอะ อะนิดเดียวหรือน้า ขอบคุณครับ แล้ว ไอ้ Ground Wire ใล่แล้วจะมีประโยชน์อะไรบ้างครับ

อาจเป็นเพราะระบบกราวผมไม่ชำรุดอะไร ความรู้สึกที่ได้รับจึงน้อยครับ

ต้องทำความเข้าใจเจ้ากล่องใบนี้นิดนึง ว่ามันผลิตไฟเองไม่ได้ ก็ต้องเอาไฟมาจากแบตน่ะแหละครับ เพราะงั้นมันจะยิงไฟเพิ่มนอกเหนือจากแบตไม่ได้ (ไม่ใช่แบตสำรอง) แต่มันจะทำหน้าที่กรองกระแสให้เรียงตรงๆ มากขึ้นนั่นเองครับ

ส่วนสายกราว (แบบเดี่ยวๆ ที่ไม่ได้พ่วงเจ้ากล่องนี้) ประโยชน์ก็ใช้นำไฟแทนสายเดิมที่ไม่รู้ว่าโดนหนูกัด หรอืเสื่อมจุดไหนบ้าง แทนที่จะไล่หาทีละจุดก็โยงใหม่ไปเลยแล้วกัน ง่ายกว่า สวยกว่า...เท่านั้นครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: