Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
พิมพ์หน้านี้ - diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง

AE Thailand - Friend Club for Social Contribution

AE Thailand :- Member Provincial Area => สมาชิกจังหวัดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ => ข้อความที่เริ่มโดย: gopeleko ที่ 29 มีนาคม 2011, 10:47:06



หัวข้อ: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: gopeleko ที่ 29 มีนาคม 2011, 10:47:06
เห็นบ้างร้านคิดค่ายกเกียร์้แพงเหลือเกิน เจ็บใจแทนครับ แถมยกเสร็จมีปัญหาตามมา เช่น น้ำมันซึ้ม กะให้เราไปยกใหม่ 55 คิดได้ไง

ผมก้อเลยเปลี่ยนครัชใหม่ ของบอมครับ และซีลคอหลังมันรั่วก้อเลยเปลี่ยนพร้อมกัน (ขอบคุณพี่เอที่บอกว่าซีลคอหลังมันเอาออกยังไง)

งานนี้ยกเกียร์ 3 รอบ เพราะ ผ้าครัชมันไม่เหมือนของใหม่เลยต้อง ถอดออกไปปรับหน้าหลายรอบ

ิbody ee1000

เครื่องมือครับ เด่นๆ ก้อ บร้อก14 17
(http://image.ohozaa.com/t/a32/08032011153.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=f8fa7c622e61e8d9f56ecc7de02ffb67)

แม่แรงจะเข้ และ สามขา สองตัว
(http://image.ohozaa.com/t/f01/08032011154.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=17bedb222b59b15ddd78bf6e3fa56437)

 
เริ่มกันเลยครับ
เอาบร้อกเบอร์ 12 ขันสายปั้มครัชออก ตัวที่ยึดติดกับเกียร์  เอาเป็นว่าตัวไหนที่ยึดติดกับเกียร์ขันออกให้หมด ของผมเป็น 2e ไม่รุเหมือนกันป่าว
(http://image.ohozaa.com/t/2b9/08032011155.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=4e93d232228fd9de4017b803d79e9b86)

ใช้ คีม เอาสลักทียึดสายเกียร์ออก ทั้ง2เส้น
(http://image.ohozaa.com/t/e8f/08032011156.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=f96405eb7856883d2836eb79b31f826a)


เบอร์ 12 เอาปั้มครัชออกครับ  ตอนนี้ตัวทีี่ยึดกับเกียร์ ก้อออกหมดแล้ว

เหลือแต่ เซ็นเซอร์ ก้อจัดการดึงออกให้หมด ครับ เอาแต่ตัวที่ยึดกับเกียร์นะครับไม่ใช่ทั้งเครื่อง
(http://image.ohozaa.com/t/f62/08032011157.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=5eca0c5e95821e2aa9f166b51151dd41)


บร็อก 32 มั้ง ขันน้อตเพลาออกครับ ตามรูปครับ แต่ต้องหาไขขวงมาขัดไว้ ไม่งั้นมันจะหมุนตามครับ
(http://image.ohozaa.com/t/f23/08032011158.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=0fe645bb185547b02d1cbb21b4f2de95)


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: gopeleko ที่ 29 มีนาคม 2011, 10:48:17
พอขันน้อตเพลาแล้ว
เราก้อมาขัน น๊อต 17 ตัวเมีย 2 ผู้ 1 รวมกัน สามตัว อยู่ใต้จานเบรค เป็นลูกหมาก ที่ยึดกับปีกนกครับ

(http://image.ohozaa.com/t/2d4/08032011159.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=5fd8ea096973d634ac45890a0771e47a)


อีกมุมครับ พอขันเสร็จแล้วเราต้อง ดันปีกนกให้ต่ำลง เพื่อจะยกดิชเบรกออก และดึ้งเพลาที่ติดกับดิชออกด้วยครับ
ไม่มีรูป   

พอเสร็จวิธีนี้แล้ว ไปทำกับ ล้ออีกข้าง ทำเหมือนกัน
(http://image.ohozaa.com/t/b60/08032011162.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=14aa25fcdb75414957dd06d10c7f94e2)


พอเอาเพลาออกจากดชเบรกได้แล้ว  (ระวังอย่าให้เพลาตก หาอะไรมาจับไว้ครับ)
เราก้อเอาน้ำมันเกียร์ ออก บร้อก 22 มั้ง ไม่แน่ใจครับ
(http://image.ohozaa.com/t/0da/08032011163.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=ecfd691bfc441ea3148ac727e7ef41da)


น้ำมันเกียร์ออกหมดแล้ว ถึงเวลาเอาเพลาออกจากเกียร์ (อย่าดึงนะครับ เดี๋ยวมันหลุด)

ตามภาบให้เราหาสะกัดมาค่อยๆเคาะมันออก บางครั้ง ก้อต้องใช้แรงน่อย 55
(http://image.ohozaa.com/t/3f5/08032011165.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=e0b5194080148b9d24dd1de2fae1c53a)

สก้ดออกทั้งสองข้างเลยครับ 
(http://image.ohozaa.com/t/bce/08032011166.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=78b9e926f992ce5128535ee74c64f52a)

พอถึงขั้นตอนนี้ ก้อไม่มีอะไรมายุ่งกับเกียร์แล้วครับ เหลือแต้ แท่นเกียร์ ทั้ง3 ตัวและน๊อต ไดสตาร์ 2 ตัว กับยึดเครื่องอีก 3 ตัว


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: gopeleko ที่ 29 มีนาคม 2011, 10:48:50
จัดการเอาแท่นเกียร์หน้าครื่องออกเลยครับ ในรูปจะเป็นน๊อต 2 ตัว เบอร์ 14 รึ 17 อ่ะครับ ลืม จะใช้ยึดคานหน้า

แต่ด้านบน ไม่ด้ถ่ายรูป จะเป็นแท่นเกียร์ เบอร์ 17  ถอดออกมาเรยครับ ตัวเดียวจะยาวๆ  ตามรูปทั้งหมด 3 ตัว ล่าง 2 บน 1

(http://image.ohozaa.com/t/e6e/08032011167.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=5bfd4df7aef9bf2b9aa2d081be884039)

พอถอดแท่นหนเาแล้ว ก้อ จัดการแท่น หลัง
ไม่มีรูป  เี๋ยวไปถ่ายก่อนครับ 
ถอดน๊อตคานหลัง แล้วใช้ม้อน เคาะๆ ดึงคานกลางออกมาเรยครับ
ส่วนแท่นเครื่องตัวหลังก้อถอด ออกมา เป็นเบอร์ 17 ตัวผู้ ยาวๆ ครับ


ในรูปนี้จเห็นแท่นหลัง มุมๆน่อย 55
หลังจากมุดฝากระโปรงมานาน เราก้อออกมาชมอากาศข้างนอก  ถอดน๊อตไดสตาร์ ออก สองตัว เบอร์ 14 และน๊อตเครื่องเบอร์ 17  ตามรูปเลยครับตรงมีรูที่ถอดออกมาแล้ว

(http://image.ohozaa.com/t/8dd/08032011170.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=2fda4c3412fb5d4be980a9c15d984b0b)


และน้อตเครื่องอีก 2 ตัว เอร์ 17 ตามรูปครับ
ตอนนี้น้อตยึดก้อหมดแล้ว เหลือ แท่นเกียร์อีกตัวที่ยึดเครื่องไว้อยู่ครับ
(http://image.ohozaa.com/t/ed6/08032011171.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=6d3e6b7b4920afd9400fc8bb4462017f)

เราต้องเอาจะเข้ มาดันเกียร์ไว้ก่อนครับ เดี๋ยวมันตกลงมา และเพื่อสะดวกแกการถอดแท่นเกียร์ด้านซ้ายออก
(http://image.ohozaa.com/t/077/08032011172.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=2ac977376be58f16f7ae1e46075f0989)


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: gopeleko ที่ 29 มีนาคม 2011, 10:49:18
แท่นเกียร์ตัวสุดท้ายครับ
ถอดก่อนเลย ครับ ตัวเดียวเบอร์ 17 ครับ ใกล้แล้วครับ
(http://image.ohozaa.com/t/0f7/08032011169.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=feb29cc79282ecd7f6cba2c8e3960b6c)


ต้องก้มอีกแระ  ถอด น้อตตัวผู้ด่าน ล่างอีก 2 ตัว เบอร์ 14 เพื่อจะเอาแท่นมันออก
(http://image.ohozaa.com/t/c87/08032011174.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=b98ba8e0910e90515c09faeb155a2fb6)


ตัวผู้อีก ตัวแต่อยู่ด้านบนครับ
ตามรูปอยู่ บนขซ้ายของรูปนะครับ
(http://image.ohozaa.com/t/e57/08032011175.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=e383e082f96d3d9ed85dbfe50f19ff20)

เสร็จแล้ว เราก้อเอาแท่นเกียร์ออกก่อน ไม่งั้นมันจะเอาเกียร์ลงไม่ได้ครับ มันจะติด

พอออกแล้วค่อยๆลงแม่แรง แล้วเขย่าตรงตรูต ซักน่อย(มันติดบูชอยู่ครับ)  แลวก้อจะออกตามภาพ ระวังอย่าให้โดนเท้านะครับ
(http://image.ohozaa.com/t/be0/08032011176.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=6a9d41b277c0f26b261e7a1bb57c91ba)


ครัชและฟลายวิลครับ
(http://image.ohozaa.com/t/a37/08032011179.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=4c0275dfef4f7851ec39e924877ff035)

ถอดครัชออกครับ เบอร์ 12 และถอดฟลายวิลออกครับ เบอร์ 14 แต่ตอนถอดเาต้องหาน๊อตตัวผู้ซักตัว มาค้ำระหว่างฟลายวิลกับบูช ไม่งั้นมันจะหมุนตาม
ทำให้ขันบ่ได้ครับ


(http://image.ohozaa.com/t/b91/09032011182.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=d67a741d158e0a77ae91b8c506ac2324)


หน้าตามซีลคอหลัง แงะออกมาเลยครับไม่ต้องกลัวมันเจ็บ  (ขอบคุณพี่เอครับที่บอกวิธีถอดออก )
(http://image.ohozaa.com/t/90b/08032011180.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=5de399cde0ed4818f3c0d6041e5a8bce)

หน้าต้าครัช บอมครับ กับการปรับหน้าฟลายวิล
สรูปปรับหน้า 1.7 กลัวมันเบาเกิน
(http://image.ohozaa.com/t/2ae/09032011181.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=81a607b041468479a9149461a9692bc9)

แนะนำเปลียนซีลเพลาด้วยนะครับให้มันไม่รั่วอีก ปะเก็นท้องอ่างน้ำมันเครื่องด้วยใครซึม ก้อจะการพร้อมกันเลย

ไหนๆได้ทำผมก้อเลยจัดการล้างลิ้นไปด้วย เป็นตัวต้นหตุทำให้เกิดโค้ช 15


วิธีใส่ ก้อทำกลับกันครับ แต่ น๊อตฟลายวิล ขั้นแน่นๆน่อยครับ

พอเปลี่ยนซีลคอหลังเรียนร้อยใส่ฟลายวิล ใส่ครัช ถึงเวลายกขึ้นครับ

แบบลูกทุ่ง ก้อต้องเอาเกียร์ขึ้นบนจะเข้ให้ได้ แล้วค่อยๆ ยกขึ้น หามุม ให้มันเข้าอ่ะครับ ต้องหมุนหาให้มันตรงบูชแล้วดันเข้า

จังหวะดี ๆก้อ 1 นาที จังหวะไม่ให้ก้อนานอยู่นะครับ   ก้อขันน๊อตเครื่อง 3 ตัว และได 2 ตัว  แล้วสำหรับผมจะขันแท่นเกียร์ด้านซ้าย หลัง หน้า

ตามลำดับครับ


จบแลเวครับ  DIY ด้วยตัวของคุณเอง ประหยัดงบได้หลายตังค์เหมือนกัน


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: gopeleko ที่ 29 มีนาคม 2011, 10:50:12
(http://image.ohozaa.com/t/0df/20032011257.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=7d8c25a199a6fa5d3d4f94fbf3ecd8a3)

รถคู่ใจแม็กกระทะ


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: Shoobedaday ที่ 29 มีนาคม 2011, 16:08:51
สวดดดดดด ยอดเลย homs


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: m_ae101 ที่ 29 มีนาคม 2011, 20:37:40
 aom6ละเอียดมากเลยคับน่า


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: โต๋เต๋_BZ-touring ที่ 30 มีนาคม 2011, 00:48:13
 homs homs homs homs homs


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 31 มีนาคม 2011, 13:22:10
ตอนนี้เปลี่ยนเกียร์ ยางแท่นเครื่อง  ปรากฎว่าเสียงเครื่องสั่นมาก เข้ามาในห้องโดยสาร หูอื้อเลย ทำไงดี


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: gopeleko ที่ 31 มีนาคม 2011, 21:35:02
ถ้าสั่นตอนเดินเบา เกินมาจากแท่นเกียร์ กับแท่นเครื่องครับ

แล้วพี่ต้อมเปลี่ยนแท่นเกียร์ยัง

ถ้าตอนรถวิ่งแล้วเสียงมันเปลี่ยน อาจจะเกิดจาก ขันน๊อตไม่แน่นก้อเป็นได้

เสยงช่วงล่างหรือเสียงเครื่องครับพี่ต้อม

เสียงมันเป็นไงอ่ะครับ  ยังไม่แน่ใจ เสียงปริศนามีเยอะมากๆ *zemo08


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 01 เมษายน 2011, 08:52:23
ถ้าสั่นตอนเดินเบา เกินมาจากแท่นเกียร์ กับแท่นเครื่องครับ

แล้วพี่ต้อมเปลี่ยนแท่นเกียร์ยัง

ถ้าตอนรถวิ่งแล้วเสียงมันเปลี่ยน อาจจะเกิดจาก ขันน๊อตไม่แน่นก้อเป็นได้

เสยงช่วงล่างหรือเสียงเครื่องครับพี่ต้อม

เสียงมันเป็นไงอ่ะครับ  ยังไม่แน่ใจ เสียงปริศนามีเยอะมากๆ *zemo08
ก็เปลี่ยนยางแท่นทั้งสามตัวนั่นแหละ  จะดังตอนเดินเบา หรือประมาณคล้ายๆว่า เหล็กมันเคาะกันยังงั้นแหละ  เพราะก่อนหน้านี้ไม่ดัง


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: โต๋เต๋_BZ-touring ที่ 02 เมษายน 2011, 01:22:24
 homz homz homz


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: gopeleko ที่ 03 เมษายน 2011, 10:03:53
ถ้าสั่นตอนเดินเบา เกินมาจากแท่นเกียร์ กับแท่นเครื่องครับ

แล้วพี่ต้อมเปลี่ยนแท่นเกียร์ยัง

ถ้าตอนรถวิ่งแล้วเสียงมันเปลี่ยน อาจจะเกิดจาก ขันน๊อตไม่แน่นก้อเป็นได้

เสยงช่วงล่างหรือเสียงเครื่องครับพี่ต้อม

เสียงมันเป็นไงอ่ะครับ  ยังไม่แน่ใจ เสียงปริศนามีเยอะมากๆ *zemo08
ก็เปลี่ยนยางแท่นทั้งสามตัวนั่นแหละ  จะดังตอนเดินเบา หรือประมาณคล้ายๆว่า เหล็กมันเคาะกันยังงั้นแหละ  เพราะก่อนหน้านี้ไม่ดัง

ต้องได้ยินเสียงอ่ะครับ จะได้ถูกครับพี่ต้อม  ช่วงนี้ผมกลับบ้านบ่อย เด่วแวะไปเล่นด้วยครับพี่ต้อม


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: Shoobedaday ที่ 03 เมษายน 2011, 10:48:18
ถ้าสั่นตอนเดินเบา เกินมาจากแท่นเกียร์ กับแท่นเครื่องครับ

แล้วพี่ต้อมเปลี่ยนแท่นเกียร์ยัง

ถ้าตอนรถวิ่งแล้วเสียงมันเปลี่ยน อาจจะเกิดจาก ขันน๊อตไม่แน่นก้อเป็นได้

เสยงช่วงล่างหรือเสียงเครื่องครับพี่ต้อม

เสียงมันเป็นไงอ่ะครับ  ยังไม่แน่ใจ เสียงปริศนามีเยอะมากๆ *zemo08
ก็เปลี่ยนยางแท่นทั้งสามตัวนั่นแหละ  จะดังตอนเดินเบา หรือประมาณคล้ายๆว่า เหล็กมันเคาะกันยังงั้นแหละ  เพราะก่อนหน้านี้ไม่ดัง

ต้องได้ยินเสียงอ่ะครับ จะได้ถูกครับพี่ต้อม  ช่วงนี้ผมกลับบ้านบ่อย เด่วแวะไปเล่นด้วยครับพี่ต้อม


ไปด้วยได้ป่ะ


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: gopeleko ที่ 04 เมษายน 2011, 06:49:12
ได้ๆ  วันนี้เลย มะเดี่ยว 


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 เมษายน 2011, 12:49:01
ได้ๆ  วันนี้เลย มะเดี่ยว 
จะรอต้อนรับครับ  aomk


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: Shoobedaday ที่ 04 เมษายน 2011, 16:55:12
เอาจริงนะเนี่ยย
น้าต้อมจาว่างไหม น้อ


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 05 เมษายน 2011, 10:40:25
เอาจริงนะเนี่ยย
น้าต้อมจาว่างไหม น้อ
ช่วงนี้ทำงานเช้าเลิกห้าโมงเย็นทุกวันครับ  พร้อมต้อนรับเสมอ  homs homs


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: AE.T.379_GOLF_LEVIN_92 ที่ 06 เมษายน 2011, 01:35:22
เป็นแค่รอบเดินเบากับออกตัวใช่ป่ะครับ


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 06 เมษายน 2011, 09:03:45
เป็นแค่รอบเดินเบากับออกตัวใช่ป่ะครับ
ใช่ครับ.......


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: AE.T.379_GOLF_LEVIN_92 ที่ 07 เมษายน 2011, 02:06:59
เป็นแค่รอบเดินเบากับออกตัวใช่ป่ะครับ
ใช่ครับ.......
เรื่องหมู่ๆ เป็นกับแท่นเครื่อง ลองดูพวกน๊อตแท่นเครื่อง ทุกตัวดูครับ ไอ้เต๋มันวางยาป่าว อิอิ+++ aomk


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: JeffBAR-2@EBA016 ที่ 07 เมษายน 2011, 02:40:24
 *zemo08


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 07 เมษายน 2011, 09:20:49
เป็นแค่รอบเดินเบากับออกตัวใช่ป่ะครับ
ใช่ครับ.......
เรื่องหมู่ๆ เป็นกับแท่นเครื่อง ลองดูพวกน๊อตแท่นเครื่อง ทุกตัวดูครับ ไอ้เต๋มันวางยาป่าว อิอิ+++ aomk
นั่นดิ  ขันแน่นป่าว  aom2 aom2 homz


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: eagle44z ที่ 26 เมษายน 2012, 16:43:48
ขุดๆของดี อย่างนี้เปลี่ยนคลัชเองได้เลยใช่ไหมครับ


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: waikhongsong ที่ 13 มิถุนายน 2012, 13:33:28
สุดยอดเลย จากใจ การเปลี่ยนครัทเป็นเรื่องที่ผมไม่อยากทำเอง และไม่เคยทำ เพราะมองว่ามันยาก พอๆ กับการเปลี่ยนสปริงโชค ที่ผมมองว่าอันตราย ไม่คิดทำเอง สุดยอดครับน้า สุดยอด


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 19 มิถุนายน 2012, 22:53:45
 homs homs homs


หัวข้อ: Re: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
เริ่มหัวข้อโดย: gopeleko ที่ 14 พฤศจิกายน 2016, 10:12:49
แว๊ปมาดูกระทู้